การงานปี 63 การเงินปี 63 ดวงการเงิน ดวงงาน ดวงตามวันเกิด ดวงรายวัน ดวงเรื่องงาน ดูดวงตามวันเกิด รักษ์ เลขเด็ด อาจารย์รักษ์ เคล็ดลับเสริมดวง เคล็ดลับเสริมดวงงาน เคล็ดลับเสริมดวงตามวันเกิด

เคล็ดลับเสริมดวง “การงาน การเงิน” ตามวันเกิดปี 63

เคล็ดลับเสริมดวง “การงาน การเงิน” ตามวันเกิดปี 63 วันนี้อาจารย์รักษ์เลขเด็ดมีเคล็ดลับดีๆมาฝากแฟนๆชาว seeme และ mthai กับเคล็ดลับเสริมดวงในเรื่องการงาน การเงินปี 63 ที่หลายคนบ่นกันเหลือเกินว่าหนักจริงๆ จะทำอย่างไรให้คลี่คลายได้บ้าง ทีนี้อาจารย์เลยจัดมาให้เลยตามดวงเกิดของคนในแต่ละวัน…

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวง “การงาน การเงิน” ตามวันเกิดปี 63

เคล็ดลับเสริมดวง “การงาน การเงิน” ตามวันเกิดปี 63

วันนี้อาจารย์รักษ์เลขเด็ดมีเคล็ดลับดีๆมาฝากแฟนๆชาว seeme และ mthai กับเคล็ดลับเสริมดวงในเรื่องการงาน การเงินปี 63 ที่หลายคนบ่นกันเหลือเกินว่าหนักจริงๆ จะทำอย่างไรให้คลี่คลายได้บ้าง ทีนี้อาจารย์เลยจัดมาให้เลยตามดวงเกิดของคนในแต่ละวัน หากมีปัญหาในช่วงนี้จะแก้ไขอย่างไรได้บ้าง

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์

  • อยู่ในที่ที่มีแสงสว่างเพียงพอ , นำโคมไฟมาวางเพิ่มไว้ตามบ้านเพราะแสงสว่างจะทำให้เกิดหลังและความกระตือรือร้น

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์

  • ไม่กินสัตว์ปีก เช่น เป็ด ไก่ นก , นำดอกไม้มีกลิ่นหอม สีขาวหรือสีเหลืองมาประดับไว้ที่ห้องทำงาน หรือห้องนอน เพื่อเสริมการเงิน

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร

  • ทำให้ห้องนอนมีกระแสลมไหลผ่าน เปิดหน้าต่างให้ลมโกรก หรือออกไปยืนตากลมตอนเช้า/เย็น จะช่วยให้การงานและการเงินดีขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันพุธ

  • ไปเดินเล่นในที่คนเยอะๆ เช่นห้าง ตลาด ถนนคนเดิน , การพูดคุย หรือต่อรองราคาจำทำให้หน้าที่การงานพุ่งได้ ,ซื้อผลไม้ที่รูปทรงกลมๆ มาถวายพระหรือทานเอง

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

  • บริจาคทุนการศึกษา หรืออุปกรณ์เครื่องเขียน โดยเฉพาะดินสอดพหรือ ปากกาลูกลื่นให้กับเด็กยากไร้ จะช่วยเรื่องความมั่นคงของอารมณ์

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์

  • หาเวลาพักผ่อนด้วยการดูหนัง ที่ทำให้มีความสุข หรืออยู่กับธรรมชาติในสวน แม่น้ำ , ทำให้ห้องมีกลิ่นหอม ใช้เครื่องประดับสีชมพูเพื่อดึงเงินทอง

เคล็ดลับเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์

  • พกร่มสีดำ ม่วงหรือฟ้า ติดตัว ไว้ในกระเป๋า รถ หรือที่ทำงาน , ใช้เครื่องประดับสีฟ้าเพื่อส่งเสริมดวงการเงินและการงาน , ทำบุญด้วยน้ำยาทำความสะอาดหรือสร้างเมรุ ช่วยคนยากไร้