เคล็ดลีบเสริมดวงประจำวัน วันอังคาร ที่ 15 พฤศจิกายน 2565

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวัน วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวัน วันอังคาร ที่ 15 พฤศจิกายน 2565 การเสริมดวงสำหรับวันนี้หาโอกาสตั้งจิตระลึกถึงองค์พระแม่กวนอิม พร้อมสวดบท “นะโม กวนซีอิม ผ่อสัก” 3 จบ บารมีแห่งพระองค์จะช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่น

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวงประจำวัน วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2565

เคล็ดลับเสริมดวง

ประจำวันอังคาร ที่ 15 พฤศจิกายน 2565

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวันจันทร์

  • ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญใส่บาตร หรือถวายสังฆทาน แล้วอุทิศบุญกุศลให้บรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว อานิสงส์จะช่วยให้ชีวิตไม่ติดขัด ไม่กังวลใจ

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวันอังคาร

  • ควรหาโอกาสร่วมทำบุญโลงศพ หรือผ้าห่อศพ ตามวัดหรือมูลนิธิต่างๆ บริจาคด้วยเงินจำนวนลงท้ายด้วย 12 บาท อานิสงส์จะช่วยให้ท่านไม่ลำบากตลอดทั้งวัน

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวันพุธ

  • วันนี้ควรแก้เคล็ดด้วยการถวายน้ำเปล่า 1 แก้ว หน้าหิ้งพระ หรือศาลพระภูมิที่บ้านหรือที่ทำงาน อานิสงส์จะช่วยให้การดำเนินชีวิตราบรื่นขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวันพฤหัสบดี

  • การแก้เคล็ดเสริมดวงต้องนำเงินออกจากกระเป๋าทำบุญเพื่อประโยชน์ส่วนร่วม ท่านอาจนำเงินทำบุญช่วยเหลือสาธารณประโยชน์ต่างๆได้ครับ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 21 บาท อานิสงส์จะทำให้ท่านแคล้วคลาดจากการถูกหลอก

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวันศุกร์

  • ควรหาโอกาสเสริมดวงด้วยการทำบุญให้อาหารสุนัขหรือแมวจรจัด หรืออาจทำบุญร่วมกับมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์จรจัดได้ ด้วยจำนวนเงินลงท้ายด้วย 22 บาท อานิสงส์จะทำให้ชีวิตท่านราบรื่นขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวันเสาร์

  • การเสริมดวงสำหรับวันนี้หาโอกาสตั้งจิตระลึกถึงองค์พระแม่กวนอิม พร้อมสวดบท “นะโม กวนซีอิม ผ่อสัก” 3 จบ บารมีแห่งพระองค์จะช่วยให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความราบรื่น

เคล็ดลับเสริมดวงประจำวันอาทิตย์

  • การเสริมดวงในวันนี้หากชีวิตติดขัดให้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรต่อพระพุทธชินราช สามารถอธิษฐานผ่านรูปได้ บารมีของหลวงพ่อจะช่วยให้การดำเนินชีวิตราบรื่นขึ้น

โดย อ. มิก พชร ทูตเทวะ