12ราศี ดูดวงรายเดือน อ.มิก พชร ทูตเทวะ

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 โดยอาจารย์ มิก พชร ฑูตเทวะ

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 โดยอาจารย์ มิก พชร ฑูตเทวะ ราศีเมษ (เกิด 13 เม.ย. – 13…

Home / ดูดวงรายเดือน / ดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 โดยอาจารย์ มิก พชร ฑูตเทวะ

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 โดยอาจารย์ มิก พชร ฑูตเทวะ

ราศีเมษ (เกิด 13 เม.ย. – 13 พ.ค.)
การงาน  ภาพรวมการงานต้องตามแก้ไขปัญหางานเดิมๆ ปัญหาจะเกิดจากเรื่องเดิมๆ ต้องดึงประสบการณ์ในชีวิต  เข้ามาช่วยแก้ไข บางท่านพบปัญหาความไม่ชัดเจนในการทำงาน การเงิน มีทิศทางที่ดี มีเกณฑ์ได้รับเงินพิเศษ รายได้เสริมเข้ามา รายจ่ายจะเน้นไปกับการทำงาน สุขภาพ มีเกณฑ์เสี่ยงโรคระบาด งดไปร่วมกิจกรรมที่มีคนเยอะ ความรัก คนโสดมีเกณฑ์สมหวัง พบรักจากการแนะนำ คนมีคู่เข้าอกเข้าใจกันดี  แนะนำ เสริมดวงด้วยการบริจาคทรัพย์ที่ได้จากการทำมาหากิน ช่วยเหลือคนยากไร้ มีโอกาสให้สักการะ พระแม่ลักษมี เพื่อความรุ่งเรือง

ราศีพฤษภ (เกิด 14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
การงาน  มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานเทาๆ คนทำงานราชการมีเกณฑ์เข้าไปรับรู้เรื่องงานใต้โต๊ะ ภาพรวมงานติดปัญหาเพราะแรงกดดันในการทำงาน การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินจากการแบ่งปันผลกำไร หรือจากการเป็นนายหน้า ภาพรวมการเงินพอหมุนไปได้ มีรายได้ ใหม่ๆ เข้ามา สุขภาพ มีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย เหตุจากออฟฟิตซินโดรม ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักจากโลกออนไลน์ คนมีคู่แล้วก็ต้องระวังจะตกหลุมรักคนบนโลกออนไลน์ แนะนำ เสริมดวงความเฮงด้วยการสักการะองค์พระธาตุประจำปีเกิดและร่วมทำบุญบูรณะองค์พระธาตุ

ราศีมิถุน (เกิด 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)
การงาน ภาพรวมค่อนข้างวุ่นวาย ไม่ได้เกี่ยวกับตัวเนื้องาน แต่เกิดจากเพื่อนร่วมงาน คนรอบข้าง ทำให้งานยุ่งเหยิง แต่งานด้านออนไลน์กลับดี ผู้คนเข้ามาสนใจมากกำไรงาม  การเงิน น่ากังวล จะมีเกณฑ์เสียเงินเพราะความใจดี งดลงทุนหรือช่วยเหลือคนอื่นแบบง่ายๆ เดี่ยวปัญหาจะตามมาทำให้เครียด อย่าเชื่อใจคนง่าย สุขภาพ ไม่น่ากังวล เจ็บป่วยอยู่จะพบหมอดีเข้ามาช่วยเหลือให้หายดี ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักถูกใจ ที่จะคบกันได้ยาวนาน ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ก้าวหน้าถึงขั้นตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน แนะนำ เสริมดวงด้วยการทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้ สักการะพญานาค จะช่วยให้ชีวิตราบรื่นขึ้น

ราศีกรกฏ (เกิด 15 ก.ค. – 16 ส.ค.)
การงาน ส่วนตัว ค้าขาย ฟรีแลนซ์ไปได้สวย มีเกณฑ์ได้รับเงินจากการทำงานใหม่ๆเข้ามา งานประจำไม่มีเรื่องกังวลใจ เพื่อนร่วมงาน หัวหน้างานต่างหยิบยื่นความช่วยเหลือ ส่งเสริมสนับสนุนดี การเงิน ใครทำงานด้านออนไลน์เงินหมุนเวียนสะพัด ใครรอเงินประกันมีเกณฑ์ได้รับเงินจากประกันต่างๆ แต่รายจ่ายยังเยอะ เสียไปกับสังคมรอบข้าง สุขภาพ ท่านที่มีโรคประจำตัวระวังกำเริบ ความรัก ไม่สู้ดีนัก บางคู่อาจถึงเวลาต้องเลิกจาก และระวังคนรักมีปัญหาสุขภาพเจ็บป่วยไม่สบายจากโรคระบาด แนะนำ ถ้าชีวิตติดขัดให้เน้นทำบุญสร้างพระพุทธรูป สักการะพลวงพ่อโต วัดพนัญเชิง

ราศีสิงห์ (เกิด 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
การงาน  ทำประจำค่อนข้างพบปัญหา เกิดแรงกดดันและถูกจับตามองในการทำงานจากหัวหน้า แต่จะผ่านไปได้อย่างสบาย งานค้าขาย งานเซลล์ค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์ปิดการขายได้ง่ายเจรจาสำเร็จ การเงิน โดดเด่น มีเกณฑ์ได้รับเงินพิเศษเข้ามา บางท่านได้มาเพราะความเสน่หา อาจมีรายจ่ายเกิดขึ้นกับครอบครัวมากด้วยเช่นกัน สุขภาพ เครียด นอนไม่หลับและมีอาการออฟฟิตซินโดรม ความรัก คนโสดมีเกณฑ์สมหวัง จะพบรักที่ถูกใจ สานสายสัมพันธ์ที่ดีในอนาคต ด้านคนมีคู่อาจตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน แนะนำ เสริมดวงด้วยการสักการบูชาพญานาค และทำบุญให้ข้าว ให้น้ำสัตว์จรจัด

ราศีกันย์ (เกิด 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)
การงาน บางท่านมีเกณฑ์เริ่มต้นงานใหม่ เกิดการเปลี่ยนแปลงในงานเกิดขึ้น งานฝ่ายบุคคลจะติดปัญหาหน่อย มากคนมากความเกิดการไม่พอใจในการทำงาน งานส่วนตัวที่มีลูกน้อง มีเกณฑ์ว่าจ้างลูกน้องใหม่ การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินการการเจรจา ต่อรอง พูดคุยเรื่องเงินสำเร็จ ยังพอหมุนไปได้ตามปกติ สุขภาพ ตัวเองสมบูรณ์แข็งแรงดี แต่มีความกังวลสุขภาพของแม่แทน เจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ความรัก ดำเนินไปตามปกติ แต่อาจติดปัญหาคนมีครอบครัวแล้ว ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน สนใจแต่งานและลูก แนะนำ เสริมดวงด้วยการทำบุญกับวัดใกล้ตลาด สักการะพระพุทธโสธร ชีวิตจะราบรื่นขึ้น

ราศีตุลย์ (เกิด 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
การงาน  นายหน้า เซลล์ ค้าขายค่อนข้างโดดเด่นมีเกณฑ์ตกลงซื้อขาย เซ็นเอกสารต่างๆได้ง่าย งานประจำทั่วไปมีเกณฑ์วุ่นวายกับเอกสาร บางท่านมีเกณฑ์ตำลงเข้าทำงานใหม่ การเงิน จะมีรายรับเข้ามาหลายทาง พ่อค้าแม่ขายกำไรดี ขายได้เยอะ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากตลาดที่ไปเดินซื้อของประจำ สุขภาพ  แข็งแรงดี ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ความรัก มีเกณฑ์ได้รับของเซอร์ไพสจากคนรัก เอาใจใส่กันดีจึงไม่น่ากังวล คู่ที่มีปัญหาจะกลับมาคืนดีกัน แนะนำ เสริมดวงด้วยการทำบุญช่วยเหลือสังคม สักการะพระเจ้าตากสินจะช่วยให้ชีวิตราบรื่นขึ้น

ราศีพิจิก (เกิด 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
การงาน มีเกณฑ์โดดเด่นได้รับผลกำไรจากการลงทุน บางท่านมีเกณฑ์ลงทุนเพิ่มเติม ภาพโดยรวมการงานไม่ติดปัญหา ทำงานด้วยความสบายใจขึ้น การเงิน รอเก็บเกี่ยวผลกำไรจากการลงทุนได้เลย นอกจากนี้มีเกณฑ์ได้รับเงินมาจากการขายอสังหาริมทรัพย์  รายจ่ายยังพอควบคุมได้ ไม่น่ากังวล สุขภาพ ผู้หญิงระวังอาการเจ็บป่วยเกิดขึ้นจากความเครียด คิดมาก ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักออนไลน์ คนมีคู่อาจมีปัญหาความรัก เพราะคนอื่นเข้ามาวุ่นวาย แนะนำ เสริมดวงด้วยการทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม จะช่วยเสริมดวง

ราศีธนู (เกิด 16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)
การงาน  งานส่วนตัว งานค้าขายค่อนข้างโดดเด่น มีเกณฑ์พบคู่ค้ารายใหม่เข้ามาสนับสนุน งานด้านนายหน้า เซลล์ มีเกณฑ์ปิดการขายได้อย่างง่ายดาย งานประจำทั่วไปเนื้องานค่อนข้างมากวุ่นวายด้านงานเอกสาร การเงิน ภาระใช้จ่ายในครอบครัวค่อนข้างมาก มีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายดูแลคนในครอบครับมากขึ้น จะมีรายได้พิเศษเข้ามาจากความสามารถของตนเอง สุขภาพ แข็งแรงดีไม่น่ากังวล เจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น ความรัก ระวังจะตกหลุมรัก ชนิดไม่ลืมหูลืมตา ซึ่งเกณฑ์ในดวงชะตาจะเสียรู้เพราะความรัก กินไม่ได้นอน ไม่หลับเพราะเรื่องนี้ แนะนำ  เสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคเงินช่วยเหลือคนยากไร้ สักการะขอพรองค์พระปฐมเจดีย์ เพื่อให้ชีวิตราบรื่นขึ้น

ราศีมังกร (เกิด 16 ม.ค. – 12 ก.พ.)
การงาน ค่อนข้างเหนื่อย ต้องทำงานด้วยความอึดอัดใจ หัวหน้ากดดันเนื้องานมาก งานส่วนตัวเกิดความคิดมากเพราะเจอคู่แข่ง ทั้งตัดราคาและแย่งลูกค้า ถึงเวลาปรับตัวเพื่อความอยู่รอด การเงิน ใครลงทุนอะไรไว้ได้เวลารับผลกำไรแล้ว มีเกณฑ์เสียเงินจากการเข้าไปช่วยเหลือคนอื่น ระวังปัญหาจะตามมาภายหลังสุขภาพ ระมัดระวังโรคเบาหวาน ความดันจะแผลงฤทธิ์ แต่ไม่อันตราย ความรัก รักในวัยรุ่นต้องระวัง รักอย่างบ้าคลั่ง จนยอมทุกอย่างเพื่อคนรัก และสุดท้ายปัญหาก็จะตามมาทำให้ตนเองเดือนร้อน คนมีคู่ระวังจะนอกใจแฟนได้ เพราะความหลง แนะนำ เสริมดวงหากรู้สึกชีวิตติดขัดให้เน้นทำบุญ ช่วยเหลือสัตว์จรจัด และสักการะขอพรพญานาค

ราศีกุมภ์ (เกิด 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)
การงาน  งานล้นตัวมีงานรับผิดชอบเพิ่มเติม จนเรียงลำดับความสำคัญไม่ถูก บางท่านก็ความคิดมากเรื่องการโยกย้ายเปลี่ยนงาน ด้านงานส่วนตัวก็คิดเยอะมีแต่ปัญหาเข้ามาให้แก้ไข อยากเติบโตรุ่งเรืองจนกดดันตัวเอง การเงิน ยังพอหมุนไปได้ไม่มีปัญหา มีเกณฑ์จะได้รับเงินมาจากความชอบ หรือความสามารถของตนเอง รายจ่ายมีเสียไปกับคนรักและครอบครัว สุขภาพ ระวังโรคซึมเศร้า มีความคิดอยากทำร้ายตนเอง ความรัก ต่างเข้าอกเข้าใจกันดี ใครที่มีปัญหาจะปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดแม้จะไม่มีเกณฑ์พบรัก แต่ก็มีความสุขดีกับชีวิตโสดๆ แนะนำ  แนะนำกราบสักการะพญานาค และเน้นทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้

ราศีมีน (เกิด 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)
การงาน บางท่านมีเกณฑ์พบงานใหม่ เปลี่ยนงานใหม่ บางท่านมีเกณฑ์ยุติการทำงาน ภาพรวมการงานได้รับมอบหมายงานใหม่เกิดขึ้น ทำให้ไม่ค่อยมีเวลา งานด้านสื่อสาร เทคโนโลยีจะโดดเด่นไปได้ด้วยดีสำเร็จ การเงิน มีภาระค่าใช้จ่ายผูกมัด มีเกณฑ์จ่ายเงินเพื่อคนในครอบครัวมากขึ้น เดือนนี้ระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มาก สุขภาพ ไม่ค่อยสู้ดีนัก ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม เจ็บป่วยอยู่อาการของโรคหนักขึ้นและให้ระวังโรคระบาดด้วย ความรัก  ดำเนินไปตามปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คนโสดยังต้องโสดต่อไปชีวิตราบรื่นขึ้น แนะนำ เสริมดวงด้วยการทำบุญช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน และหมั่นสักการะพระเจ้าตากสิน อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตราบรื่นขึ้น

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ราศี  โดยอาจารย์ มิก พชร ทูตเทวะ