วังทรัพย์สิน โหงวเฮ้ง โหงวเฮ้งเปลือกตา

วิธีดูลักษณะ โหงวเฮ้งเปลือกตา คนมั่งคั่งอู้ฟู่เปลือกตาจะเป็นแบบนี้

อ.ตงฟาง ซินแซ แนะวิธีดู โหงวเฮ้งเปลือกตา โดยตำแหน่งวังทรัพย์สิน อยู่บริเวณเปลือกตา ตำแหน่งเดินของอายุคือ 42 - 43 ปี คือ ที่ดิน ตึก คอนโดมิเนียม นั่นเอง หรือ อาจเรียกว่า จุดที่นา หรือ “เถียนไจ่โกว”

Home / ดูดวง / วิธีดูลักษณะ โหงวเฮ้งเปลือกตา คนมั่งคั่งอู้ฟู่เปลือกตาจะเป็นแบบนี้

โหงวเฮ้งเปลือกตา คนมั่งคั่งอู้ฟู่เปลือกตาจะเป็นแบบนี้

อ.ตงฟาง ซินแซ แนะวิธีดู โหงวเฮ้งเปลือกตา โดยตำแหน่งวังทรัพย์สิน อยู่บริเวณเปลือกตา ตำแหน่งเดินของอายุคือ 42 – 43 ปี คือ ที่ดิน ตึก คอนโดมิเนียม นั่นเอง หรือ อาจเรียกว่า จุดที่นา หรือ “เถียนไจ่โกว”

วังทรัพย์สิน วังที่นา หรือวังอสังหาริมทรัพย์เป็นบทต่อจากวังมั่งคั่ง เพราะพอมั่งคั่งมีเงินทองแล้ว แน่นอนคนต้องมองเรื่องบ้านและที่ดิน จึงจัดบทนี้เป็นบทต่อมา ที่ดินสมัยก่อน คือ ที่นา ปัจจุบันที่ดิน คือ บ้านจัดสรร คอนโดมิเนียมนั่นเอง (วังอสัง อยู่วังทรัพย์สิน เรียกสั้นๆ ว่า วังอสัง เพื่อกระชับและเข้าใจง่าย)

ตำแหน่งวังทรัพย์สิน

โหงวเฮ้งเปลือกตา


วังทรัพย์สิน หรือวังอสังอยู่ในตำแหน่งบริเวณ “ตากับคิ้ว” หรือบริเวณเปลือกตา ครอบคลุมบริเวณใต้คิ้วทั้งหมดนั่นเอง

ลักษณะของเปลือกตาที่ดี จะต้องอวบอิ่ม แต่ไม่โปนปูด สีสันสดใส เปลือกตาควรกว้าง ไม่บุ๋มลึก ไม่ควรมีแผลตำหนิ

เปลือกตากับคิ้ว ยังสัมพันธ์กันอีกด้วย คนที่เปลือกตาสวย มีพื้นที่กว้าง มีคิ้วที่สวยงาม มักเป็นที่รักของญาติพี่น้อง มีคนสนับสนุนให้ทำงานประสบความสำเร็จ ครอบครัวอยู่อย่างมีความสุข

คนที่มีเปลือกตากว้าง

บ่งบอกถึงคนที่ชอบอยู่ในบ้านที่พักอาศัย มีบริเวณกว้าง หรือชอบบ้านเดี่ยว มีเนื้อที่ หรืออีกนัยหนึ่ง บ่งบอกถึงเจ้าของใบหน้านั้น มีโอกาสหาทรัพย์สิน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ได้มาก มีความสามารถในการบริหารทรัพย์สินที่ดี อีกด้วย

คนที่เปลือกตาแคบ

สำหรับคนที่เปลือกตาแคบ ไม่ได้หมายความว่า ท่านจะอับจน แต่คนเปลือกตาแคบ บ่งบอกถึงความชอบที่จะอยู่บ้านพักอาศัย ไม่กว้างมาก มีเนื้อที่พอประมาณที่สามารถดูแลได้ เช่น ตึก คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นต์ หรือเป็นนัยว่า ท่านมีความสามารถในการบริหารทรัพย์สินได้น้อย มีทรัพย์เป็นที่ดินน้อยนั่นเอง แต่ท่านที่เปลือกตาน้อย อย่าตกใจไป ขอให้ท่านตั้งใจทำงาน เก็บหอมรอมริบ ก็สามารถสะสมทรัพย์เป็นที่ดินได้อย่างแน่นอน

ลักษณะที่ควรรู้เกี่ยวกับวังทรัพย์สิน


วังทรัพย์สินแตก คือ ลักษณะของขนคิ้วตกแทงเปลือกตา หรือเรียกว่า “หญ้ายาวพิฆาตดวงตา หรือหญ้ายาวทับดวงตา” เป็นลักษณะของคนที่มีคิ้วต่ำจนเกือบปิดตา ทำให้ความสมดุลของวังทรัพย์สินเสีย หมายถึง มีความสามารถในการหาทรัพย์สินต่ำ หรือ บางครั้ง ถึงเขาจะขยันทำงาน มักถูกคนกดขี่ฟรีซงาน ทำให้ไม่สามารถเลื่อนตำแหน่งขึ้นได้ หรือเติบโตช้าในหน้าที่การงาน นั่นเอง


ผู้ชายคิ้วต่ำจนชิดตา เข้าตำรา “ผู้ชายกลัวเมีย” เพราะคิ้วที่กดดวงตา จะไปกด พลังสุริยันต์จันทราของเจ้าของใบหน้าที่แสดงออกผ่านทางแววตา เพราะแววตา คือหน้าต่างของหัวใจ คือ จิตวิญญาณแห่งชีวิต ดังนั้น คนคิ้วต่ำจนกดดวงตา จึงเป็นคนกลัวภรรยาและญาติพี่น้องอีกด้วย

การทำศัลยกรรมตาสองชั้น: การทำศัลยกรรมตาสองชั้น หรือการกรีดตาบน เพื่อให้ตาโต อันนี้จะต้องระวังมากๆ การทำศัลยกรรมเปลือกตา มีผลต่อวังทรัพย์สิน หมายความว่า ท่านอาจได้ทรัพย์สินมือสองมาครอบครอง หรือถ้าเป็นผู้หญิง มักอยู่ไม่ติดบ้าน เนื่องจากมีพลังทางตามาก มักออกงานสังคมบ่อย

ดังนั้น ในเรื่องของวังทรัพย์สินเกี่ยวข้องกับคิ้ว ดวงตาและเปลือกตา สำหรับคนคิ้วต่ำ เราสามารถปรับโหงวเฮ้งได้โดยการกันคิ้ว ให้เปิดบริเวณเปลือกตาให้กว้าง หรือ ทำการสักคิ้วโหงวเฮ้ง เพื่อให้ท่านมีวังทรัพย์สินที่เพิ่มมากขึ้น หรือหัดแต่งหน้าให้ใต้บริเวณเปลือกตามีมิติมีพื้นที่เพิ่มมากขึ้น

สำหรับท่านใดที่สักคิ้วโหงวเฮ้ง หรือ ศัลยกรรมตาสองชั้น เพื่อเปลี่ยนแปลงโหงวเฮ้งของวังมั่งคั่งให้สมดุล เมื่อท่านได้โหงวเฮ้งที่สมปรารถนา ขอให้ท่านตั้งใจทำงานด้วยความเพียรและไม่ประมาท มีอิทธิบาท 4 เป็นที่ตั้ง ท่านก็จะประสบความสำเร็จอย่างที่มุ่งหวังไว้ได้อย่างแน่นอน

สำหรับท่านที่วังทรัพย์สินต่ำ อย่าน้อยใจ ขอให้ท่านมีจิตใจที่เข้มแข็งขยันหมั่นเพียร ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ผู้เขียนขอเป็นกำลังใจให้กับผู้อ่าน ไว้ ณ ที่นี้

บทความโดย อ.ตงฟาง ซินแซ

เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ฝ้าดำที่โหนกแก้ม ส่งผลเสียอย่างไร? นักการเมือง-ดารา ถึงได้กลัวกันนัก!
4 ลักษณะ โหงวเฮ้งใบหน้า คนอายุยืน ใครมีครบนี่ยิ้มเลย
โหงวเฮ้ง ของคนโสด มาตรฐานสูง มีนิสัยที่ทำให้ เป็นโสดได้จนถึงทุกวันนี้!