ดูดวงรายวัน วันพุธ

ดูดวงรายวัน วันพุธ 15 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้ ประจำวันอังคาร 14 พฤศจิกายน 2566 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เริ่มต้น วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีดี ใครว่างงานหรือกำลังมองหางานเสริมจะเจองานที่ถูกใจ บางท่านอาจเจองานส่วนตัวที่ใช่ มีเกณฑ์พบรักใหม่เกิดขึ้น หรือได้เจอสังคมใหม่ๆ การเงินก็โดดเด่นมีเกณฑ์ได้เงินมาจากการเสี่ยงโชค…

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพุธ 15 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอังคาร 14 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่เริ่มต้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เริ่มต้น

วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีดี ใครว่างงานหรือกำลังมองหางานเสริมจะเจองานที่ถูกใจ บางท่านอาจเจองานส่วนตัวที่ใช่ มีเกณฑ์พบรักใหม่เกิดขึ้น หรือได้เจอสังคมใหม่ๆ การเงินก็โดดเด่นมีเกณฑ์ได้เงินมาจากการเสี่ยงโชค

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่วงเวียนชีวิต

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่วงเวียนชีวิต

วันนี้ชีวิตดำเนินไปในรูปแบบเดิมๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก บางท่านอาจกังวลใจเรื่องภาระงานที่ล้นมือ และเรื่องของคนในครอบครัว การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายออกไปกับครอบครัวค่อนข้างมาก ให้ระวังการใช้จ่าย

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่สังคม

วันนี้มีเกณฑ์เดินทางกะทันหัน ใครทำงานออนไลน์ค่อนข้างไปได้สวย บางท่านอาจพบเจองานใหม่ผ่านโลกออนไลน์ ความรักก็เช่นกัน มีเกณฑ์พบรักจากแอพพริเคชั่นทั้งหลาย การเงินต้องระวังมีเกณฑ์หมดไปกับโลกออนไลน์

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่หุ้นส่วน

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่หุ้นส่วน

วันนี้เกณฑ์ชะตาค่อนข้างโดดเด่นด้านความรัก มีเกณฑ์พบรักใหม่เข้ามา บางท่านถูกขอแต่งงาน ด้านคนทำธุรกิจมีเกณฑ์พบเจอหุ้นส่วนใหม่ ลงทุนเพิ่มเติม งานประจำต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเอกสาร และสัญญาต่างๆ

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่อำนาจ

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่อำนาจ

วันนี้ท่านอาจได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ บางท่านได้รับข่าวดีเรื่องงาน เปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง แต่สิ่งที่ท่านต้องระวังในวันนี้คือความใจร้อนจะนำปัญหามาให้ อีกทั้งอาจถูกมอบหมายงานให้รับผิดชอบมากขึ้น

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่พอดี

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่พอดี

แม้ชีวิตในวันนี้จะดำเนินไปในรูปแบบเดิมๆไม่มีเรื่องให้น่าตื่นเต้น แต่บางท่านก็ยังคิดมาก ใครทำงานตำแหน่งสูงหรือเป็นเจ้าของธุรกิจใช้ความคิดเยอะ ต้องทำงานแทนลูกน้อง การเงินรายรับยังนิ่ง รายจ่ายมาก

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่ครอบครัว

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่ครอบครัว

สำหรับบางท่านอาจได้รับข่าวดีเรื่องบ้านหรือรถ ด้านงานส่วนตัวมีเกณฑ์การขยายงานเกิดขึ้น งานประจำยังคงดำเนินไปในแบบเดิมๆ บางท่านอาจได้รับความช่วยเหลือจากเจ้านายอย่างดี คู่รักมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องท้อง