จัดอันดับคนดวงดีครึ่งปีหลัง 2566 อ.มิก พชร ทูตเทวะ อันดับคนดวงดีครึ่งปีหลัง 2566

จัดอันดับคนดวงดีครึ่งปีหลัง 2566

สำหรับดวงชะตาของชาว 12 ราศี ในครึ่งปีหลัง 2566 MThai ได้จัดอันดับคนดวงดี ซึ่งแต่ละราศีมีดวงที่ดีและโดดเด่นแตกต่างกันไป ไปดูกันค่ะว่า อันดับคนดวงดีครึ่งปีหลัง 2566 ใครอยู่อันดับไหนกันบ้าง

Home / ดูดวงรายปี / จัดอันดับคนดวงดีครึ่งปีหลัง 2566

สำหรับดวงชะตาของชาว 12 ราศี ในครึ่งปีหลัง 2566 MThai ได้จัดอันดับคนดวงดี ซึ่งแต่ละราศีมีดวงที่ดีและโดดเด่นแตกต่างกันไป ไปดูกันค่ะว่า อันดับคนดวงดีครึ่งปีหลัง 2566 ใครอยู่อันดับไหนกันบ้าง

ดวง 12 ราศี

อันดับคนดวงดีครึ่งปีหลัง 2566

อันดับ 1 ราศีกันย์

  • ขอยินดีกับชาวราศีกันย์ ดวงครึ่งปีหลังของคุณค่อนข้างดีทีเดียว ในเรื่องของการงาน งานประจำมีความสุข ราบรื่น งานส่วนตัว งานเสริม ก็ผ่านฉลุย จะได้พบลูกค้า หรือคู่ค้าใหม่ๆที่ดี เกิดความก้าวหน้า แต่ให้ระวังเรื่องการเงินสักหน่อยความสุขอาจทำให้คุณใช้จ่ายเงินมือเติบ ไปกับสิ่งที่อยากได้ อาจจะชักหน้าไม่ถึงหลังได้ ด้านสุขภาพหายห่วง สุขภาพแข็งแรงดี ส่วนด้านความรัก  คนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักจากโลกออนไลน์ หรือหากมีโอกาสได้ไปประชุมสัมมนา ก็อาจได้พบรักเกิดขึ้นได้ คนมีคู่ไม่มีเวลาให้กัน หมั่นเติมใจ เติมความหวานซึ่งกันและกัน เพื่อกระชับความรักความสัมพันธ์ที่ดี  

อันดับ 2 ราศีตุลย์

  • ดวงครึ่งปีหลังของชาวราศีตุลย์ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีทีเดียว การงานได้พบช่องทางใหม่ๆในการทำงาน เกิดรายได้เสริม การลงทุนมีผลกำไรงอกเงย งานประจำได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี การเงินจะหมดเงินไปกับครอบครัว ความสุขของคนในครอบครัว บางจังหวะอาจเกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่ทันตั้งตัวเกิดขึ้น ควรสำรองเงินเก็บไว้ใช้ยามฉุกเฉิน สุขภาพ แข็งแรงดี คนที่เจ็บป่วยรักษาหาย คลายกังวล ด้านความรัก โลกสดใสเป็นสีชมพู แม้จะมีไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ก็จะปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับชาวต่างชาติ ต่างศาสนา

อันดับ 3 ราศีมีน

  • แม้พระราหูจะเข้าอยู่ในราศีมีนในช่วงครึ่งปีหลัง แต่ก็มีดาวพฤหัสบดีซึ่งเป็นดาวประจำราศี ทำให้ไม่น่ากังวลสำหรับชาวราศีมีน ทำให้ดวงครึ่งปีหลังของคุณตกด้านโชคลาภที่ดี ดวงการงานค่อนข้างดี ทั้งงานประจำและงานเสริม งานส่วนตัว มีเกณฑ์ขยับขยายเติบโต การเงินได้พบช่องทางใหม่ๆในด้านการเงิน บางท่านอาจได้ลาภลอย จากการเสี่ยงโชค มีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แม้จะมีรายจ่ายยิบย่อย แต่ก็บริหารได้อย่างสบาย ด้านสุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับความคิด ความเครียด จนนำมาซึ่งโรคซึมเศร้า หมั่นทำจิตใจให้สบาย และฝึกปล่อยวาง ด้านความรัก อารมณ์ความหึงหวงนำพาให้เกิดปัญหา ควรมีรักอย่างสบายๆอย่ายึดติด

อันดับ 4 ราศีพฤษภ

  • ชาวราศีพฤษภดวงครึ่งปีหลังของคุณ อาจจะต้องเหน็ดเหนื่อยหน่อยในเรื่องของการทำงาน ท่านที่มีตำแหน่งงานสูง อาจต้องแบกภาระการงานแทนคนอื่น จนเกิดความเครียดจากการคาดหวังของคนอื่น แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ด้วยความขยัน อดทนไม่ย่อท้อของคุณ เรียกว่าเหนื่อยแต่คุ้มค่า ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินจากทรัพย์สมบัติ มรกด หรือจากการทำอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ได้รับข่าวดี ด้านสุขภาพแข็งแรงดี ไม่น่ากังวล ด้านความรัก มีเกณฑ์ขยาบครอบครัว ได้ใช้ชีวิตร่วมกับคนรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา

อันดับ 5 ราศีมังกร

  • ดวงครึ่งปีหลังของชาวราศีมังกร ถือว่าเป็นครึ่งปีหลังแห่งโอกาส จะมีโอกาสดีๆเข้ามาหาคุณ ในด้านการงาน งานส่วนตัวเป็นจังหวะที่ดี ได้พบลูกค้ามากขึ้น ทำให้ประสบความสำเร็จ ด้านการเงินจะหมดเงินไปกับเรื่องของครอบครัวเสียส่วนใหญ่ มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย แต่ก็สามารถหมุนไปได้ ไม่ต้องกังวล  สุขภาพ มีเจ็บปวดเกี่ยวกับข้อมือและกระดูกเล็กน้อย ดวงความรัก ระวังเรื่องการปิดบังซ่อนเร้น มีเกณฑ์พบปัญหามือที่สาม จะตกลงคบหาใครให้เช็กประวัติเขาให้ดีก่อน

อันดับ 6 ราศีพิจิก

  • ชาวราศีพิจิก ดวงครึ่งปีหลังของคุณอยู่ในระดับกลางๆ การงานคุณจะได้รับความช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ใครที่ว่างงานอยู่มีโอกาสได้พบงานใหม่ ให้ตั้งใจทำอย่างสุดความสามรถ งานส่วนตัว การค้าขายเป็นไปด้วยดี ปิดการขายสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องการเงิน ค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก จนเกิดความเครียด ให้ทำบัญชีรายรับรายจ่าย จะทำให้ปัญหาต่างๆคลี่คลายลง ด้านสุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงทำให้คุณเจ็บป่วย จากกอาการไข้หวัด ปวดเมื่อยตามร่างกาย ดวงความรัก มีเกณฑ์ได้พบรักใหม่ แต่อย่าพึ่งปักใจ อาจเจอรักฉาบฉวยมาไวไปไว อย่าใส่ใจ

อันดับ 7 ราศีเมษ

  • เป็นอีกหนึ่งราศีของคนดวงดีครึ่งปีหลัง แม้จะไม่ได้ดีทุกด้าน แต่ด้านการงาน การเงินค่อนข้างโดดเด่น การงานภาพรวมถือว่าดีมาก มีการขยับขยายงาน หน้าที่การงาน และพบคู่ค้าใหม่ๆที่ดี การเงิน ได้รับผลแบ่งปันต่างๆ มีดวงการเงินที่ดี ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดี ด้านสุขภาพ ระวังเจ็บปวดที่ข้อมือ ดวงความรัก ยังไม่มีเวลาที่เหมาะสมในการมีความรัก ความรักอาจทำให้คิดมาก จนเกิดปัญหาต่างๆตามมา

อันดับ 8 ราศีเมถุน

  • ดวงครึ่งปีหลังของชาวราศีเมถุน ดวงการงานในครึ่งปีของคุณงานค่อนข้างหนัก ภาระงานมาก ต้องแบกรับงานแทนคนอื่น โดยเฉพาะคนที่อยู่ในตำแหน่งหัวหน้างาน บางคนเลือกตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อหรือไปดี แต่ให้เชื่อมั่นว่าทุกอย่างไปผ่านไปได้ ด้วยกำลังความสามรถของคุณ ให้ใจเย็นๆ การลงทุนยังไม่เหมาะ ไม่ใช่โอกาสดีในช่วงนี้ ด้านการเงิน มีค่าใช้จ่ายรอบด้าน จนอาจทำให้เกิดความเครียด ให้ระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น ลำดับความสำคัญของการใช้จ่าย จะช่วยให้ดีขึ้น สุขภาพดีไม่น่ากังวล ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคู่ต่างชาติ คนมีคู่มีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์สร้างอนาคตร่วมกัน

อันดับ 9 ราศีกุมภ์

  • ราศีกุมภ์ดวงครึ่งปีหลัง ค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องของการงาน การงาน การเจรจา ค้าขายไปได้ดี มีความสำเร็จ ใครที่ว่างงานตกงาน ให้ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือท่านจะให้พรคุณ การเงิน มีเรื่องต้องเตือนสักหน่อย เพราะดวงครึ่งปีหลังของคุณค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก บางท่านเครียด ถึงกับไปกู้เงินนอกระบบ ขอเตือนว่าห้ามเด็ดขาด! มีเกณฑ์ที่คุณจะถูกหลอก เคราะห์ซ้ำกรรมซัดไปอีก ให้คุณตั้งสติดีๆ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ หมั่นทำบัญชีรายรับรายจ่าย สุขภาพ ระวังอาการออฟฟิตซินโดรม ปวดเมื่อยเรื้อรัง ด้านความรัก คนโสดไม่โสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่จากโลกออนไลน์เข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจ คนมีคู่ระวังอย่าเผลอใจไปรักใครอาจเกิดโลกสองใบทำให้เกิดปัญหาตามมา

อันดับ 10 ราศีธนู

  • สำหรับชาวราศีธนู ดวงการงานเริ่มดีขึ้น นิ่งขึ้นจากที่วุ่นวาย คุณเริ่มจัดการมันได้ดีขึ้น งานประจำได้รับความช่วยเหลือ ร่วมมือดี งานส่วนตัวได้พบคู่ค้ารายใหม่ มีโอกาสสร้างรายได้ใหม่ๆ ด้านการเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับการดูแลตัวเองและครอบครัว แต่ไม่เลวร้าย สามารถจัดการได้ ดวงความรัก ไม่สู่ดีนัก คนโสดระวังจะถูกหลอกให้รัก บางท่านเสียเงินไปเพราะความลุ่มหลง ให้ระวังคบใครอย่าพึ่งให้ใจเต็มร้อย

อันดับ 11 ราศีกรกฎ

  • ดวงครึ่งปีหลังของชาวราศีกรกฏ ถือว่าไม่ถึงกับแย่ ดวงการงานมีเกณฑ์ได้รับมอบหมายงานใหม่ๆให้ทำ แต่ต้องคอยระมัดระวังเรื่องข้อผิดพาด อาจถูกเจ้านายเรียกไปตำหนิ ให้รอบครอบละเอียดในการทำงานมากขึ้น ใครทำงานเกี่ยวกับการพูด การเจรจา ค้าขาย ไปได้ดี สำเร็จดี การเงินคุณจะหมดเงินไปกับเรื่องของเทคโนลียี การสื่อสาร แต่ภาพรวมสามารถจัดการได้ สุขภาพ ระวังคนรักเจ็บป่วย ดวงความรัก ชายโสดมีเกณฑ์ได้พบรัก ส่วนสาวโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่อายุมากกว่า คนมีคู่ คู่รักให้ความเอาใจใส่ซึ่งกันและกันดี หากมีปัญหาอะไรให้หันหน้าคุยกัน

อันดับ 12 ราศีสิงห์

  • สำหรับชาวราศีสิงห์ ดวงครึ่งปีหลังนี้ อาจเหนื่อยหน่อย ภาระงานค่อนข้างมาก เกิดปัญญาจุกจิก จนไม่มีเวลาให้ตัวเองและครอบครัว ด้านการเงิน หากกำลังรอคอยเงินที่จะได้ ต้องใช้เวลาหน่อย แต่ได้รับอย่างแน่นอน การเงินภาพรวมยังหมุนใช้จ่ายได้ ไม่ถึงกับติดขัด สุขภาพอาจกลุ้มใจจาการเจ็บป่วยของลูก หรือบริวาร แต่ก็สามารถรักษาได้ ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักแท้ คนมีคู่แบ่งเวลาให้กัน ใส่ใจกันมากขึ้น  

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ