ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดูดวงรายวัน วันพุธ 2 ตุลาคม 2567

ดูดวงรายวัน วันพุธ 2 ตุลาคม 2567 ไพ่สุขสบาย วันนี้ดีกว่าหลายวันที่ผ่านมา ผลของบุญที่ทำมาส่งผลทำให้ท่านมีความสุข การงานได้รับความร่วมมือ

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพุธ 2 ตุลาคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพุธ 2 ตุลาคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

วันนี้ดวงสังคม โลกออนไลน์โดดเด่น ใครทำงานบริการ งานด้านออนไลน์จะประสบความสำเร็จอย่างดี บางท่านมีเกณฑ์พบงานใหม่ ความรักครั้งใหม่บนโลกออนไลน์ การเงินระวังหมดไปกับสินค้าออนไลน์ได้ง่ายๆ การเสริมดวงในวันนี้ขอแนะนำให้เปลี่ยนวอลเปเปอร์บนโทรศัพท์มือถือเป็นรูปชุมชน หรือกลุ่มคนที่กำลังรวมกันทำกิจกรรมบางอย่าง พลังขับเคลื่อนจากการเปลี่ยนรูปหน้าจอมือถือจะช่วยให้ท่านพบเจอกัลยาณมิตรที่ดี ผ่านปัญหาไปได้โดยง่ายดาย

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

วันนี้สุดแสนจะเหน็ดเหนื่อย ต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในชีวิต บางท่านต้องวิ่งเต้นหาเงิน ด้านการงานเจองานเร่ง งานด่วน บางท่านตั้งใจทำงานแต่กลับถูกเมิน งานส่วนตัวเจอคู่แข่งทางการค้า ถูกแย่งลูกค้า การเสริมดวงสำหรับวันนี้ แนะนำให้ทำบุญช่วยเหลือคนพิการ ผ่านองค์กรหรือมูลนิธิต่างๆก็ได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยเกื้อหนุนให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่น

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

วันนี้ยิ้มได้มีความสุข ท่านอาจได้รับข่าวดีเรื่องงาน ได้งานใหม่ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง งานส่วนตัวก็จะได้เจอลูกค้ารายใหม่ๆ การเงินมั่นคง ใครติดขัดจะพบปาฏิหาริย์ทำให้ผ่านพ้นไปได้ สุขภาพระวังโรคเก่ากำเริบ การเสริมดวงแนะนำให้ทำบุญกับองค์พระธาตุประจำเกิด หรือตั้งจิตอธิษฐานขอพึ่งบารมี ให้ชีวิตพบเจอแต่ความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สุขสบาย

วันนี้ดีกว่าหลายวันที่ผ่านมา ผลของบุญที่ทำมาส่งผลทำให้ท่านมีความสุข การงานได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลืออย่างดี งานส่วนตัวลุกค้าให้ความสนใจ ด้านการเงินแม้จะได้เข้ามาช้าหน่อย แต่ชัวร์ มีเกณฑ์พบรักต่างศาสนา การเสริมดวงในวันนี้นั้นแนะนำให้ทำบุญบูรณะวิหาร อุโบสถ์ แล้วอุทิศบุญให้ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ขอบารมีพระองค์ช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตพบเจอแต่ความสุข สมหวัง

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

ยังคงต้องรอจังหวะและโอกาสในชีวิต เหมือนกรรมเก่าผูกมัดตัวอยู่ บางท่านต้องกลับไปเผชิญปัญหาในเรื่องเดิมๆ การงานยังคงดำเนินไปในแบบเดิมๆไม่เปลี่ยนแปลง การเงินยังจับต้องไม่ได้ การเสริมดวงสำหรับวันนี้ แนะนำให้ทำบุญช่วยเหลือสัตว์ เช่น หมา แมวจรจัด ให้ข้าวให้น้ำ อานิสงส์จะกลับมาช่วยเกื้อหนุนให้ท่านพบความสุขตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

ท่านที่เป็นโรคซึมเศร้า หรือคิดว่ากำลังจะเป็นต้องระวังสุขภาพจิตตนเองให้ดี จะมีเหตุการณ์ทำให้ท่านต้องคิดมาก จิตตก การงานเหน็ดเหนื่อยอยากลาออก หรือยุติงานที่ทำ อึดอัดไม่มีความสุข การเงินกำลังจะหมดกระเป๋า เพื่อให้ชีวิตดำเนินไปด้วยความสุข การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้นำเงิน 7 บาท ช่วยเหลือผู้ป่วยทางจิต อาจผ่านทางมูลนิธิ หรือโรงพยาบาลต่างๆก็ได้

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

วันนี้ทุกอย่างดูไม่น่าตื่นเต้น ไม่ควรคาดหวังในทุกเรื่อง การเงินยังคงนิ่ง การงานแบกรับภาระงานแทนคนอื่น บางท่านเจอเรื่องให้ต้องตัดสินใจเกิดขึ้น ใครทำงานในตำแหน่งสูงต้องใช้ความคิดค่อนข้างมาก หากชีวิตติดขัดแนะนำให้เสริมดวง ด้วยการร่วมทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม อานิสงส์จากการทำบุญนี้จะกลับมาช่วยให้ท่านพบความสุขตลอดทั้งวัน