ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดูดวงรายวัน วันพุธ 3 มกราคม 2567

ดูดวงรายวัน วันพุธ 3 มกราคม 2567 วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการงาน บางท่านพบงานใหม่

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพุธ 3 มกราคม 2567

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพุธ 3 มกราคม 2567

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ภาระหน้าที่

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ภาระหน้าที่

วันนี้ใครทำงานในตำแหน่งสูง หรือเป็นเจ้าของกิจการค่อนข้างเหนื่อย เพราะต้องแบกรับภาระแทนลูกน้อง บางท่านเจอลูกน้องมาขอลาออกจากงาน การเงินรายจ่ายเยอะ เงินไม่พอใช้ จนทำให้คิดมาก

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

วันนี้ไม่ได้พักเลย จะหยุดอยู่บ้านก็มีคนมาชวนไปโน้นมานี่ หรือไปขันอาสารับใช้คนอื่นอีก บางท่านกังวลใจเรื่องการเงิน หมุนเงินไม่ทันแล้ว รายจ่ายมาก งดปีนบ่าย มีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุที่ขา ระวังปวดขา เข่าเกิดขึ้น

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

ดูเหมือนว่าวันนี้เหตุในอดีตจะเป็นตัวกำหนดผลลัพธ์ในปัจจุบัน เรื่องราวในอดีตจะกลับมาสร้างปัญหาให้ท่าน การทำงานไม่มีความชัดเจน การเงินก็ยังต้องรอคาดหวังยังไม่ได้

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่การสื่อสาร

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการงาน บางท่านพบงานใหม่ หรือได้รับข่าวดีเรื่องการโยกย้าย บางท่านได้เจองานถูกใจบนโลกออนไลน์ การเงินใช้จ่ายมากในเรื่องของคนอื่น ต้องระวังคนเข้ามาเบียดเบียน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่จากลา

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่จากลา

ต้องระวังเรื่องโรคระบาดหน่อย ดวงวันนี้มีเกณฑ์เสี่ยง ทั้งเรื่องการเงินไม่สู้ดีระวังถูกหลอก ถูกเบียดเบียนได้ การงานอาจต้องปวดหัวเพราะมีคนมาลาออก หรือหยุดงานกะทันหัน ทำให้ท่านต้องรับผิดชอบแทน

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ช่วยเหลือ

วันนี้ดวงการเจรจา ขอความช่วยเหลือโดดเด่น ใครนัดหมายเจรจาไว้จะประสบความสำเร็จ การงานทั่วไปได้รับความร่วมมือไม่น่ากังวลใจ การเงินจะได้มาจากคำพูด การเจรจา และความเสน่หา

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินมากกว่าจ่ายไป โดยเฉพาะท่านที่ค้าขาย ทำงานส่วนตัวจะโชคดี ลูกค้าเยอะ งานประจำทั่วไปไม่น่ากังวล งดเดินตลาดจะดี เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงติดโรคระบาด