ดวงการงานเดือนกุมภาพันธ์

เปิด 5 ราศี ดวงการงานดีสวนทางความรัก รักไม่ปัง เอางานไว้ก่อน!  

เปิดดวงการงานประจำเดือนกุมภาพันธ์ 5 ราศี การงานดีสวนทางความรัก เรียกว่ารักไม่รุ่ง มุ่งแต่งานไว้ก่อน

Home / ดูดวง / เปิด 5 ราศี ดวงการงานดีสวนทางความรัก รักไม่ปัง เอางานไว้ก่อน!  

มีคนเคยบอกว่าได้อย่างมักเสียอย่าง บางคนดวงความรักไม่เป็นดั่งฝัน มีปัญหาขัดแย้งไม่เข้าใจกัน อกหัก รักคุด ตุ๊ดเมิน แต่ดวงด้านหน้าที่การงานกลับเติบโต รุ่งเรือง ไปในทิศทางที่ดี เหมือนกับดวงการงานของชาว 5 ราศีนี้ ที่รุ่งเรืองจนยิ้มได้ ทเรียกว่าความรักไม่รุ่ง มุ่งแต่เรื่องงาน

ราศีเมษ

การงาน: เป็นเดือนที่มีความสุขในการทำงานกว่าหลายเดือนที่ผ่านมา บางท่านมีเกณฑ์เจองานใหม่ถูกใจ ได้ทำงานในส่วนที่ตัวเองรัก เจ้านายให้การสนับสนุน ใครทำงานส่วนตัวมีเกณฑ์ขยายงานเพิ่ม

ราศีเมถุน

การงาน: ใครทำงานนายหน้า หรือเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงนักลงทุน เดือนนี้ยิ้มได้ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี งานทั่วไปภาระความรับผิดชอบค่อนข้างมาก อาจต้องทำงานจนไม่มีเวลาลุกจากเก้าอี้ แต่เชื่อได้เลยแม้งานหนัก แต่ท่านจะมีความสุข

ราศีสิงห์

การงาน: ใครทำงานด้านออนไลน์ค่อนข้างไปสวย บางท่านมีเกณฑ์ได้งานใหม่ หรืองานเสริมจากโลกออนไลน์ งานประจำทั่วไปอาจมีการประชุม สัมมนาเกิดขึ้นบ่อยครั้ง งานส่วนตัวต้องนำประโยชน์จากพลังโซเชียลเข้ามาช่วยจะไปได้สวย

ราศีกันย์

การงาน: ใครเป็นนักลงทุน เล่นหุ้น นายหน้า หรือทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ โอกาสดีเข้ามาเยือน ได้กำไร พบเจอลูกค้าที่ปิดการขายได้ง่าย งานทั่วไปภาระค่อนข้างมาก งานค่อนข้างเยอะ งานส่วนตัวเกิดการขยับขยายเติบโตขึ้น

ราศีธนู

การงาน: ค่อนข้างไปในทิศทางที่ดี ได้ทำงานด้วยความสุขสบายใจ ใครที่กำลังมองหางานใหม่ หรืออาชีพเสริม จะได้รับโอกาสจากผู้หญิงสูงวัย ด้านงานส่วนตัวมีการเติบโต ขยับขยาย

คำทำนายโดย อ.มิก พชร ทูตเทวะ