ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดูดวงรายวัน วันพุธ 4 กันยายน 2567

ดูดวงรายวัน วันพุธ 4 กันยายน 2567 วันนี้ราศีจับที่ปาก จะนัดหมายเจรจา หรือซื้อขายอะไรจะประสบความสำเร็จ

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพุธ 4 กันยายน 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพุธ 4 กันยายน 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ภาระหน้าที่

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ภาระหน้าที่

วันนี้ภาระงานค่อนข้างมาก อาจไม่มีเวลาส่วนตัว หัวหมุนทั้งวัน งานส่วนตัววุ่นวายกับเรื่องคน และภาระค่าใช้จ่าย การเงินค่อนข้างเครียดเพราะค่าใช้จ่ายมาก สุขภาพมีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย แนะนำการเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคข้าวสารกับมูลนิธิ ศาลเจ้า หรือกับคนยากไร้ก็ได้ หากไม่สะดวกก็สามารถเลี้ยงอาหารผู้ที่อายุน้อยกว่าได้ อานิสงส์จะกลับมาช่วยเหลือเจ้าชะตาให้ปัญหาและอุปสรรคในวันนี้คลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่เคราะห์กรรม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เคราะห์กรรม

เป็นอีกหนึ่งวันที่ต้องระมัดระวัง อาจมีปัญหากับคนรอบข้างได้ บางท่านอาจถูกใส่ร้าย หรือถูกทำร้ายได้ การงานไม่สู้ดีนักเจอภาระงานผูกมัดแบบที่ปฏิเสธไม่ได้ ต้องแบกรับภาระงานแทนคนอื่น ตื่นเช้าขึ้นมา ควรแก้ดวงด้วยการสวดบทขอขมากรรม ขออโหสิกรรม เจ้ากรรมนายเวร อานิสงส์จะช่วยให้ตลอดทั้งวันชีวิตราบรื่นขึ้น

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่อุปสรรค

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อุปสรรค

วันนี้ดูเหมือนทุกอย่างจะติดขัดไปหมด ต้องเรียกว่าเจ้ากรรมนายเวรคอยขัดขวาง ระวังบางท่านมีเกณฑ์เป็นหนี้เพิ่ม ด้านการงานเจอพวกขวางโลก งานไม่ทำ ดีแต่พูดจนทำให้งานเกิดความล่าช้า ควรหาโอกาสทำบุญที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่าง เช่น เติมน้ำมันตะเกียง ถวายสังฆทานหลอดไฟ เป็นต้น ที่สำคัญที่สุดเมื่อทำบุญเสร็จแล้วให้อุทิศบุญให้เจ้ากรรมนายเวรที่คอยตามขัดขวางชีวิตในวันนี้

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่การสื่อสาร

วันนี้ราศีจับที่ปาก จะนัดหมายเจรจา หรือซื้อขายอะไรจะประสบความสำเร็จ คนค้าขายจะยิ้มได้ ลูกค้าหนาตา บางท่านพบช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆเกิดขึ้น ใครว่างงานอยู่เตรียมยิ้ม มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงาน การเสริมดวงในวันนี้ขอแนะนำให้ทำการแชร์ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เผยแพร่แก่บุคคลอื่น อานิสงส์จากการให้ความรู้จะช่วยส่งเสริมให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่นตลอดทั้งวัน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สุขสบาย

วันนี้ดีกว่าหลายวันที่ผ่านมา ผลของบุญที่ทำมาส่งผลทำให้ท่านมีความสุข การงานได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลืออย่างดี งานส่วนตัวลูกค้าให้ความสนใจ ด้านการเงินแม้จะได้เข้ามาช้าหน่อย แต่ได้ชัวร์ มีเกณฑ์พบรักต่างศาสนา การเสริมดวงในวันนี้นั้นแนะนำให้ทำบุญบูรณะวิหาร อุโบสถ์ แล้วอุทิศบุญให้ท่านท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ ขอบารมีพระองค์ช่วยเกื้อหนุนให้ชีวิตพบเจอแต่ความสุข สมหวัง

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่จากลา

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่จากลา

วันนี้อาจมีหลายเรื่องให้เครียด การงานต้องเผชิญปัญหาเพียงลำพัง บางท่านต้องแบกรับภาระงานแทนคนอื่น การเงินต้องระวังมีเกณฑ์ถูกหลอกเพราะความเชื่อใจ ด้านความรักมีเกณฑ์ยุติความสัมพันธ์ วันนี้แนะนำแก้เคล็ดด้วยการทำบุญโลงศพ หรือผ้าห่อศพ ด้วยเงินจำนวนลงท้ายด้วย 12 บาท อานิสงส์แห่การแบ่งปันครั้งนี้จะช่วยให้ชีวิตที่ติดขัดราบรื่นขึ้น

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่หุ้นส่วน

วันนี้อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเซ็นเอกสาร หรือสัญญา บางท่านอาจวุ่นวายกับเรื่องเอกสารงานส่วนตัวมีเกณฑ์พบคู่ค้ารายใหม่ ปิดการขายได้ การเงินมีรายได้พิเศษเข้ามา รักโดดเด่น คนโสดมีเกณฑ์พบรักแท้ การทำบุญเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้ร่วมทำบุญซื้อที่ดินถวายวัด จากนั้นอุทิศบุญให้เทวดาประจำตัว อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตท่านราบรื่นขึ้น