ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดูดวงรายวัน วันพุธ 6 ธันวาคม 2566

ดูดวงรายวัน วันพุธ 6 ธันวาคม 2566 วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นในด้านการเงิน ท่านที่นำเงินไปลงทุนไว้มีเกณฑ์ได้รับผลกำไรกลับคืน

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพุธ 6 ธันวาคม 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพุธ 6 ธันวาคม 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ช่วยเหลือ

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นในด้านการเจรจา ใครนัดหมายขอความช่วยเหลือ หรือเจรจาจะประสบความสำเร็จ การงานได้รับมอบหมายความรับผิดชอบใหม่เพิ่มเติม ด้านคนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่า

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่การสื่อสาร

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการงาน ใครว่างงาน หรือต้องการเปลี่ยนงานใหม่ จะได้รับโอกาสดีดีเข้ามา โดยทั่วไปการงานอาจนั่งไม่ติดเก้าอี้เพราะต้องประสานงานหลายฝ่าย แต่ให้ระวังเรื่องการเงินได้รับมากกว่าจ่ายไป

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

วันนี้ชีวิตติดพันกับโลกออนไลน์ บางท่านพบรักใหม่บนแอปพลิเคชั่นต่างๆ ใครที่ทำงานออนไลน์ค่อนข้างไปได้สวย มีโอกาสใหม่ๆเข้ามา ด้านงานทั่วไปอาจวุ่นวายกับคนรอบข้าง ด้านการเงินรายจ่ายค่อนข้างเยอะ

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เงินเก็บ

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นในด้านการเงิน ท่านที่นำเงินไปลงทุนไว้มีเกณฑ์ได้รับผลกำไรกลับคืน บางท่านลูกหนี้นำเงินมาคืน ด้านการงานก็มีความโชคดี ได้รับความร่วมมืออย่างดี บางท่านขยายธุรกิจเพิ่ม

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สุขสบาย

ผลแห่งการทำบุญ คิดดีทำดีแผลงฤทธิ์ส่งผลให้ท่านมีความสุขแล้ววันนี้ ใครที่ติดขัดในชีวิตไม่ต้องกังวลท่านจะพบทางออก การงานดำเนินไปได้ด้วยดี เรื่องที่ต้องระวังคือการเงิน อาจได้มาช้ากว่าคาดหวัง

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่เคราะห์กรรม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เคราะห์กรรม

เป็นอีกหนึ่งวันที่ต้องระมัดระวัง อาจมีปัญหากับคนรอบข้างได้ บางท่านอาจถูกใส่ร้าย หรือถูกทำร้ายได้ การงานไม่สู้ดีนักเจอภาระงานผูกมัดแบบที่ปฏิเสธไม่ได้ ต้องแบกรับภาระงานแทนคนอื่น

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่เป็นที่รัก

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เป็นที่รัก

ดวงชะตาด้านความรักค่อนข้างโดดเด่น ทั้งคนโสดและไม่โสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ ใครทำงานด้านเซล นายหน้าจะปิดการขายได้อย่างง่ายดาย งานทั่วไปไปได้ด้วยดี การเงินมีเกณฑ์ได้เงินเข้ามาจากความรักและเมตตา