ตลาดนัด ทำเล หมอแมน พลังเลข ฮวงจุ้ยตลาดนัด ฮวงจุ้ยร้านค้า เสริมดวงค้าขาย

วิธีเลือกทำเลทองใน “ตลาดนัด” ตามหลักฮวงจุ้ย

รวมเคล็ดลับเสริมดวงเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนออกบ้านไป ใช้ได้ทั้งทำงานและค้าขาย วันนี้ในรายการ “หมอดูทัก” โฉมใหม่ หมอแมน พลังเลข #themagiccode จะมาตอบ คำถามที่ถูกรวบรวมมาจากช่องทางต่างๆของ Horolive โดยในวันนี้จะมาตอบคำถาม ที่ถามมาว่า “อยากให้อาจารย์แมนช่วยแนะนำเคล็ดลับวิธีเลือกทำเลทองใน…

Home / ดูดวง / วิธีเลือกทำเลทองใน “ตลาดนัด” ตามหลักฮวงจุ้ย

รวมเคล็ดลับเสริมดวงเอาฤกษ์เอาชัย ก่อนออกบ้านไป ใช้ได้ทั้งทำงานและค้าขาย วันนี้ในรายการ “หมอดูทัก” โฉมใหม่ หมอแมน พลังเลข #themagiccode จะมาตอบ คำถามที่ถูกรวบรวมมาจากช่องทางต่างๆของ Horolive โดยในวันนี้จะมาตอบคำถาม ที่ถามมาว่า “อยากให้อาจารย์แมนช่วยแนะนำเคล็ดลับวิธีเลือกทำเลทองใน “ตลาดนัด” ตามหลักฮวงจุ้ย เลือกยังไง ขายตรงไหนให้ขายดี ยอดขายปัง ” คลิปนี้อาจารย์เตรียมคำตอบมาให้แล้ว จะมีรายละเอียดอะไรบ้างไปดูกันเลย

อันดับแรกที่ควรรู้ก็คือ “ฮวงจุ้ย” ร้านค้ากับบ้านที่อยู่อาศัยแตกต่างตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิง เพราะฮวงจุ้ยร้านค้าจะต้องเน้นในเรื่องของ พลังหยาง มากเป็นพิเศษ พลังหยางก็คือเรื่องการเคลื่อนไหว แหล่งที่ผู้คนสัญจรไปมาเยอะๆ ดังนั้นหลักการแรก ในการเลือกฮวงจุ้ยร้านค้าก็คือ ให้เลือกแผงร้านที่มีคนเดินผ่านไปผ่านมามากๆ

แต่ที่สำคัญให้พิจารณาถึงประเภทสินค้าที่คุณขายด้วย เช่น ถ้าคุณขายซูชิ ที่ต้องเน้นขายให้ได้ปริมาณมากๆ ก็ให้เลือกจุดที่มีคนเดินผ่านไปผ่านมา แต่ถ้าหากคุณทำเกี่ยวกับหมอดู หรือทำร้านที่ต้องใช้ความเงียบสงบ หรือถ้าเป็นร้านขายเสื้อผ้าที่ต้องมีการลองสวมใส่ก็ให้เลือกแผงที่มันเหมาะสม เพื่อที่ลูกค้าของคุณมาเห็นแล้วเขาจะได้รู้สึกสบายใจ ไม่อึดอัด

และที่ถามว่าเลขล็อคร้านค้า เลขไหนดี มีผลไหมอาจารย์ ต้องบอกอย่างนี้ว่า เลขล็อคมีผล แต่ส่งผลน้อยส่งพลังน้อยกว่าเรื่องของทำเลที่ตั้งของร้าน เพราะถึงแม่ว่าคุณได้เลขล็อคคู่มิตรสุดเทพไปเลย แต่เป็นล็อคท้ายตลาดที่ไม่มีคนเดิน ก็ไม่มีประโยชน์อะไร

แล้ว “ขนาดล็อค” มีผลกับยอดขายไหมครับอาจารย์ ต้องบอกอย่างนี้ว่า ตามหลัก “ฮวงจุ้ย” แล้วขนาดของล็อคไม่ได้มีผลมาก เท่ากับความรู้สึกของลูกค้าเวลาที่มาเห็นร้านของคุณ เช่นถ้าคุณขายเครื่องสำอาง ล็อคใหญ่มาก แต่พอมองเข้ามาแล้วมีอยู่ยี่ห้อเดียว แบบนี้คนก็ไม่กล้าเข้าร้านเหมือนกัน หรือถ้าคุณขายของใช้ 20 บาท ของเยอะมากๆลูกจ้างเยอะมากๆ แต่ล็อคเล็กนึดเดียว แบบนี้ลูกค้าก็ไม่กล้าเข้าเหมือนกัน ดังนั้นเรื่องของ ขนาดล็อคร้านค้า มันขึ้นอยู่กับความเหมาะสมมากกว่า


หากคุณชื่นชอบอย่าลืมกดไลด์ กดแชร์เป็นกำลังใจให้อาจารย์แมน พลังเลข และทีมงานด้วยนะครับ #หมอแมนพลังเลข


ตรวจหวย ย้อนหลังทุกงวดได้ที่นี้ https://lotto.mthai.com/

สนใจลงโฆษณา ติดต่อได้ที่ onlinesales@mono.co.th