นู แชปเตอร์ โฮเทล หัวหิน เซลา ซี แซงชัวรี สปา

ให้ ‘การเที่ยว’ เป็นปัจจัยสี่ เซลา ซี แซงชัวรี สปา บำบัดความอ่อนล้า! บริการใหม่จาก นู แชปเตอร์ โฮเทล

หากต้องเพิ่มเติมอะไรสักอย่างลงไปในปัจจัยสี่ ทาง Mthai ขอส่ง ‘การเที่ยว’ เข้าประกวดนะคะ นั่นเพราะยุคนี้ การเที่ยว การพักผ่อน ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ตอบโจทย์คนทำงานมากๆ อะไรที่หนักหัว หนักบ่า หนักไหล่ หรือหนักใจ ให้กอบโกยและเอาไปโยนทิ้งในสถานที่เที่ยวนั้นซะ เท่านี้ตัวคุณก็จะเบา พร้อมกลับมาลุยต่อแล้ว

Home / ไลฟ์สไตล์ / ให้ ‘การเที่ยว’ เป็นปัจจัยสี่ เซลา ซี แซงชัวรี สปา บำบัดความอ่อนล้า! บริการใหม่จาก นู แชปเตอร์ โฮเทล

หากต้องเพิ่มเติมอะไรสักอย่างลงไปในปัจจัยสี่ ทาง Mthai ขอส่ง ‘การเที่ยว’ เข้าประกวดนะคะ นั่นเพราะยุคนี้ การเที่ยว การพักผ่อน ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ตอบโจทย์คนทำงานมากๆ อะไรที่หนักหัว หนักบ่า หนักไหล่ หรือหนักใจ ให้กอบโกยและเอาไปโยนทิ้งในสถานที่เที่ยวนั้นซะ เท่านี้ตัวคุณก็จะเบา พร้อมกลับมาลุยต่อแล้ว

และเพราะการพักผ่อนเป็นเรื่องสำคัญ นู แชปเตอร์ โฮเทล จึงใส่ใจการเที่ยวและการพักผ่อนมากๆ ทำให้ล่าสุดผุด 3 บริการเปิดใหม่ ซี สปา, คิดส์ คลับ และ บีชฟร้อนต์เรสเตอรอง สนองนี้ดคนรักการเที่ยวกันไปเลย วันนี้ Mthai จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ เซลา ซี แซงชัวรี สปา สัมผัสการนวดผ่อนคลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องทะเล ซึ่ง คุณนูนู่ วศุมา คณาธนะวนิชย์ กรรมการบริหาร นู แชปเตอร์ โฮเทล ใส่ใจกับทุกรายละเอียด เพราะแม้การเที่ยวจะเป็นการชาร์จพลังชีวิต แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเดินทางทำให้นักท่องเที่ยวหลากหลายคน เกิดความเมื่อยล้า และการบำบัดด้วยการนวดจึงเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม

เซลา ซี แซงชัวรี สปา (Sela Sea Sanctuary Spa) จากแรงบันดาลใจของท้องทะเล สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย นำมาสู่จุดเริ่มต้นในการสร้างสรรค์ ซี สปา แห่งแรกใน ชะอำ- หัวหิน ชูคอนเซ็ปต์ Sea Healing รวมพลังท้องทะเลในการบำบัด ฟื้นฟูกาย ใจ และจิตวิญญาณ

ก้าวสู่อ้อมกอดของ เซลา ซี แซงชัวรี สปา แก่นแท้แห่งความเงียบสงบของธรรมชาติ โดยชื่อ ‘เซลา’ ในภาษากรีกหมายถึง หิน และ ดวงจันทร์ สื่อได้ถึงความรู้สึกสงบสุข ความสวยงาม ที่เชื่อมต่อกับธรรมชาติได้อย่างดี

‘ทะเลบำบัด’ เป็นหัวใจหลักของ เซลา ซี แซงชัวรี สปา ในการรังสรรค์ทรีตเมนต์ต่างๆ อย่างพิถีพิถัน ครีเอทผลิตภัณฑ์โดยการนำองค์ประกอบต่างๆ จากท้องทะเล เช่น เกลือทะเล สาหร่ายทะเล ผสานกับพืชพรรณออร์แกนิก อาทิเช่น มะพร้าว ว่านหางจระเข้ รายล้อมด้วยบรรยากาศจากธรรมชาติเพื่อการผ่อนคลาย ฟื้นฟู เติมพลังให้กับร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง มอบประสบการณ์ที่โดดเด่นและแตกต่าง อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

การตกแต่งภายในสปา เน้นความหรูหราตามธรรมชาติ โทนสีอบอุ่น และใช้วัสดุอย่างผ้าลินิน และหวายทอ สร้างบรรยากาศเงียบสงบ ผ่อนคลาย โดยทุกรายละเอียดได้รับการผสมผสานอย่างกลมกลืน ผนวกเข้ากับภูมิทัศน์แบบทรอปิคอล ทำให้ผู้มาเยือนรู้สึกเหมือนได้หลบหลีกความวุ่นวายสู่ความสงบเงียบที่แท้จริง

เซลา ซี แซงชัวรี สปา ภูมิใจนำเสนอทรีตเมนต์ที่ได้รับการคัดสรรอย่างดี ทั้งการนวดผ่อนคลาย และ การบำบัดผิวหน้าผิวกายแบบองค์รวม ทุกๆ ทรีตเมนต์ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อคลายความตึงเครียดของประสาทสัมผัสทั้ง 5 ในร่างกาย ยกระดับการผ่อนคลายอีกขั้นด้วยการรังสรรค์กลิ่นหอมพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความทรงจำอันแสนประทับใจในการไปเที่ยวทะเล (‘Moments by the Sea’) อย่าง The Golden Hour, Coastal หรือ Peace and Quiet

ที่สุดของทรีตเมนต์ เซลา ซิกเนเจอร์ การนวดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผสานพลังแห่งท้องทะเล กับ เกลือทะเล ทราย เสียงเมโลดี้จากคลื่น ผสานน้ำมันมะพร้าวและโจโจ้บาเข้มข้น ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูกาย ใจ และจิตวิญญาณ ‘เซลา ซิกเนเจอร์’ โดดเด่นด้วยจังหวะการนวดเสมือนคลื่นทะเลที่ไม่หยุดนิ่ง นำพาคุณเข้าสู่ความสงบสุข ผ่อนคลาย อย่างหาที่เปรียบไม่ได้ตลอดช่วงแห่งการปรนนิบัติผิว คุณจะได้สัมผัสถึงการผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยการประคบทรายอุ่น เพื่อคลายกล้ามเนื้ออย่างล้ำลึกและฟื้นฟูร่างกาย

เรียกว่าหากได้โอกาสพักผ่อนแล้ว ก็ต้องพักผ่อนให้ถึงที่สุด การนวดสปาจัดว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่นักเที่ยวไม่ควรพลาด และ ‘เซลา ซิกเนเจอร์’ จาก ‘เซลา ซี แซงชัวรี สปา’ ที่ ‘นู แชปเตอร์ โฮเทล’ ก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามและปล่อยผ่านจริงๆ ค่ะ ผ่อนคลายจนเคลิ้ม Mthai คอนเฟิร์ม!