จาพนม ร่ำรวย โทนี่จา โหงวเฮ้งคนรวย โหงวเฮ้งใบหน้า

โหงวเฮ้งใบหน้า จา พนม แบบเจาะลึกเรียกมหาเศรษฐียังน้อยไป

วันนี้แม่หมอ แห่ง horoscope.mthai.com เลยอยากจะมาเจาะลึก โหงวเฮ้งใบหน้า ของจา พนม แบบละเอียดทุกจุด แล้วคุณจะพบว่า นี่แหละที่เขาเรียกว่า โหงวเฮ้งคนรวย !!!

Home / ดูดวง / โหงวเฮ้งใบหน้า จา พนม แบบเจาะลึกเรียกมหาเศรษฐียังน้อยไป

โหงวเฮ้งใบหน้า จา พนม  ไม่หล่อ แต่รวยมาก !!

โหงวเฮ้งใบหน้า

โด่งดังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอย่างต่อเนื่อง กับพระเอกนักบู๊อย่าง จา พนม ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปไกลถึงฮอลิวู้ด มีแฟนคลับทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ด้วยความสามารถที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ตอนนี้ ชื่อของ จา พนม หรือโทนี่จา ได้กลายเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีชื่อเสียงมากด้วยความสามารถไปแบบไม่มีข้อกังขา

วันนี้แม่หมอ แห่ง horoscope.mthai.com เลยอยากจะมาเจาะลึก โหงวเฮ้งใบหน้า ของจา พนม แบบละเอียดทุกจุด แล้วคุณจะพบว่า นี่แหละที่เขาเรียกว่า โหงวเฮ้งคนรวย !!!

1.มาเริ่มกันที่ใบหน้าโดยรวมก่อนนะคะ มีโครงหน้าสี่เหลี่ยมด้านบนแต่ด้านล่างแคบ เป็นลักษณะของคนธาตุทอง ผสมกับธาตุไม้ ถือเป็นโหงวเฮ้งที่ดี มีปัญญาเป็นเลิศ จิตใจกล้าหาญเด็ดเดี่ยว ความสามารถเด่นชัดในด้านใดด้านหนึ่ง ทำงานด้วยความเที่ยงตรง รู้จักคัดกรองและเลือกคบคนที่จะเข้ามาในชีวิต หากมองตามอักษรจีน จะตรงกับตัวอักษร “อิ้ว” มีความหมายว่า วัยเด็กจะลำบาก เพราะไม่ได้ทรัพย์สมบัติจากพ่อแม่ ต้องต่อสู่ด้วยตนเอง และชีวิตจะสบายขึ้นเรื่อยๆเมื่อถึงวัยกลางคน

2.คิ้ว ตำแหน่งระหว่างคิ้วและจมูกใกล้กันในระยะที่เรียกว่าตำแหน่งมีชื่อเสียง หมายถึงจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

3.หู มีลักษณะเล็กและกาง ถือว่าเป็นคนที่มีความทุกข์ยากลำบากในวัยเยาว์

4.ตา ดวงตาสองชั้น แต่เล็ก เป็นคนฉลาด อยู่กับโลกแห่งความจริง เมื่ออายุมากขึ้นความสดใสของดวงตาจะลดลง ตาสีขาวออกเหลืองเล็กน้อย หมายถึงความยากลำบาก

5.จมูก โด่งไม่มาก ปลายจมูกใหญ่ คล้ายกับจมูกของ แจ็ค หม่า มหาเศรษฐี เจ้าของเว็บไซต์ Alibaba.com เป็นลักษณะของคนรวย มีฐานะ มีทรัพย์มากล้น มีกินมีใช้ไปตลอด

6.ปาก บริเวณส่วนบนของปากดูบาง หมายถึงมีความสมถะ เรียบง่าย

 

โดยรวมถือว่าเป็นโหงวเฮ้งที่ดี เพราะถึงแม้ว่าจะมีความยากลำบากในวัยเด็ก แต่ก็จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงที่โด่งดัง และสร้างฐานะให้กับตัวเองได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ

 เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com