ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดูดวงรายวัน วันพุธ 16 ตุลาคม 2567

ดูดวงรายวัน วันพุธ 16 ตุลาคม 2567 โชคลาภจะมาจากโลกออนไลน์ หรือแอปพลิเคชันต่างๆ วันนี้ดวงสังคม โลกออนไลน์โดดเด่น

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพุธ 16 ตุลาคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพุธ 16 ตุลาคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่วงเวียนชีวิต

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่วงเวียนชีวิต

โชคลาภจะมาจากคนในครอบครัว วันนี้ด้านการงานยังคงดำเนินไปตามปกติ ในรูปแบบเดิมๆ เกณฑ์ชะตามีเรื่องในต้องกังวลเกี่ยวกับคนในครอบครัว บางท่านเกิดการใช้จ่ายในครอบครัวเพิ่มขึ้น ควรเสริมดวงด้วยการตั้งจิตอธิษฐานขอพรพระแก้วมรกต ขอพึ่งบารมีองค์พระแก้วให้ชีวิตราบรื่น ไม่ติดขัดปัญหาใดๆ

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่อำนาจ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อำนาจ

โชคลาภจะมาจากผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือ หรือคุณพ่อของเจ้าชะตา วันนี้จะถูกขอร้องให้ช่วยเหลือบางเรื่อง ปฏิเสธก็ทำไม่ได้ การงานโดดเด่นสำหรับคนค้าขาย เซล และเป็นนายหน้าจะปิดการขายได้อย่างง่ายดาย เจรจาสำเร็จ การเสริมดวงในวันนี้ให้ทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง หรือถวายสังฆทานด้วยอุปกรณ์ให้แสงสว่าง อานิสงส์จากการทำบุญนี้จะช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่น

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่หุ้นส่วน

โชคลาภจะมาจากคนรัก หรือเอกสารในกระเป๋าเงิน วันนี้เกณฑ์ชะตาโดดเด่นด้านการเจรจาและขอความช่วยเหลือ บางท่านมีเกณฑ์ลงทุนเพิ่มเติม งานประจำทั่วไปวุ่นวายกับเอกสาร ทำสัญญาบางอย่าง แนะนำให้เสริมดวงเพิ่มความโชคดีให้กับชีวิตด้วยการทำบุญบริจาคสิ่งของที่เป็นคู่ เช่น รองเท้า ถุงเท้า ช้อนส้อม เป็นต้น จะถวายเป็นสังฆทานหรือบริจาคตามสถานที่ต่างๆก็ได้

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

โชคลาภจะมาจากโลกออนไลน์ หรือแอปพลิเคชันต่างๆ วันนี้ดวงสังคม โลกออนไลน์โดดเด่น ใครทำงานบริการ งานด้านออนไลน์จะประสบความสำเร็จอย่างดี บางท่านมีเกณฑ์พบงานใหม่ ความรักครั้งใหม่บนโลกออนไลน์ การเสริมดวงในวันนี้ขอแนะนำให้เปลี่ยนวอลเปเปอร์บนโทรศัพท์มือถือเป็นรูปชุมชน หรือกลุ่มคนที่กำลังรวมกันทำกิจกรรมบางอย่าง พลังขับเคลื่อนจากการเปลี่ยนรูปหน้าจอมือถือจะช่วยให้ท่านพบเจอกัลยาณมิตรที่ดี ผ่านปัญหาไปได้โดยง่ายดาย

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่การสื่อสาร

โชคลาภจะมาจากที่ทำงาน หรือเพื่อนร่วมงาน วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการงาน ใครว่างงาน หรือต้องการเปลี่ยนงานใหม่ จะได้รับโอกาสดีดีเข้ามา โดยทั่วไปการงานอาจนั่งไม่ติดเก้าอี้เพราะต้องประสานงานหลายฝ่าย ควรเสริมดวงการเงินในวันนี้ด้วยการตั้งจิตสักการะพระนารายณ์ บารมีขอพระองค์จะช่วยดลบันดาลให้เกิดสภาพคล่องในดวงชะตามากขึ้น

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

โชคลาภจะมาจากหัวหน้างาน หรือจากการขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แม้ชีวิตในวันนี้จะดำเนินไปในรูปแบบเดิมๆไม่มีเรื่องให้น่าตื่นเต้น แต่บางท่านก็ยังคิดมาก ใครทำงานตำแหน่งสูงหรือเป็นเจ้าของธุรกิจใช้ความคิดเยอะ หาโอกาสเสริมดวงด้วยการทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม จะเป็นการบริจาคทรัพย์ หรือชุดปฏิบัติธรรมก็ได้ หากเป็นการบริจาคเงินให้ลงท้ายด้วย 5 บาท จะช่วยให้ชีวิตของท่านในวันนี้ราบรื่นขึ้น ไร้กังวล

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่จากลา

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่จากลา

โชคลาภจะมาจากงานศพ หรือจากความฝันเกี่ยวกับคนตาย ต้องระวังโรคเก่ากำเริบ ดวงวันนี้มีเกณฑ์เสี่ยง ทั้งเรื่องการเงินไม่สู้ดีระวังถูกหลอก ถูกเบียดเบียนได้ การงานอาจต้องปวดหัวเพราะมีคนหยุดงานกะทันหัน การเสริมดวงสำหรับวันนี้นั้นแนะนำให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับศพ เช่น บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ เป็นต้น อานิสงส์จะช่วยให้ท่านรอดพ้นจากทุกข์ภัย มีความสุข