nissan Online Auto Salon 2021 Tokyo Auto Salon นิสสัน รถคอนเซ็ปต์ รถแข่ง รถแต่งญี่ปุ่น

Nissan Customize 2021 ขนทัพรถแต่งหลากรุ่น รถแข่ง รถคอนเซ็ปต์ มาให้ชมจุใจ

Nissan ต้อนรับงานรถแต่งชั้นนำของญี่ปุ่น Visual Auto Salon 2021 ด้วยการนำเสนอทัพรถแต่ง รถคอนเซ็ปต์ รถแข่ง ชุดแต่งชั้นนำอย่างคับคั่ง

Home / AUTO / Nissan Customize 2021 ขนทัพรถแต่งหลากรุ่น รถแข่ง รถคอนเซ็ปต์ มาให้ชมจุใจ

Nissan ต้อนรับงานแสดงรถแต่งชั้นนำของญี่ปุ่นในรูปแบบออนไลน์ Visual Auto Salon 2021 ด้วยการนำเสนอทัพรถแต่ง รถคอนเซ็ปต์ รถแข่ง ชุดแต่งชั้นนำจาก AUTECH และ Nismo จัดแสดงอย่างคับคั่งในกิจกรรม Nissan Customize 2021

Nissan

เริ่มจากรถแต่งพิเศษต้อนรับปี 2021 ด้วย NV350 CARAVAN OFFICE POD CONCEPT เป็นรถที่ปรับแต่งจาก Nissan NV350 Caravan ในรูปแบบของรถออฟฟิศสำหรับทำงานนอกสถานที่ด้วยบรรยากาศสะดวกสบาย และรู้สึกส่วนตัว ภายใต้แนวคิด “Office Pod” โดยพื้นที่บรรทุกนั้นได้ปรับเพิ่มพื้นที่ทำงานที่สามารถเลื่อนออกมาเพื่อสัมผัสสายลมและแสงแดดธรรมชาติได้ เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ทำงาน ระบบไฟฟ้า แสงสว่าง อินเตอร์เน็ต

Nissan

ส่วนพื้นที่ภายนอกได้ปรับแต่งตัวถังให้มีลวดลายสะดุดตา รวมถึงปรับแต่งหลังคาเป็นระเบียงพักผ่อน พร้อมบันไดและร่มบังแดด

Nissan
Nissan

รถแต่งพิเศษอีกหนึ่งรุ่นที่นำเสนอในงานนี้ก็คือ NOTE PLAY GEAR CONCEPT กับการปรับแต่ง Nissan NOTE e-Power ที่มาพร้อมล้ออะลูมิเนียมสีดำขอบทองชมพูดีไซน์เฉพาะขนาด 17 นิ้ว, ตัวถังสีเทาเมทัลลิก พร้อมสีทอง Rose Gold บนหลังคา, ชิ้นส่วนแอโร่พาร์ท และกล่องอเนกประสงค์บนหลังคา

Nissan
Nissan
Nissan

ทางด้าน AUTECH ก็ได้เผยโฉมชุดแต่งคอนเซ็ปต์ให้กับ Kick, Note และ Elgrand ที่ได้รับการออกแบบเพิ่มความสปอร์ตหรูขึ้น ไม่ว่าจะเป็นส่วนกระจังหน้า, ชิ้นส่วนแอโร่พาร์ท, ล้ออัลลอย, ตัวถังสีน้ำเงิน รวมถึงภายในที่ยังคงมอบความหรูเช่นกัน

Nissan

ส่วนทาง Nismo ก็ได้นำเสนอรถคอนเซ็ปต์ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ GT-R NISMO ที่ได้รับการติดตั้งชุดเทอร์โบจากรถแข่ง GT3, ดิสก์เบรกคาร์บอนเซรามิกที่พัฒนาเป็นพิเศษ ควบคู่กับคาลิเปอร์เบรกขนาดใหญ่ 410 มม. พร้อมลงสีเหลืองที่มอบความโดดเด่นแล้ว ยังเป็นสีที่ทนความร้อนสูงกว่า 1,000 องศาเลยทีเดียว, ชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์บริเวณหลังคา ฝากระโปรงหน้า, เบาะ Recaro ที่สั่งทำเป็นพิเศษ, ลายดีคอลข้างรถ เป็นต้น

Nissan

และ LEAF NISMO ที่ถูกอัปเกรดเพิ่มประสิทธิภาพการเร่งความเร็วทางตรง การตอบสนองที่ว่องไว และนุ่มนวลยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแอโร่พาร์ทชนิดพิเศษ, ยางขนาด 18 นิ้ว พร้อมชุดช่วงล่างอัปเกรดใหม่, ปรับปรุงคอมพิวเตอร์ (VCM) แบบพิเศษเพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเร่งความเร็วที่มากขึ้น และให้อัตราเร่งที่สูงขึ้นกว่า Leaf โฉมปัจจุบันถึง 2 เท่า, เบาะ Recaro ที่สั่งทำเป็นพิเศษ เป็นต้น

Nissan
Nissan
Nissan

แฟน ๆ ทั่วโลกจะได้มีโอกาสเชยชมรถคอนเซ็ปต์ระดับโลกทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ รถเอสยูวีไฟฟ้าสุดล้ำ Ariya และรถสปอร์ต Fairalady Z Prototype รวมถึงรถแข่ง Nissan Motor College GT-R ซึ่งเป็นรถแข่งที่ลงสนามในรายการ SUPER GT 2020 คลาส GT300 ขับโดย Mr. Kiyoto Fujinami และ Mr. Joao Paulo de Oliveira และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมให้แฟน ๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในงาน virtualautosalon.jp

เครดิตข้อมูลจาก nissan.co.jp และ virtualautosalon.jp