ขอความรัก ความรัก ดูดวง พระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก

พระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก

พระตรีมูรติ จะมีความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ทั้งในชีวิต ความรัก และการงาน แต่ปัจจุบัน ได้รับการเทิดทูนจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของการประทานความรัก

Home / ดูดวง / พระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก

พระตรีมูรติ เทพแห่งความรัก สำหรับคนที่อยากจะขอความรักหรืออยากมีความรักดีๆ มีใครสักคนที่ค่อยดูแลเรา วันนี้ Horoscope.Mthai.com นำ สาระดีๆมาบอกกันครับ จากประสบการณ์จริงของผู้เขียนเอง ต้องบอกว่าผมนั้นเป็นคนที่ตามหาความรักมาตลอด จนวันหนึ่งผมก็ได้เจอกับความรักของผม

พระตรีมูรติ
เทพแห่งความรัก

เหตุการณ์วันนั้นผมจำได้แม่นเลย ผมได้ยินมาว่า  พระตรีมูรติ สามารถประทานพรแห่งความรักให้ผมได้ และคนส่วนใหญ่ก็เชื่อกันว่าหากบูชา พระตรีมูรติ จะมีความหมายที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ทั้งในชีวิต ความรัก และการงาน แต่ในปัจจุบัน ได้รับการเทิดทูนจนกลายเป็นสัญลักษณ์ใหม่ ของการประทานความรัก ผมจึงเดินทางไป ห้างเซ็นทรัลเวิลด์(เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์เก่า) โดยมี เทวรูป พระตรีมูรติ ตั้งอยู่ที่นั่น

ผมได้สักการะ พระตรีมูรติ และขอความรัก ซึ่งทำตามขั้นตอนที่เค้าเขียนไว้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ปี 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งครับ ผมขอให้เจอกับความรักสักที เชื่อไหมครับหลังจากการขอครั้งนั้น ไม่ถึง 1 เดือน ผมก็เจอกับความรักจนได้ ตอนนี้ก็คบกันมา 5 ปีกว่าแล้วครับ จากเหตุการณ์วันนั้นที่เกิดขึ้น จึงทำให้ผมเดินทางกลับไปที่นั่นเพื่อขอบคุณ ท่านอีกครั้ง ที่ทำให้สิ่งที่ผมขอประสบความสำเร็จ และเมื่อมีเวลาหรือมีโอกาสผมก็จะเดินทางไปสักการะที่นั่นบ่อยๆครับ

พระตรีมูรติ

พระตรีมูรติ เป็นถึงเทพเจ้าที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะมีศักดิ์สูงสุดในศาสนาพราหมณ์ เนื่องจากเป็นการรวมกันของมหาเทพที่ยิ่งใหญ่ถึง 3 พระองค์ด้วยกัน คือ พระพรหม พระวิษณุ พระศิวะ ลำพังมหาเทพทั้ง 3 นี้ แต่ละพระองค์ ก็ประทานพรแก่ผู้ทำความดีได้ ทุกประการ อยู่แล้ว การที่ทั้ง 3 ท่านได้มารวมพระวรกายกันเป็นหนึ่งเดียว ก็ยิ่งมีอานุภาพประทานพรได้กว้างและลึกยิ่งขึ้น

ความเชื่อเกี่ยวกับ พระตรีมูรติ คนไทยส่วนใหญ่มีความเชื่อว่า พระตรีมูรติ เป็นเทพที่ประทานพรแห่งความรักให้สุขสมหวัง จึงมักจะมีหนุ่มสาวจำนวนมากนิยมไปสักการบูชาเพื่อขอพรเกี่ยวกับความรัก สำหรับสถานที่ ที่นิยมไปสักการบูชามากที่สุด คือ บริเวณหัวมุมด้านซ้ายของห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ตรงข้ามกับพระพรหมที่โรงแรมเอราวัณ

 

พระตรีมูรติ

การสักการบูชา เตรียมบูชา ดอกกุหลาบสีแดง 9 ดอก พวงมาลัยดอกกุหลาบ 1 พวง ธูปสีแดง 9 ดอก เทียนสีแดง 1 เล่ม ( คนโสด ) เทียน 1 คู่ ( สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว และจะถือเคล็ดด้วยการต้องประกบให้เทียนทั้ง 2 เล่ม แนบชิดกัน เพื่อความแนบแน่นในชีวิตรัก แต่หากใครยังไม่มีคู่ อาจสื่อความหมายไปที่ว่า เพื่อไม่ให้ชีวิตรักโดดเดี่ยว มีคู่โดยเร็วไว ) ผลไม้ อาจนำสิ่งของไปบูชาเพิ่มเติมได้ แต่ควรเป็นสีแดง จะดีมาก

ควรไหว้วันพฤหัสบดี ตอนเช้าเวลา 09.30 น. และ ตอนกลางคืน เวลา 21.30 น.

บทสวดขอพร พระตรีมูรติ
สาธุ สาธุ สาธุ อุกาสะ ข้าแต่องค์พระตรีมูรติที่ยิ่งใหญ่ ข้าพเจ้า นาย,นาง………… ( บอกชื่อ นามสกุลและที่อยู่ )  กราบเบื้องบาทแด่องค์ท่านแล้ว พระองค์เคยประทานพรแด่ทวยเทพทั้งหลาย ผู้ปฏิบัติดี ผู้ปฏิบัติชอบทั้งหลาย บัดนี้ข้าพเจ้ามากราบเบื้องบาทแด่พระองค์ท่านแล้ว จึงขอพรจากพระองค์ซึ่งประทานไว้ ณ. บัดนี้  (…..ขอพร….) เตสัง อัมหากัง พรใดอันประเสริฐจงมาบังเกิดแด่ข้าพเจ้า ตุมหากัง และจงบังเกิดแด่ผู้คุ้มครองข้าพเจ้า ทีฆายุกา มหาเดชา มหาปัญญา มหาโภคา มหายะสา มหาลาภา ปัญจวีสติ ภยันตะ ทวัตติงสะ ฉันนะวุฒิติโรคัญจะ โสระสะ อุบัติอันตรายยัญจะ อัยยัญติกะ อันตรายยัญจะ พาหิระ อันตรายยัญจะ วิระหิตะวา โหตุ ยาวะชีวัง พระวิสตีติ (พระตรีมูรติ) ขอ….ให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล… ขอ…ให้ความรักที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์

(ขอบคุณข้อมูลจาก siamganesh.com)

(ขอบคุณภาพจาก atcloud.com,bloggang.com,news.voicetv.co.th)