ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดูดวงรายวัน วันพุธ 22 พฤศจิกายน 2566

ดูดวงรายวัน วันพุธ 22 พฤศจิกายน 2566 วันนี้มีเกณฑ์ได้รับความโชคดีทางด้านการเงิน ท่านที่ประกาศขายหรือให้เช่าที่ดิน บ้าน คอนโด

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพุธ 22 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพุธ 22 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่พอดี

วันนี้มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ ท่านอาจต้องเลือกซ้ายหรือขวา ใครทำงานในตำแหน่งสูงใช้ความคิดค่อนข้างมาก อาจต้องแบกรับภาระงานแทนลูกน้อง งานธุรกิจส่วนตัวค่อนข้างนิ่ง เช่นเดียวกับการเงินที่ยังมองไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินมากกว่าจ่ายไป โดยเฉพาะท่านที่ค้าขาย ทำงานส่วนตัวจะโชคดี ลูกค้าเยอะ งานประจำทั่วไปไม่น่ากังวล งดเดินตลาดจะดี เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงติดโรคระบาด

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กิเลส

วันนี้จะใช้จ่ายอย่างไร้สติ ต้องระวังความอยากได้อยากมี และกิเลสตัณหาจะนำปัญหามาให้ งดลงทุน มีเกณฑ์ถูกหลอกล่อให้เสียเงิน ความรักระวังคนจะเข้ามาหวังเงินในกระเป๋าของคุณ จึงยังไม่ควรเผลอใจให้ใครครับ

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่ทรัพย์สมบัติ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ทรัพย์สมบัติ

วันนี้มีเกณฑ์ได้รับความโชคดีทางด้านการเงิน ท่านที่ประกาศขายหรือให้เช่าที่ดิน บ้าน คอนโด จะได้รับข่าวดีเข้ามา ใครทำงานส่วนตัวค้าขาย จะไม่ได้พักขายดี ลูกค้ามาก สุขภาพมีอาการปวดหลัง ปวดเมื่อยตามร่างกายได้

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่ช่วยเหลือ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ช่วยเหลือ

วันนี้ดวงดี ดวงคนอุปถัมภ์ อยากจะเจรจา นัดหมายพูดคุยเรื่องอะไร นัดวันนี้เลยจะสำเร็จ บางท่านเสน่ห์แรงมีคนมาติดพัน ใครเปิดร้านค้าขายจะสบายหายห่วงลูกค้าแน่น การเงินมีเกณฑ์ได้เข้ามาจากความรักความเมตตา

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ตกต่ำ

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ตกต่ำ

วันนี้รู้สึกผิดหวัง เสียใจไปเสียทุกอย่าง อย่าคิดมากครับ เดี๋ยวจะแย่กว่าเดิม การงานไม่ลงตัว รู้สึกเหมือนถึงทางตัน ได้เวลาคิดใหม่ เปลี่ยนแปลงใหม่ โดยเพาะงานส่วนตัว การเงินค่อนข้างแย่ เงินกำลังจะหมดกระเป๋า

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่วงเวียนชีวิต

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่วงเวียนชีวิต

วันนี้วิถีชีวิตดำเนินไปในรูปแบบเดิมๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง งานดำเนินไปตามปกติไม่น่ากังวล บางท่านเกิดความกังวลใจกับคนในครอบครัวเกิดขึ้น รวมถึงมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นในครอบครัวด้วย