เคล็ดลับเสริมดวงกับ อ.มิก พชร ทูตเทวะ เคล็ดลับเสริมดวงวันพฤหัสบดี

เคล็ดลับเสริมดวง วันพฤหัสบดี ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566

เคล็ดลับเสริมดวง ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคยารักษาโรคช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ หากไม่มีโอกาสก็สามารถทำบุญกับโรงพยาบาลต่างๆได้ ด้วยเงินลงท้ายด้วย 3 บาท อานิสงส์จะช่วยทำให้ปัญหาที่เผชิญคลี่คลายลง

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง วันพฤหัสบดี ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิดกับ อ. มิก พชร ทูตเทวะ

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันจันทร์

  • ควรหาโอกาสทำบุญบริจาคกับมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์จรจัด หรือให้อาหารกับสุนัขหรือแมวจรจัด อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตไม่ติดขัด

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร

  • การเสริมดวงในวันนี้แนะนำให้เปลี่ยนรูปพื้นหลังโทรศัพท์มือถือเป็นรูปสถานที่ท่องเที่ยว พลังด้านบวกจะบังเกิดกับท่าน ทำให้ชีวิตราบรื่นตลอดทั้งวัน

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันพุธ

  • แนะนำตื่นแต่เช้า หันหน้าไปทางทิศตะวันออก แล้วกล่าวคำว่า “สุขสบาย” เป็นเสมือนเพิ่มพลังด้านบวกให้ชีวิต สุขใจยิ่งกว่าเดิม

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันพฤหัสบดี

  • ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญบริจาคยารักษาโรคช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ หากไม่มีโอกาสก็สามารถทำบุญกับโรงพยาบาลต่างๆได้ ด้วยเงินลงท้ายด้วย 3 บาท อานิสงส์จะช่วยทำให้ปัญหาที่เผชิญคลี่คลายลง

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันศุกร์

  • การเสริมดวงในวันนี้ ตื่นเต้นแต่เช้าให้นำน้ำเปล่า 1 แก้วบูชาพระพุทธหน้าหิ้งพระที่บ้าน อานิสงส์จะช่วยให้ท่านเกิดความโชคดีตลอดทั้งวัน

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดวันเสาร์

  • หาโอกาสเสริมดวงด้วยการทำบุญกับสถานปฏิบัติธรรม จะเป็นการบริจาคทรัพย์ หรือชุดปฏิบัติธรรมก็ได้ หากเป็นการบริจาคเงินให้ลงท้ายด้วย 5 บาท จะช่วยให้ชีวิตของท่านในวันนี้ราบรื่นขึ้น ไร้กังวล

เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด คนเกิดอาทิตย์

  • แนะนำทำบุญ หรือตั้งจิตอธิษฐานกับพระธาตุประจำปีเกิด ด้วยเงินลงท้ายด้วย 19 บาท อานิสงส์การทำบุญกับองค์พระธาตุจะช่วยให้ชีวิตรุ่งเรืองยิ่งขึ้น