คฑา ชินบัญชร พญานาค อ.คฑา ชินบัญชร ไหว้พญานาค

อ. คฑา แนะ 5 ราศี ไหว้พญานาค รับพลังจากสายน้ำ รับปีมังกร 2567

เนื่องจากเป็นปีมังกรธาตุทอง ก้านฟ้า ธาตุทอง กิ่งดิน ธาตุไม้ ทองกำเนิดน้ำ น้ำกำเนิดไม้ น้ำจึงเป็นตัวกลาง ควร ไหว้พญานาค พระศักดิ์สิทธิ์รับพลังชีวิตจากสายน้ำ เพราะธาตุน้ำคือชีวิต คือความอุดมสมบูรณ์ เราสามารถขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรพญานาค

Home / ดูดวงรายปี / อ. คฑา แนะ 5 ราศี ไหว้พญานาค รับพลังจากสายน้ำ รับปีมังกร 2567

5 ราศี ไหว้พญานาค รับพลังจากสายน้ำ รับปีมังกร 2567

ไหว้พญานาค

ในปี 2567 ดาวพฤหัสบดีจะยกเข้าสู่ราศีพฤษภ คือ ออกจากราศีเมษในวันที่ 30 เมษายน 2567 ดังนั้นแล้ว ช่วงต้นปี – เดือนเมษายน ก็ควรที่จะไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เก็บแต้มบุญ ใกล้ชิดกับสายน้ำ เนื่องจากเป็นปีมังกรธาตุทอง ก้านฟ้า ธาตุทอง กิ่งดิน ธาตุไม้ ทองกำเนิดน้ำ น้ำกำเนิดไม้ น้ำจึงเป็นตัวกลาง ควร ไหว้พญานาค พระศักดิ์สิทธิ์รับพลังชีวิตจากสายน้ำ เพราะธาตุน้ำคือชีวิต คือความอุดมสมบูรณ์ เราสามารถขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอพรพญานาค ไม่ว่าจะเป็นคำชะโนด ขอพรพญาศรีสัตตนาคราช ณ ลานพญานาคา จ. นครพนม ไปไหว้สัตตนาคาทั้ง 7 ที่ดูแลพระธาตุพนม ถ้ำนาคา ถ้ำนาคี ที่บึงกาฬ นครพนม หรือจะเป็นวัดตามบึงน้ำ แม่น้ำลำคลอง ทะเล ก็จะได้รับพลังความอุดมสมบูรณ์อย่างเต็มที่ อ.คฑา ชินบัญชรกล่าว

พญาศรีสัตตนาคราช

พญาศรีสัตตนาคราช

พระธาตุพนม

พระธาตุพนม

ด้วยพญานาคถือเป็นมังกรของคนไทย และยังเป็นซอฟต์พาวเวอร์ตามมติคณะรัฐมนตรีในปี 2566 ซึ่งทุกราศีสามารถไปสักการะองค์พญานาคได้ตามความศรัทธาและวาสนาบารมี หากแต่ราศีที่จะได้รับอิทธิพลมากที่สุด คือ ราศีเมษ เนื่องจากเป็นราศีดวงเมือง ราศีมังกรเนื่องจากปีพ.ศ. 2567 เป็นปีมังกร และ เหล่าราศีธาตุน้ำ ได้แก่ ราศีมีน ราศีกรกฎ และ ราศีพิจิก นั่นเอง

ดวงปี 67

อยากรู้ก่อน รวยก่อน รับปีมังกร! ด้วยคำทำนายพยากรณ์ไพ่ยิปซี ดวงชะตาชีวิต การงาน การเงิน ความรัก ทั้ง 12 ราศี ปี 2567 โดย อ.คฑา ชินบัญชร ให้คุณรู้ตั้งรับในเชิงรุกปรับจังหวะชะตาชีวิตตัวเองให้ผงาดฟ้ารับปีหน้า วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาเพียง 129 บาทต่อราศีเท่านั้น ทางแอปพลิเคชัน MTHAI มูครบ จบในแอปเดียว !

พิเศษ !!!

  • รับวอลเปเปอร์เสริมดวงประจำราศี
  • รับสรุปภาพรวมดวงชะตา
  • นำรายชื่อของคุณไปเสริมดวงตลอดทั้งปี

ของดีไม่พูดเยอะ ! รู้ดวง รู้ชะตาก่อน ชนะก่อน ! เฮงก่อนใครได้แล้ววันนี้บนแอปเอ็มไทยเท่านั้น !

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้!

มือถือแอนดรอยด์ : https://play.google.com/store/apps/details
มือถือ iOS ไอโฟน : https://apps.apple.com/gr/app/mthai-com/id471243201

ภาพโดย MTHAI TEAM

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

3 ราศี ดวงดีปี 67 รวยทันที รวยทันใจ รวยทันใช้ รวยยืนหนึ่ง ในปีมังกร

3 ราศีเสน่ห์แรง รักดี ดวงรักเด่นปี 67 เอาล่ะสิ ปีมังกรจะไม่โสดแล้ว!!!

วอลเปเปอร์ พญานาคเกี้ยว ประจำวันเกิด