ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดูดวงรายวัน วันพุธ 29 พฤศจิกายน 2566

ดูดวงรายวัน วันพุธ 29 พฤศจิกายน 2566 วันนี้ความโชคดีด้านการงานกำลังมาเยือนท่าน ใครว่างงาน หรือกำลังมองหาอาชีพเสริม

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพุธ 29 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพุธ 29 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

แม้ชีวิตในวันนี้จะดำเนินไปในรูปแบบเดิมๆไม่มีเรื่องให้น่าตื่นเต้น แต่บางท่านก็ยังคิดมาก ใครทำงานตำแหน่งสูงหรือเป็นเจ้าของธุรกิจใช้ความคิดเยอะ ในการแก้ไขปัญหาเรื่องคน การเงินรายรับยังนิ่ง คาดหวังไม่ได้

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่ซ่อนเร้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ซ่อนเร้น

วันนี้ต้องระวังภัยที่คาดไม่ถึง มาในรูปแบบการไว้ใจแล้วถูกหักหลัง อย่าไว้ใจใครที่เพิ่งรู้จัก การงานค่อนข้างอึดอัดเพราะถูกสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน การเงินโดดเด่นด้านการเสี่ยงโชค และงานสีเทา

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่หุ้นส่วน

วันนี้เกณฑ์ชะตาต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเอกสาร เซ็นเอกสาร สัญญาบางประการ บางท่านมีเจรจาทางธุรกิจเกี่ยวกับการลงทุนร่วมหุ้น ด้านความรักก็โดดเด่นมีเกณฑ์พบรักแท้ ฝากอนาคตไว้ได้ การเงินมีเกณฑ์ได้เงินจากการลงทุน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่การสื่อสาร

วันนี้ความโชคดีด้านการงานกำลังมาเยือนท่าน ใครว่างงาน หรือกำลังมองหาอาชีพเสริม มีเกณฑ์พบ ใครทำงานออนไลน์จะไปได้สวย มีเกณฑ์ขยายงานเพิ่มขึ้น ด้านการเงินมีเกณฑ์ได้รับเงินพิเศษเข้ามา ภาพโดยรวมไม่น่ากังวล

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

วันนี้ไม่ได้พักเลย จะหยุดอยู่บ้านก็มีคนมาชวนไปโน้นมานี่ หรือไปขันอาสารับใช้คนอื่นอีก บางท่านกังวลใจเรื่องการเงิน หมุนเงินไม่ทันแล้ว รายจ่ายมาก งดปีนบ่าย มีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุที่ขา ระวังปวดขา เข่าเกิดขึ้น

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ภาระหน้าที่

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ภาระหน้าที่

วันนี้ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อย ภาระงานล้นมือ บางท่านต้องมานั่งเครียดกับปัญหาเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง การเงินไม่สู้ดีนัก รายจ่ายมาก รายรับน้อย สุขภาพท่านอาจต้องระวังเครียด จนระบบร่างกายรวน

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เงินเก็บ

วันนี้เกณฑ์ชะตาโดดเด่นด้านการเงิน ท่านที่นำเงินไปลงทุนไว้มีเกณฑ์ได้ผลกำไรกลับคืน บางท่านพบงานเสริมมีรายได้พิเศษเข้ามา แต่ให้ระวังมีคนมาเบียดเบียนขอหยิบยืมเงินทอง งานทั่วไปได้รับความร่วมมืออย่างดีไม่น่ากังวล