ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี ดูดวงรายวันเกิด

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 2 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้ ประจำวันพฤหัสบดี 2 พฤศจิกายน 2566 ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่เงินเก็บ วันนี้ความโชคดีทางด้านการเงินมาเยือนท่านแล้ว มีเกณฑ์ได้รับเงินมากกว่าจ่ายไป ใครนำเงินไปลงทุนไว้จะได้ผลกำไรกลับคืน ด้านการงานไม่น่ากังวลผ่านไปได้ด้วยดี เช่นเดียวกับความรักสดใสกว่าที่ผ่านมา ดวงคนเกิดวันจันทร์ ไพ่ประจำวันของท่านคือ…

Home / ดูดวงรายวัน / ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดี 2 พฤศจิกายน 2566

ดวงรายวันวันนี้

ประจำวันพฤหัสบดี 2 พฤศจิกายน 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ไพ่เงินเก็บ

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่เงินเก็บ

วันนี้ความโชคดีทางด้านการเงินมาเยือนท่านแล้ว มีเกณฑ์ได้รับเงินมากกว่าจ่ายไป ใครนำเงินไปลงทุนไว้จะได้ผลกำไรกลับคืน ด้านการงานไม่น่ากังวลผ่านไปได้ด้วยดี เช่นเดียวกับความรักสดใสกว่าที่ผ่านมา

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ไพ่สุขสบาย

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่สุขสบาย

วันนี้ดีกว่าหลายวันที่ผ่านมา ผลของบุญที่ทำมาส่งผลทำให้ท่านมีความสุข การงานได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลืออย่างดี งานส่วนตัวลุกค้าให้ความสนใจ ด้านการเงินแม้จะได้เข้ามาช้าหน่อย แต่ชัวร์ มีเกณฑ์พบรักต่างศาสนา

ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่เป็นที่รัก

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่เป็นที่รัก

วันนี้มีเสน่หา ดวงเมตตาโดดเด่น มีโอกาสที่จะพบรักได้ง่าย ระวังคนไม่โสดจะพบโลกใบที่สองขึ้นได้ ใครกำลังมองหางานเสริม หรืองานใหม่ มีเกณฑ์จะพบงานถูกใจ ด้านการเงินมีเกณฑ์ได้มาจากเสน่หาและเมตตา

ดวงคนเกิดวันพุธ

ไพ่กิเลส

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่กิเลส

วันนี้มีแต่เรื่องต้องให้ระวัง โดยเฉพาะมีเกณฑ์สูญเสียเงินไป เพราะความโลภ ความอยากได้อยากมีในใจตน อีกทั้งความรักไม่สู้ดีนัก คนที่เข้ามาทำดีด้วยล้วนหวังผลประโยชน์จากตัวเรา งานค่อนข้างคิดมาก เพื่อให้ชีวิตราบรื่นขึ้น

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไพ่สังคม

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่สังคม

วันนี้สังคมรอบข้างค่อนข้างทำให้ชีวิตเราวุ่นวาย ท่านที่ทำงานด้านออนไลน์ไปได้สวย ใครที่ว่างงานหรือกำลังมองหางานใหม่จะเจองานในโลกออนไลน์ เช่นเดียวกันกับความรัก มีเกณฑ์พบรักจากโลกออนไลน์ การเงินรายจ่ายเยอะไม่เหลือเก็บ

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ไพ่การสื่อสาร

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่การสื่อสาร

วันนี้ถือได้ว่ามีความโชคดีทางด้านการงาน ใครที่กำลังมองหางานใหม่ หรืออาชีพเสริม มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี ใครเป็นเซล นายหน้าจะปิดการขายได้อย่างง่ายดาย การเงินจะได้เข้ามาจากประกัน หรือเงินพิเศษต่างๆ

ดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่วงเวียนชีวิต

ไพ่ประจำวันของท่านคือ ไพ่วงเวียนชีวิต

วิถีชีวิตในวันนี้ดำเนินไปในรูปแบบเดิมๆ ไม่มีอะไรให้น่าตื่นเต้น บางท่านกังวลเรื่องคนในครอบครัว หรือคนในครอบครัวเจ็บป่วย การทำงานยังคงวุ่นวายเรื่องเอกสาร ด้านคู่รักมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องลูก