ตัวเลข พลังตัวเลข เบอร์มงคล เบอร์หนี้สิน เบอร์โทร เบอร์โทรศัพท์ เลขนำโชค

ใช้เงินเก่งหนี้สินรุงรังถ้าไม่รีบเปลี่ยน เบอร์โทร อาจหมดตัว

ให้ลองสังเกตง่ายๆ  คือ เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้อยู่มีเลขที่กระตุ้นให้ชอบใช้เงินหรือเปล่า ยิ่งสมัยนี้การสั่งของช้อปปิ้งเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วด้วยแล้ว

Home / ดูดวง / ใช้เงินเก่งหนี้สินรุงรังถ้าไม่รีบเปลี่ยน เบอร์โทร อาจหมดตัว

เคยสังเกตตัวเองหรือไม่…ว่าทำไมคุณถึงใช้เงินเก่ง หนี้สินเยอะ หาเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ บางคนอาจโทษว่าเป็นเพราะดวงไม่ดี หรือบางคนบอกว่ามันเป็นเพราะนิสัย พยายามปรับตัวแล้ว แต่บางทีก็อดไม่ได้

ตัวเลข เบอร์โทร ที่อาจทำให้หมดตัว

เบอร์โทร

ให้ลองสังเกตง่ายๆ  คือ เบอร์โทรศัพท์มือถือที่ใช้อยู่มีเลขที่กระตุ้นให้ชอบใช้เงินหรือเปล่า ยิ่งสมัยนี้การสั่งของช้อปปิ้งเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วด้วยแล้ว ยิ่งเสียเงินง่ายขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ

ตัวเลขที่กระตุ้นให้ใช้เงิน ได้แก่ เลข 06 60 86 68 66 กลุ่มเลขพวกนี้ขี้ใจอ่อน แม้จะหาเงินเก่งแค่ไหน แต่ติดนิสัยฟุ้งเฟ้อ มือเติบ หน้าใหญ่ ชอบใช้ของแพงดูหรูหรา ถ้าได้ชอบอะไรแล้วจะขาดการคิดไตร่ตรอง การยับยั้งช่างใจ

หนี้

ยิ่งถ้ามี เลข 67 76 27 72 ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะนอกจากใช้เงินเก่งแล้ว ยังมีหนี้สินรุงรัง มีหนี้ล้นพ้นตัว แต่ละเดือนชักหน้าไม่ถึงหลัง

ถ้าไม่อยากชีวิตมีแต่หนี้สิน หาเงินไม่เคยพอ ต้องรีบเปลี่ยนเบอร์ที่มีเหล่านี้เด็ดขาด คือไม่ใช้เลขที่มีเหล่านี้เลย หรือถ้าจะมีเพราะอยากหาเงินเก่งๆ ก็ควรหาเลขเก็บเงินเก่งมาปิดท้ายเบอร์โทรศัพท์ด้วยเช่นกัน

สนใจตรวจสอบเบอร์มือถือ ทะเบียนรถ เลขที่บ้าน
ติดตามได้ใน HOROLIVE