ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 19 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้ ประจำวันอาทิตย์ 19 พฤศจิกายน 2566 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ทรัพย์สมบัติ วันนี้จะได้รับข่าวดีเรื่องเงิน คนเอาเงินมาคืน ได้เงินปันผล หรืออาจได้ข่าวดีจากการประกาศขายหรือให้เช่า บ้าน ที่ดิน…

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 19 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอาทิตย์ 19 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่ทรัพย์สมบัติ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ทรัพย์สมบัติ

วันนี้จะได้รับข่าวดีเรื่องเงิน คนเอาเงินมาคืน ได้เงินปันผล หรืออาจได้ข่าวดีจากการประกาศขายหรือให้เช่า บ้าน ที่ดิน คอนโด คนทำงานส่วนตัวมีเกณฑ์พบช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ สุขภาพระวังอุบัติเหตุจากของมีคม

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ต่อสู้ดิ้นรน

วันนี้ชีวิตค่อนข้าวเหน็ดเหนื่อย ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ต้องทำงานด่วนเข้ามาให้ต้องจัดการ บางท่านต้องวุ่นวายกับการแก้ไขปัญหาชีวิตแต่เช้า การเงินก็ไม่สู้ดีนักต้องวิ่งเต้นหาเงิน เพราะมีเหตุต้องใช้ด่วน

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่จากลา

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่จากลา

เคราะห์กรรมจะมาจากคนใกล้ชิด วันนี้มีเกณฑ์เสียน้ำตา เสียความรู้สึกดีดีกับคนใกล้ตัว และอาจต้องระวังเรื่องโรคระบาดด้วย การเงินจะสูญเสียเงินก้อนเพราะความใจดี งานส่วนตัวลูกน้องมาขอลาออกกะทันหัน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สุขสบาย

ผลของบุญส่งผลทำให้ชีวิตไม่ติดขัด ใครกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาท่านจะพบทางออก การงานได้รับความร่วมมืออย่างดี ไม่น่ากังวล การเงินยังคงรอคอย ใช้เวลากว่าจะได้มา มีเกณฑ์พบรักกับชาวต่างชาติ

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่กรรมกำหนด

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่กรรมกำหนด

วันนี้ยังไม่สามารถคาดหวังทุกอย่างให้เป็นไปตามที่คิดได้ ระวังปัญหาเดิมๆจะกลับมาทำให้ท่านปวดหัว ด้านความรักห่างเหิน ไม่มีเวลาดูแลใส่ใจกัน ทำให้เกิดการน้อยใจ ด้านการเงินยังจับต้องไม่ได้

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่อุปสรรค

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่อุปสรรค

วันนี้ชีพจรลงเท้า บางท่านมีเกณฑ์เดินทางเกิดขึ้นกะทันหัน คนทำการค้าขายอาจต้องระวังเจอลูกค้าเรื่องมาก และมีปัญหากับลูกค้าได้ ความรักไม่เข้าใจกันเพราะเรื่องของเวลา การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับการเดินทางและยานพาหนะ

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

วันนี้ดวงความรักและการลงทุนค่อนข้างโดดเด่น บางท่านพบรักใหม่ ถึงขั้นจริงจังแต่งงานด้วย บางท่านพบงานพิเศษ หรือธุรกิจใหม่ มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการลงทุน บางท่านอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเซ็นสัญญา หรือเอกสาร