ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 12 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้ ประจำวันอาทิตย์ 12 พฤศจิกายน 2566 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อำนาจ วันนี้จะมีคนมาขอร้องให้ช่วยบางเรื่อง แล้วท่านก็ไม่กล้าปฏิเสธ อาจต้องระวังปัญหาตามมาภายหลัง ต้องฝึกปฏิเสธให้เป็น ใครค้าขาย เป็นนายหน้า…

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันอาทิตย์ 12 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันอาทิตย์ 12 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่อำนาจ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่อำนาจ

วันนี้จะมีคนมาขอร้องให้ช่วยบางเรื่อง แล้วท่านก็ไม่กล้าปฏิเสธ อาจต้องระวังปัญหาตามมาภายหลัง ต้องฝึกปฏิเสธให้เป็น ใครค้าขาย เป็นนายหน้า เซล ค่อนข้างไปได้สวย จะปิดการขายได้ง่าย การเงินมาไวไปไว

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่สังคม

วันนี้ดวงสังคมโดดเด่น มีเกณฑ์พบปะสังสรรค์ บางท่านพบเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ ใครทำงานออนไลน์ได้เปรียบ สำเร็จได้ง่าย มีเกณฑ์พบรักออนไลน์ บางท่านอาจได้พบงานเสริมจากโลกออนไลน์

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่รายได้

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่รายได้

วันนี้ดวงการเงินโดดเด่น ค้าขายร่ำรวย ท่านที่นำเงินไปลงทุนไว้จะได้กำไรกลับคืน บางท่านได้เงินมาแบบงงๆ งานส่วนตัวมีเกณฑ์ใช้เงินลงทุนเพิ่มเติม เจ้าชะตาผู้ชายมีเกณฑ์ใช้จ่ายค่อนข้างมาก ระมัดระวังการใช้เงินให้ดี

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เงินเก็บ

วันนี้ดวงชะตาโดดเด่นด้านการเงิน ท่านที่นำเงินไปลงทุนไว้ จะได้รับผลกำไรกลับคืน งานส่วนตัวมีเกณฑ์ลงทุนเพิ่มเติม ความรักไร้กังวล บางท่านมีเกณฑ์ได้รับของมีค่า หรือของขวัญจากคนรัก

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่จากลา

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่จากลา

วันนี้ต้องเก็บกระเป๋าเงิน หรือของมีค่าให้ดี มีเกณฑ์ของมีค่าสูญหาย บางท่านอาจได้รับข่าวร้ายถึงการจากไปของคนรู้จัก วันนี้งดเชื่อใจไว้ใจใคร เกณฑ์ชะตามีเกณฑ์เสียใจเพราะความไว้ใจ การเงินงดช่วยเหลือ ให้กู้ยืม

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่ทรัพย์สมบัติ

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่ทรัพย์สมบัติ

วันนี้ดวงการเงินโดดเด่น ท่านที่ประกาศขายหรือให้เช่า ที่ดิน บ้าน คอนโด จะได้รับข่าวดี ส่วนคนที่นำเงินไปลงทุนไว้จะได้รับผลกำไรกลับคืน งานส่วนตัวลูกค้าหนาตา ทำงานไม่ได้หยุด

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่เริ่มต้น

ไพ่ประจำวันของท่าน คือ ไพ่เริ่มต้น

วันนี้มีเกณฑ์พบเจอสังคมใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ บางท่านได้รับข่าวดีเรื่องงาน หรืองานเสริม ดวงความรักก็โดดเด่น มีเกณฑ์พบรัก คนมีคู่ระวังจะเผลอมีกิ๊กได้ ด้านการเงินไม่แพ้กัน มีเกณฑ์ได้เงินมาจากการเสี่ยงโชค