ความรัก วิธีบริหารเสน่ห์ สละโสด

วิธีบริหารเสน่ห์ ของทั้ง 12ราศี หาวิธีที่เข้ากับตัวเองให้เจอ รับรองได้สละโสดแน่นอน!

วิธีบริหารเสน่ห์ มีอยู่มากมายหลากหลาย ลองมาดูวิธีที่เหมาะกับแต่ละราศีกัน จะได้เลือกใช้กันได้ถูก งานนี้จะได้ไม่ต้องนกอีกต่อไป

Home / ดูดวง / วิธีบริหารเสน่ห์ ของทั้ง 12ราศี หาวิธีที่เข้ากับตัวเองให้เจอ รับรองได้สละโสดแน่นอน!

วิธีบริหารเสน่ห์ มีอยู่หลากหลายด้วยกัน แต่จะดีกว่าไหม ถ้าหากเราหาวิธีที่เข้ากับตัวเองเจอ วันนี้แม่หมอ Horoscope Mthai จึงนำวิธีการบริหารเสน่ห์ที่เหมาะกับแต่ละราศีมาฝาก เพื่อที่จะได้นำไปปรับใช้ให้เข้ากับตัวเอง รับรองใครที่โสดๆ อยู่ต้องได้สละโสดเป็นแน่ อย่ามัวรอช้า ไปดูวิธีที่เหมาะกับราศีของคุณกันเลย

วิธีบริหารเสน่ห์ของทั้ง 12 ราศี

  • สาวราศีมังกร

จริงๆ สาวราศีมังกรมีเสน่ห์สำหรับหนุ่มๆ ที่ได้พบเห็นหรือได้พูดคุยอยู่แล้ว เพราะเป็นคนที่มีเหตุผลและเข้าใจอะไรได้ง่าย แต่เธอไม่เหมาะกับแนวขี้อ้อนแสนงอนไร้เดียงสา จึงควรเป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับที่ดูคล่องแคล่ว ปราดเปรียว ฉลาด แต่ก็ควรจะลดความเก่งและความรู้ทันผู้ชายลงด้วยเช่นกัน ต้องหัดมีอาการเขินอายพอให้น่ารักน่าเอ็นดูกับเขาบ้าง ด้วยบุคลิกเช่นนี้ก็จะทำให้เธอเป็นที่ถูกใจของชายหนุ่มในอุดมคติของเธอได้ไม่ยาก

  • สาวราศีกุมภ์

สาวกุมภ์มีเสน่ห์ในตัวเองอยู่แล้ว ฉะนั้นก่อนอื่นต้องทำความรู้จักกับข้อดีของตัวเองก่อนจะได้รู้จักใช้ให้เป็น สาวกุมภ์มีความน่ารักเป็นต้นทุน จึงไม่ต้องประดิษฐ์กันมากมายนัก ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เน้นการพูดจาด้วยความเข้าใจ ที่สำคัญเธอมีความคิดความอ่านที่คมคาย แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้หญิงที่มีสมองด้วย

วิธีบริหารเสน่ห์

  • สาวราศีมีน

สาวราศีมีน เป็นคนที่มีเสน่ห์ มีความโรแมนติกผสมกับความลึกลับนิดๆ ดังนั้น เวลามีความรักไม่ควรเปิดเผยความคิดความรู้สึกทั้งหมดของเราให้หนุ่มๆ รู้ ควรทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นและอยากที่จะเรียนรู้เราอยู่ตลอดเวลา ด้วยความช่างเอาใจใส่ดูแล และความเข้าใจของคุณ จะทำให้หนุ่มๆ ไปใหนไม่รอด และยอมมอบหัวใจให้แน่นอน

  • สาวราศีเมษ

สาวราศีเมษ มักจะดูปราดเปรียวและเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา มีลูกเล่นในการพูดคุยที่สนุกสนาน มีมุขขำๆ พอให้น่ารักน่าเอ็นดู บวกกับความเป็นสาวเก่งที่ทำให้เธอดูน่าสนใจอยู่แล้ว ดังนั้นแค่สาวเมษรู้จักการนำเสนอส่วนดีของตัวเองในปริมาณที่พอดี ก็สามารถสร้างเสน่ห์ให้ตัวเองได้แล้ว โดยเฉพาะการพูดคุยของคุณนั้น สามารถแสดงความคิดที่มีสาระ อีกทั้งยังสื่อถึงความเป็นสาวอารมณ์ดีได้อย่างลงตัว ทำให้หนุ่มในยุคดิจิทัลตกหลุมรักคุณโดยไม่รู้ตัว

  • สาวราศีพฤษภ

สาวราศีพฤษภ มีความแสนดีเป็นเสน่ห์ ด้วยความที่เป็นคนจิตใจดี นิสัยดี มีความซื่อแบบใสๆ เลยทำให้ใครที่อยู่ใกล้ต้องอดที่จะชื่นชมคุณไม่ได้ ความนิ่งสงบของคุณเป็นอาวุธร้ายที่สามารถจะสยบชายหนุ่มได้ และมักจะได้ผลเสมอเพราะมันดูท้าทายหัวใจเขาเหลือเกิน ความนิ่งของคุณไม่ได้ดูลึกลับน่าหวาดกลัว ดังนั้นคุณต้องปลุกสัญชาตญาณของเสือหนุ่มทั้งหลายให้ตื่นเต้นขึ้น เพียงแค่คุณแสดงความใส่ใจกับชายหนุ่มบ้างพองาม ก็สามารถทำให้ชายหนุ่มมีกำลังใจทำดีกับสาวเจ้าพฤษภแล้ว

  • สาวราศีเมถุน

คุณเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ตัวจริงของวงการเลยก็ว่าได้ เพราะคุณรู้จักการวางตัวให้ดูน่าสนใจ แถมยังมีลูกเล่นไม่น่าเบื่อ ช่างพูดช่างฉอเลาะ และสาวราศีเมถุนมีวิธีเช็กเรตติ้งของตัวเองอยู่ด้วย แถมยังขยันเช็กซะด้วยนะ ทำให้มีเทคนิคการโปรยเสน่ห์ในสไตล์ที่ดูธรรมชาติเป็นกันเอง ที่สำคัญแค่คุณใช้อาวุธของคุณเป็น แค่นี้หนุ่มๆ ก็หลงเสน่ห์แล้ว

วิธีบริหารเสน่ห์

  • สาวราศีกรกฎ

มีความน่ารักเป็นธรรมชาติ จึงเป็นเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวเอง ความที่เป็นคนตรงๆ ดูจริงใจและซื่อสัตย์ในเรื่องความรักมาก ทำให้ชายหลายคนอยากจะได้หัวใจเธอ เพราะเธอทำให้เขามั่นใจในความรักที่เธอมีให้คนรัก ซึ่งนั่นทำให้เขาภูมิใจในตัวเธอ และอดที่จะภูมิใจในตัวเองไม่ได้ เรื่องการเทคแคร์ดูแลเอาใจใส่นี่ก็ถือเป็นเทคนิคส่วนตัว ที่ทำให้หนุ่มๆ หลงใหลในตัวเธอมานักต่อนักแล้ว

  • สาวราศีสิงห์

เรื่องความโดดเด่นต้องยกให้แก่สาวราศีสิงห์ เธอสวยสง่า สดใส เสียงดังฟังชัด รอยยิ้มที่เปิดกว้างอย่างมีไมตรีเรียกความสนใจจากหนุ่มได้ตั้งแต่แรกเห็น เพียงแค่สาวเก่งอย่างเธอออกปากชื่นชมชายหนุ่มด้วยความจริงใจ ก็ทำให้เขาภูมิใจได้อย่างมากมาย ที่ได้รับการยอมรับจากผู้หญิงที่มีความสามารถรอบตัว เช่น การเอาอกเอาใจเป็นพิเศษก็ทำให้เขาปลื้มเธอเหลือเกินแล้ว

  • สาวราศีกันย์

เสน่ห์ของสาวราศีกันย์คือ ดวงตาแสนซื่อใส และใบหน้าที่ดูไร้เดียงสา นั่นทำให้ชายหนุ่มตกหลุมรักเธอแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว ด้วยความที่คุณดูน่าทะนุถนอม น่ารักแบบเด็กที่ไม่มีจริตปรุงแต่ง รอยยิ้มที่ดูจริงใจ แค่นี้หนุ่มๆ ก็แย่งกันเพื่อที่จะเอาชนะใจเธอให้ได้แล้ว

วิธีบริหารเสน่ห์

  • สาวราศีตุลย์

สาวตุลย์มีมนต์เสน่ห์ดึงดูดมัดใจชายหนุ่ม ด้วยบุคลิก ท่าทาง และหน้าตา ด้วยการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รู้ข้อดีของตัวเองและใช้มันเป็น ทำให้เธอสนใจและมีความรู้ในเรื่องราวต่างๆ รอบตัวเยอะ จึงทำให้การสนทนาราบรื่นสนุกสนาน และเพิ่มเสน่ห์ด้วยการแสดงความสนใจฟังชายหนุ่มอย่างตั้งใจ ทำความเข้าใจและจับประเด็นที่เขาต้องการสื่อให้ดี และจากนั้นก็พูดคุยไปในแนวทางเดียวกันกับเขาอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงแค่นี้ก็สามารถกุมหัวใจชายหนุ่มไว้ได้แล้ว เพราะเขาจะรู้สึกดีมากๆ ที่ได้รับการยอมรับจากสาวที่รอบรู้อย่างสาวตุลย์

  • สาวราศีพิจิก

แค่ทำตัวตามปกติที่เธอเป็น ก็ดึงดูดความสนใจจากชายหนุ่มได้แล้ว ด้วยอำนาจแห่งความลึกลับที่ส่งคลื่นไปกระแทกใจชาย จนอยากจะเข้ามาทำความรู้จัก เพราะเธอมีดวงตาเป็นอาวุธ ดังนั้นวิธีบริหารเสน่ห์ก็เพียงแค่ใช้ดวงตาที่สะกดได้นั่นล่ะ และมันมักจะได้ผลอยู่เสมอ ใช้สายตาจับจ้อง ที่เหลือฝ่ายชายเขาจะหาวิธีที่จะสานสัมพันธ์ต่อเอง

  • สาวราศีธนู

เธอเป็นสาวเซ็กซี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง ตามสเปคที่หนุ่มๆ จำนวนไม่น้อยพร่ำเพ้อหากันอยู่ ทั้งยังมีความสามารถหลากหลายที่ทำให้หนุ่มๆ ทึ่งได้เสมอ เธอเป็นสาวที่สร้างความประทับใจได้ไม่รู้จบจริงๆ เรียกได้ว่าทำอะไรก็ดูดีไปหมด ใครที่อยู่ใกล้เธอจะไม่อาจคาดเดาได้ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ไม่ซ้ำแบบใครจริงๆ แถมยังสร้างสีสันจนชายหนุ่มที่อยู่ใกล้ๆ รู้สึกเหมือนขาดอะไรไปเมื่อต้องห่างกับเธอ

โหงวเฮ้งปาก เสริมเสน่ห์ แก้ได้จากสีลิปสติก

ข้อมูลโดย: อ.แพธ
HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8