ชื่อร้าน ชื่อร้านขายดี ชื่อร้านมงคล ชื่อร้านออนไลน์ ตั้งชื่อร้าน ร้านค้าออนไลน์ วิธีตั้งชื่อร้าน วิธีตั้งภาพโปรไฟล์ วิธีออกแบบโลโก้ หมอดูทัก

วิธีตั้งชื่อร้าน รูปโปรไฟล์ ค้าขายออนไลน์ยังไง ให้ปังปุริเย

วิธีตั้งชื่อร้านรูปโปรไฟล์ค้าขายออนไลน์ยังไงให้ปังปุริเย วันนี้ในรายการ “หมอดูทัก” โฉมใหม่ หมอแมน พลังเลข #themagiccode จะมาตอบคำถามที่ถูกรวบรวมมาจากช่องทางต่างๆของ Horolive โดยในวันนี้จะมาตอบคำถาม ที่ถามมาว่า “อยากให้อาจารย์แมนช่วยแนะนำวิธีการตั้งชื่อร้าน รูปโปรไฟล์ จะขายของออนไลน์ยังไงให้ถูกหลักโหรศาสตร์หน่อยครับ รวมไปถึงการออกแบบโลโก้…

Home / ดูดวง / วิธีตั้งชื่อร้าน รูปโปรไฟล์ ค้าขายออนไลน์ยังไง ให้ปังปุริเย

วิธีตั้งชื่อร้านรูปโปรไฟล์ค้าขายออนไลน์ยังไงให้ปังปุริเย

วันนี้ในรายการหมอดูทักโฉมใหม่ หมอแมน พลังเลข #themagiccode จะมาตอบคำถามที่ถูกรวบรวมมาจากช่องทางต่างๆของ Horolive โดยในวันนี้จะมาตอบคำถาม ที่ถามมาว่าอยากให้อาจารย์แมนช่วยแนะนำวิธีการตั้งชื่อร้าน รูปโปรไฟล์ จะขายของออนไลน์ยังไงให้ถูกหลักโหรศาสตร์หน่อยครับ รวมไปถึงการออกแบบโลโก้ แล้วตัวเลขมงคลในการทำการค้าด้วยนะครับโอ้โหถามมายาวแบบนี้ ไม่มีปัญหาครับ วันนี้อาจารย์เตรียมคำตอบมาให้แล้ว จะมีรายละเอียดอะไรบ้างไปดูกันเลย

การตั้งชื่อร้าน ตามโหรศาสตร์ คือ ตัวอักษรต้องเป็นการรวมเลขที่ดี แต่หลักใหญ่ใจความสำคัญการตั้งชื่อร้านต้องประกอบไปด้วย 4 หัวข้อหลักๆคือ

  1. ชื่อร้านต้องบงบอกถึงสินค้า
  2. ไม่เปลี่ยนชื่อร้านบ่อยๆ
  3. ควรเป็นชื่อที่ได้ยินแล้วสะดุดใจ
  4. มีความหมายในเชิงบวก

การใช้รูปโปรไฟล์ เพื่อการค้าขายที่ดีในสื่อออนไลน์

  1. ควรเป็นรูปที่สดใจ ชัดเจน
  2. ใช้รูปสินค้า หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ขายดี
  3. สำคัญห้ามใช้รูปสีพื้นดำ

การออกแบบโลโก้ ร้านขายของออนไลน์

  1. ต้องเป็นโลโก้ที่ชัดเจน เช่น มีสีพื้นอ่อนแล้วทำให้ตัวหนังสือชื่อแบรนด์หรือสินค้าชัดเจน
  2. ต้องมีความหมายที่ดี
  3. อย่าเปลี่ยนโลโก้บ่อย
  4. สามารถใส่ตัวเลขมงคลต่อท้ายชื่อแบรนด์ได้เช่น ค้าขายซื้อผ้า อาจตั้งชื่อร้านโดยมีเลข 6 ลงท้าย 64 63 62 ซึ่งเป็นชุดเลขเสริมเรื่องวาจาเป็นทรัพย์

ตั้งชื่อร้าน