ดูดวงรายวัน วันเสาร์

ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 30 ธันวาคม 2566

ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 30 ธันวาคม 2566 โชคลาภจะมาจากผู้ทรงศีล หรืองานบุญ วันนี้ชีวิตค่อนข้างนิ่ง

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันเสาร์ 30 ธันวาคม 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันเสาร์ 30 ธันวาคม 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่อุปสรรค

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อุปสรรค

โชคลาภของท่านจะมาจากยานพาหนะ หรือจากการเดินทาง วันนี้มีเหตุให้ต้องหงุดหงิด แผนชีวิตที่วางไว้ ไม่เป็นไปตามที่คิด บางท่านทะเลาะกับคนรัก หรือคนรอบข้าง งดเดินทางกลางคืน หรืออยู่ที่มืด ระวังถูกจี้ปล้น

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่เป็นที่รัก

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เป็นที่รัก

โชคลาภจะมาจากแม่ หรือลูก หลาน วันนี้ดวงความรักโดดเด่น คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ แม้ไม่โสดก็อาจปริ๊งรักได้ ท่านที่ทำงานส่วนตัวไปได้สวยได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างดี มีเกณฑ์ได้โชค ของมีค่าจากคนรัก

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ครอบครัว

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ครอบครัว

โชคลาภจะได้มาจากคนในครอบครัว หรือเลขมงคลเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย วันนี้เป็นวันแห่งครอบครัว มีกิจกรรม ท่องเที่ยว ถือเป็นอีกวันที่มีความสุข แต่ต้องระวังรายจ่ายที่เพิ่มขึ้นกับครอบครัว งานส่วนตัวมีเกณฑ์ขยับขยาย

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่รุ่งเรือง

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รุ่งเรือง

โชคลาภจะมาจากการเซียมซี หรือการขอพรต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วันนี้ทุกอย่างไปได้สวย มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยว ทำบุญใยสถานที่แปลกตา บางท่านได้รับข่าวดีเรื่องงาน การเงินรายรับรายจ่ายพอกัน ความรักสดใส

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ช่วยเหลือ

โชคลาภจะมาจากผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือ หรือมาจากพ่อ ลุง วันนี้ราศีจับที่ปาก เจรจาจะสำเร็จ ใครทำงานเซล นายหน้า ค้าขาย เจรจากับลูกค้าจะสำเร็จ บางท่านมีเกณฑ์ได้เงินพิเศษเข้ามา ผู้ชายมีเกณฑ์พบรักใหม่

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ตกต่ำ

โชคลาภจะมาจากแผงลอตเตอรี่ หรือขอทานเพศชาย วันนี้รู้สึกเศร้า หดหู่ มีบางเรื่องทำให้เกิดความวิตกกังวล บางท่านเครียดเรื่องงาน ถึงจุดที่ต้องตัดสินใจ ระวังเรื่องการใช้จ่าย วันนี้มีเกณฑ์เป็นหนี้เพิ่ม การเสริมดวงเมื่อรู้สึกแย่ หรือชีวิตติดขัด

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

โชคลาภจะมาจากผู้ทรงศีล หรืองานบุญ วันนี้ชีวิตค่อนข้างนิ่ง ไม่มีเรื่องน่าตื่นเต้น บางท่านอาจเข้าไปแบกรับภาระ หรือปัญหาแทนคนอื่น บางท่านหลงทางผิด ไปทำสิ่งที่ผิดศีลธรรม การเงินได้มาจากส่วนแบ่งต่างๆ สุขภาพปวดไหล่ บ่า