มีเกณฑ์เสี่ยงอุบัติเหตุ แอปพลิเคชัน MThai ไทยประกันชีวิต

3 ราศีช่วงนี้ต้องระวัง! มีเกณฑ์เสี่ยงอุบัติเหตุ

นอกจากนี้ยังมีอีก 3 ราศีที่จำเป็นต้องระวังตัวให้มาก ดำเนินชีวิตด้วยสติ อย่าประมาท เนื่องจาก มีเกณฑ์เสี่ยงอุบัติเหตุ!

Home / ดูดวง / 3 ราศีช่วงนี้ต้องระวัง! มีเกณฑ์เสี่ยงอุบัติเหตุ

ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมาจวบจน 4 พฤษภาคม 2566 ดาวศุกร์ย้ายตำแหน่งสู่ตำแหน่งเกษตร เป็นการย้ายกลับเข้าบ้านตนเอง จะส่งผลให้หลายๆ ราศี มีเงินมีทอง อุดมสมบูรณ์ เกิดความรัก ความเข้าใจอันดี ด้วยดาวศุกร์เป็นดาวแห่งความรักและความร่ำรวย หากแต่คราวนี้ดาวศุกร์ย้ายมาชนกับดาวมฤตยู ทำให้ความรักยุ่งเหยิง ปุ๊บปั๊บรับโชค มีความแตกต่างที่ต้องปรับตัวกันสูง รวมไปถึงการเงินที่จะต้องควักไปแบบไม่ได้ตั้งตัว จ่ายแบบงงๆ ในเรื่องที่ไม่จำเป็น นอกจากนี้ยังมีอีก 3 ราศีที่จำเป็นต้องระวังตัวให้มาก ดำเนินชีวิตด้วยสติ อย่าประมาท เนื่องจาก มีเกณฑ์เสี่ยงอุบัติเหตุ!

3 ราศี มีเกณฑ์เสี่ยงอุบัติเหตุ

ราศีมีน

ราศีมีน

ชาวราศีมีนมีเกณฑ์เจ็บป่วยออดๆ แอดๆ เป็นทุนเดิมด้วยโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เจ็บป่วยบริเวณคอ และนอกจากนี้ ยังเสี่ยงจะได้รับอุบัติเหตุจากการเดินทาง ดังนั้นแล้ว ควรมีสติในการขับขี่ เดินทาง อย่าประมาท อย่าเผลอโดยเด็ดขาด

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน

ดาวศุกร์ที่ย้ายจะส่งผลให้ การเดินทางไม่ราบรื่น อาจต้องเสียเวลาในการเดินทางจากที่เคยเดินทางง่ายๆ สะดวกสบายก็จะต้องเสียเวลาให้กับอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างทาง มีเกณฑ์ทำให้อาจจะต้องเสียเงินไปซ่อมโน่น ซ่อมนี่ ดังนั้นอย่าลืมเช็กเครื่องยนต์และลมยางให้ดีก่อนออกเดินทาง เป็นการเตรียมความพร้อมในระดับหนึ่ง นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลอีกด้วย ดังนั้นอย่าประมาทในการใช้ชีวิตเด็ดขาด

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์

ดาวศุกร์เป็นดาวประจำตัวราศีตุลย์และยังเป็นดาวมรณะของชาวราศีนี้เสียด้วย ทำให้ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดมาก เครียด และวิตกกังวล จิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ทำให้เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้ทั้งในบ้านหรือแม้กระทั่งระหว่างเดินทาง ระวังเครื่องจักรและไฟฟ้าต่างๆ และยังต้องระมัดระวังโรคประจำตัวรุมเร้า โรคเก่ากำเริบ

และไม่ว่าคุณจะเกิดราศีไหนก็ตาม การมีประกันอุบัติเหตุไว้อุ่นใจกว่า MThai ร่วมกับไทยประกันชีวิต จัดแคมเปญสุดพิเศษมอบให้สมาชิก เพียงดาวน์โหลดและลงทะเบียนแอปพลิเคชัน MThai รับเลย! ประกันอุบัติเหตุ 30 วัน ให้คุณได้เดินทางอย่างอุ่นใจในทุกช่วงเวลา

ประกันอุบัติเหตุ

แอปพลิเคชัน MThai เพื่อนที่คอยกระซิบ สะกิดเตือน รวมเด็ดทุกฟีเจอร์ที่สายมูไม่ควรพลาด เสิร์ฟบริการครบจบในแอปเดียว

ดาวน์โหลดและลงทะเบียน ได้ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย. จนถึง 30 มิ.ย.2566 เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MThai ได้แล้ววันนี้บนระบบ iOS ผ่าน App Store และระบบ Android ผ่าน Play Store

!!ดาวน์โหลดฟรี!!

  ระบบ iOS (ไอโฟน)      ระบบแอนดรอยด์

แอปพลิเคชั่น MTHAI

ข้อมูลความคุ้มครอง

  • คุ้มครองโดย บมจ.ไทยไพบูลย์ประกันภัย
  • ระยะเวลาความคุ้มครอง 30 วัน
  • คุ้มครองการเสียชีวิต อวัยวะ ทุพพลภาพถาวร รับ 30,000 บาท
  • คุ้มครองอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่หรือซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ รับ 15,000 บาท
  • คุ้มครองการถูกฆ่าหรือถูกทำร้ายร่างกายโดยเจตนา รับ 30,000 บาท
  • มีค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง ครั้งละ 5,000 บาท
  • คุ้มครองเริ่มต้นตั้งแต่อายุ 15-65 ปีบริบูรณ์
  • ผู้เอาประกันภัยแต่ละราย มีสิทธิ์ได้รับความคุ้มครองเพียง 1 สิทธิ์ต่อ 1 บัตรประชาชน และ บริษัทฯ ขอมอบความคุ้มครองให้เฉพาะผู้เอาประกันภัยที่กรอกชื่อ-นามสกุล, วันเดือนปีเกิด, เลขที่บัตรประจำตัวประชาชนตรงตามที่ระบุในบัตรประจำตัวประชาชน และ อีเมล รวมถึงให้ความยินยอมเพื่อประมวลผลทางการตลาด
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งรายละเอียดเพื่อยืนยันความคุ้มครองผ่านระบบ SMS ตามหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ท่านได้แจ้งไว้เท่านั้น กรณีหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ให้ไว้ไม่ถูกต้องท่านจะไม่ได้รับลิงก์เอกสาร E-policy ผ่านระบบ SMS
  • กรณีให้ข้อมูลแทนบุคคลอื่น ผู้ให้ข้อมูลต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคล ในการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลให้แก่บริษัทฯ เพื่อรับความคุ้มครอง
  • คุ้มครองโดย บมจ.ไทยไพบูลย์ประกันภัย