ดูดวง 12 ราศี ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงปี 62 ดูดวงรายเดือน ดูดวงราศี ทำนาย

ดูดวง 12 ราศี ภาพรวมดวงชะตา ประจำเดือนมิถุนายน 2562 โดย อ.คฑา

ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2562 แต่ละราศีจะเป็นอย่างไร อ.คฑา ชินบัญชร มีคำตอบมาให้อย่างละเอียด จะได้เตรียมรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นกันได้ถูก

Home / ดูดวง / ดูดวง 12 ราศี ภาพรวมดวงชะตา ประจำเดือนมิถุนายน 2562 โดย อ.คฑา

ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2562

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้  ความคิดสร้างสรรค์บรรเจิด มีโครงการมากมาย ตั้งแต่เรื่องงานไปจนถึงเรื่องเที่ยวเตร่

ช่วงวันที่ 1 – 10 เวลาคิดฝันอะไรไปไกล มักไม่ค่อยเป็นไปตามนั้น พยายามอย่าคิด การงานต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยหนุนคอยดัน ฉะนั้นห้ามทำอะไรโผงผางเด็ดขาด พยายามนอบน้อมที่สุดเท่าที่ทำได้ ช่วงนี้ให้ระวังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน บางอย่างเล็กน้อยก็ให้ปล่อยเลยผ่านไป การเงินพอเอาตัวรอดได้ จะมีลาภปากและได้โชคจากคนอายุมากกว่า แต่เสียเงินเยอะกับการเดินทางและยานพาหนะ รวมถึงค่าซ่อมแซม ความรักมาแบบจู่โจมไม่ทันตั้งตัว แต่จะติดอุปสรรคจากระยะทางและเวลาที่ไม่ค่อยจะตรงกัน คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์  ส่วนคนที่มีแฟนแล้วช่วงนี้จะมีปากเสียงกันบ่อย ต้องใจเย็น ใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์

ช่วงวันที่ 11 – 20 ต้องใช้ไหวพริบแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าเป็นประจำ การงานได้ดีเพราะคำพูด ต้องพยายามสร้างโอกาสให้ตัวเอง เข้าหาผู้ใหญ่ เสนอความคิดเห็น รับรองงานรุ่งและก้าวหน้าอย่างแน่นอน ช่วงนี้จะมีข่าวดี หากกำลังรอลุ้นผลสมัครงานจะสมหวังและมีดวงได้บริวารที่ดี หากกำลังขาดให้รีบประกาศรับสมัคร การเงินกำลังไหลมาเทมา หยิบจับอะไรก็ออกดอกออกผล คิดอะไรได้ให้รีบลงมือ น้ำขึ้นต้องรีบตัก มีลาภเป็นของขวัญของกำนัล ความรักเป็นรักต้องห้ามเสียส่วนใหญ่ ไปรักคนมีเจ้าของหรือคนมีแฟนแล้วมาแอบชอบ ระวังปีนต้นงิ้วไปตามๆ กัน ส่วนคนที่มีคู่แล้วต้องหักห้ามใจ ช่วงนี้สิ่งยั่วยุให้เขวเยอะ

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานเปรียบประดุจดาวจรัสแสง เป็นช่วงที่โด่งดังมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก อยากทำอะไรให้รีบลงมือทำ จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เหมาะในการริเริ่มธุรกิจของตัวเอง ช่วงนี้ระวังการขัดแย้งกับคนเจ้าเนื้อผิวคล้ำ อาจจะพาให้เดือดร้อน การเงินกำลังเฟื่องฟู เพราะได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ ทำให้การเสี่ยง การเก็บกำไรต่างๆ ประสบความสำเร็จ แต่ช่วงนี้อาจต้องเตรียมใจเสียเงินเกี่ยวกับค่าซ่อมแซมต่างๆ โดยเฉพาะรถยนต์  ส่วนความรักคนโสดเหมือนสาวน้อยหนุ่มน้อยช่างฝัน จะมีเรื่องให้จินตนาการได้ตลอด ทำให้คุณดูเปล่งประกายมีเสน่ห์มากขึ้น

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ กว่าจะได้อะไรมาสักสิ่งอย่างต้องใช้เวลา ใจร้อนวู่วามไปก็ไม่เกิดประโยชน์ ความอดทนอดกลั้นจะทำให้คุณได้ทุกสิ่ง

ช่วงวันที่ 1 – 10  มีโอกาสได้พบปะผู้คนใหม่ๆ มีประสบการณ์แปลกๆ ทำให้ตื่นตาตื่นใจ อารมณ์ดีกับสิ่งที่ได้พบเห็นอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ควรเพลิดเพลินจนประมาท ขาดสติ จะทำให้ตัวเองเดือดร้อน ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วยได้ง่าย การงานเหมาะกับงานที่ต้องใช้สมอง ใช้ความคิดสร้างสรรค์ และเป็นช่วงที่เหมาะในการค้นหาความฝันของตัวเอง และทำฝันให้เป็นจริง การเงินรายจ่ายที่เยอะสุดคงเป็นการเฮฮา พบปะ สนุกสนานกับเพื่อนฝูงและกิ๊ก แต่ถ้ามีใครมาขอความช่วยเหลือ หรือหยิบยืมจริงๆ จังๆ จำนวนเยอะ คงต้องปฏิเสธไปก่อน มีโอกาสถูกชักดาบสูง ความรักสนุกสนานเฮฮา คนโสดมีคนมาแจกขนมจีบทีเล่นทีจริงให้สุขใจ ถ้าอยากจะคบยาวๆ ต้องศึกษาให้นานหน่อย ส่วนคนมีแฟนแล้วมีนอกลู่นอกทางบ้าง เป็นเพราะความเสน่ห์แรงทำให้มีคนมาจีบ

ช่วงวันที่ 11 – 20  การงานความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น รับรู้ได้จากผลงานที่เคยทำ จะได้รับรางวัล ได้รับคำชม แต่ยังไม่มีจังหวะในการขยับขยาย ช่วงนี้แค่ทำดีรักษาความเสมอต้นเสมอปลายไว้ก็เพียงพอ ยังไม่ควรหาเรื่องเอาภาระมาเพิ่ม การเงินพอมีเงินสักก้อนเป็นต้องหาเรื่องจับจ่าย หาเรื่องลงทุน แนะนำให้อยู่นิ่งๆ เก็บหอมรอมริบไว้ก่อน ยังไม่มีจังหวะเหมาะในการแสวงหาดอกผล ความรักคงต้องรอต่อไปก่อน คนโสดยังไม่เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วความสัมพันธ์ออกแนวเฉื่อยๆ ต้องหากิจกรรมการพักผ่อนมากระตุ้นความสัมพันธ์

ช่วงวันที่ 21 – 30 ความคิดสับสน อาจเป็นเพราะได้ยินเรื่องนั้นเรื่องนี้เข้าหู ต้องรู้จักปล่อยวางบ้าง การงานเจอศึกหนักทั้งนอกและใน ยังไม่ควรจับงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน จะทำให้พังไม่เป็นท่าในทุกสิ่งที่รับผิดชอบ และไม่ควรไว้วางใจหรือไหว้วานใครจะทำให้คุณเสียหน้า ช่วงนี้จะเสี่ยงต่อความขัดแย้ง แย่งชิงความดีความชอบ บางทีต้องเลี่ยงออกมาบ้าง การเงินมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ถ้าไม่รักษาให้ดีจะมีคนมาเอาเปรียบ หรือถูกหลอกให้เสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ความรักเหนื่อยใจกับคนรักที่คุยกันคนละภาษา คิดกันคนละแบบ  ต้องพยายามเปิดใจและให้โอกาสกัน ส่วนคนโสดเจอแต่รักจริงหวังแอ้ม ไม่เจอรักแท้อย่างที่ฝัน

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ เรื่องวุ่นๆ ปัญหาเครียดๆ ยังไม่จบไม่สิ้น บางสิ่งบางอย่างอาจต้องใช้เวลา อย่าไปร้อนใจตามเหตุการณ์จะทำให้เครียด

ช่วงวันที่ 1 – 10  เรื่องงานช่วงนี้ต้องลื่นไหลให้เป็น กำลังตกที่นั่งลำบาก หัวหน้ากำลังจ้องจับผิด อะไรที่เปลี่ยนได้คงต้องยอมเปลี่ยนชั่วคราว จะได้ไม่เกิดปัญหาโดนว่าเป็นคนดื้อ เข้าเมืองตาหลิ่วให้หลิ่วตาตาม ทิ้งความยุติธรรมหัวแข็งลงไปก่อน เรื่องเงินทองคงต้องปลง รายจ่ายมีเยอะ เงินหมุนเวียน มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่เรื่องใหญ่ไปจนถึงเรื่องเล็กจิ๋ว แต่ก็ทำให้เงินในกระเป๋าหดหายไปเยอะทีเดียว ต้องเร่งหาเร่งเก็บใหม่อีก ความรักสนุกสนานเฮฮา ได้รู้จักเพื่อนใหม่ กิ๊กใหม่ คนรักเอาใจกว่าเดิม ส่วนคนโสดมีแววได้ลงจากคาน ถ้าไม่เลือกจนเกินไป

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานเอาแน่เอานอนไม่ได้ อย่าเพิ่งริเริ่มหรือคาดหวังอะไรไปไกล เสี่ยงต่อความผิดหวัง ช่วงกลางอึดอัด มักถูกขอหรือถูกให้ทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ ถูกเพิ่มหน้าที่รับผิดชอบ ให้อดทนอีกสักระยะจะเริ่มเข้าที่ มีข่าวดีเข้ามาบ้าง การเงินน่าเป็นห่วงที่สุดคือเรื่องความใจอ่อน ช่วงนี้ต้องแข็งใจไว้ ใครจะมาขอหยิบยืมขอความช่วยเหลือต้องปฏิเสธไปก่อน มิฉะนั้นเรื่องเดือดร้อนจะตกอยู่ที่คุณ ความรักคนโสดมักไปถูกตาต้องใจกับคนมีเจ้าของหรือพวกต้องห้าม ทำให้อึดอัด ช่วงนี้กะเกณฑ์อะไรไม่ค่อยได้ อย่าใจร้อน มีแนวโน้มได้คู่จากผู้ใหญ่หาให้ หรือได้คบหาคนที่อายุมากกว่า

ช่วงวันที่ 21 – 30 จะได้พบแรงบันดาลใจ ทำเอากระตือรือร้นไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย การงานคล่องแคล่วว่องไว ผู้ใหญ่มอบหมายงานอะไรมาก็สามารถทำได้ดั่งใจ มีดวงได้รับการโปรโมชั่น เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง แต่ต้องรู้จักวางตัวให้ดี อย่าไปเบ่งหรืออวดใคร จะกลายเป็นการสร้างศัตรู ต้องระวังคำพูด อาจมีเหตุกระทบกระทั่ง ก่อให้เกิดความขัดแย้งได้  การเงินรายจ่ายเยอะพอควร หนักไปในเรื่องกินเที่ยว เพื่อนฝูง หาความสุขใส่ตัว แต่ไม่ถึงกับขัดสน แม้ไม่มีโชคเป็นเงินทอง แต่ก็พอมีลาภจากความเสน่หาเป็นข้าวของเข้ามาบ้าง ความรักจะมีเข้ามาแบบแปลกๆ อาจเป็นเพศเดียวกันมาหลงรัก หรือคนมีเจ้าของมาหลงเสน่ห์ คนโสดไม่มีห่วงให้ต้องคิดมาก ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังเขวเพราะสิ่งยั่วยุ

ดูดวง 12 ราศี

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ยังวุ่นวายอยู่มาก ต้องอาศัยผลบุญเก่ามาเกื้อหนุน การเดินทางไม่มีจังหวะที่ดี วางแผนไว้อาจเลิกล้มหรือเปลี่ยนกำหนดการ

ช่วงวันที่ 1 – 10  การงานเหมือนถูกกักบริเวณ ถูกคุมพฤติกรรม จะขยับเขยื้อนทำอะไรไม่ค่อยคล่องตัว ต้องหาที่ปรึกษาที่พักพิงเพื่อช่วยเหลือ ช่วงนี้หนักใจกับบริวารที่คอยหาเรื่องมาให้ตลอด ต้องค่อยๆ พูด ค่อยๆ สอน อย่าใช้อำนาจบาตรใหญ่จะกลายเป็นการเพิ่มศัตรู การเงินต้องรัดเข็มขัดอย่างแรง เพราะที่ผ่านมามือเติบจ่ายง่ายเกินไป ทำให้เงินออมไม่เหลือ ช่วงนี้ควรห่างๆ เรื่องวุ่นวายไว้บ้าง จะได้ไม่ต้องเสียเงิน ความรักมีเรื่องหึงหวงกวนใจ ต้องพยายามลดดีกรีตัวเองลงบ้าง บางสิ่งทำได้แต่พองาม หากทำมากไปจะกลายเป็นความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจกัน ส่วนคนโสดต้องหาพ่อสื่อแม่ชักมาช่วยเป็นสื่อให้

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานมีเยอะพอควร แต่ถ้าจับจุดได้ถูกทางทุกอย่างก็ไม่มีปัญหา การงานพลิกพอสมควรแต่เป็นไปในทางที่ดีขึ้น เข้าขากันได้ดีกับเพื่อนร่วมงาน เป็นช่วงเวลาแห่งการกระชับมิตร อาจมีสังสรรค์นอกสถานที่บ้างก็ควรไป มีเกณฑ์ได้บริวารถูกอกถูกใจ ถ้าขาดคนให้รีบประกาศรับสมัคร การเงินส่วนใหญ่จ่ายไปกับเรื่องกินเที่ยว ซื้อของ และครอบครัว แต่ยังหมุนเวียนคล่อง พอมีลาภเข้ามาบ้างจากคนอายุน้อยกว่า ความรักอ่อนหวาน อ่อนไหวง่าย มีแนวโน้มรักเด็ก ได้คบหากับคนอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วบทจะหวานก็หวานเวอร์ บทจะงอนก็ไม่มองหน้า ช่วงปลายอาจมีเรื่องผิดใจกัน ต้องระวังคำพูด

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานต้องเร่งทำผลงานให้เป็นที่ประจักษ์อีกครั้ง มีคนคอยจ้องจับตาเพื่อประเมินผลงานอยู่ การทำงานกับญาติมิตรมีความสำเร็จ งานด้านบันเทิง บริการ ท่องเที่ยว มีความก้าวหน้า มีช่องทางในงานเสริม การเงินมีค่าใช้จ่ายมาก คงต้องเอาเงินเก็บสะสมมาใช้ก่อน เพื่อเป็นการลงทุนในการรอผลกำไรในภายหน้า มีคนมากวนใจเรื่องเงิน จะมีลาภปากลาภท้อง ความรักเงียบเหงา คนรักไม่ค่อยใส่ใจท่านสักเท่าไร คนโสดต้องเข้าสังคมสังสรรค์ถึงจะมีคู่

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีดวงเดินทางไกล เปลี่ยนงาน ย้ายที่อยู่ แต่จะทำให้สถานการณ์ลงตัวมากขึ้น

ช่วงวันที่ 1 – 10  การงานได้แสดงความสามารถ ได้แสดงความรู้ให้ผู้ใหญ่ได้เห็น ทำให้ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจเป็นพิเศษ แม้ช่วงนี้อาจได้รับข่าวคราวที่ไม่ค่อยดี แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้เป็นอย่างข่าวลือ อาจมีการปรับเปลี่ยน แต่ส่งผลดีมากกว่าร้าย การเงินมีดวงออกรถใหม่ เปลี่ยนรถ การเดินทางจะนำโชคลาภมาให้ มีดวงเสียเงินกับเรื่องเจ็บป่วยทั้งตัวเองและคนใกล้ชิด ให้ดูแลกันให้ดี ความรักกลายเป็นกูรูในด้านนี้แบบไม่รู้ตัว มีคนมาขอคำปรึกษาตลอด ยังไงก็อย่ามาตกม้าตายด้วยเรื่องของตัวเอง ต้องแบ่งเวลาให้คนรักด้วย

ช่วงวันที่ 11 – 20  การงานราบรื่น กำลังจะมีข่าวดี หากวางแผนเริ่มต้นโครงการใหม่หรือทำงานเสริม จะประสบความสำเร็จ ช่วงนี้มีดวงได้บริวารดีคอยช่วยเหลือ หากกำลังขาดคนให้รีบลงประกาศจะมีคนดีมาสมัครทำงานด้วย การเงินอุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะลงทุนหรือเก็งกำไรก็ประสบความสำเร็จ เป็นเพราะได้ข้อมูลดีที่ช่วยในการตัดสินใจ ความรักคนโสดที่กำลังโหยหาอยากมีใครสักคนข้างกาย คงต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อให้เป็นจุดสนใจบ้าง ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจมีเรื่องเล็กน้อยมาบั่นทอนความรัก อย่าเก็บไว้ในหัว ปล่อยให้เลยผ่านไปแล้วรักจะหวานชื่น

ช่วงวันที่ 21 – 30 ความเครียดทั้งหลายกำลังรุมสุมเข้ามา ทำเอาคุณมีโอกาสเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว ต้องพยายามระวังเรื่องสุขภาพก่อน เพราะถ้าแข็งแรงปัญหาเรื่องอื่นจะมีทางแก้ไขได้ การงานกดดันหลายอย่าง ทั้งผู้ใต้บังคับบัญชาและหัวหน้า หรือแม้กระทั่งเพื่อนร่วมงาน คุณกำลังถูกจับจ้องทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี ต้องพยายามขยันตั้งใจทำงานไว้ก่อนเพื่อเอาตัวรอด แต่ถ้าเรื่องงานเสริมช่วงปลายพอมีดวงได้เริ่มต้น  การเงินมีแต่คนจ้องจะมาหยิบยืม ขอความช่วยเหลือ คงต้องปฏิเสธไปก่อน เพราะตัวคุณเองอาจจะไม่รอดถ้าไปช่วยเหลือคนอื่น ยังไม่มีโชคลาภเข้ามา ความรักคนโสดจะรู้สึกดีเป็นพิเศษ มีกลุ่มเป้าหมายแวะเวียนเข้ามา มีประสบการณ์ใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังมีปากเสียง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ต้องทำใจกับการเริ่มต้นที่จะมีอุปสรรคอยู่ตลอด หยิบจับทำอะไรก็ติดๆ ขัดๆ อย่าไปคาดหวังไกล อาจทำให้ผิดหวัง

ช่วงวันที่ 1 – 10 มีคนแวะเวียนมาหาไม่ขาดสาย ทั้งอยู่ใกล้อยู่ไกล เป็นช่วงที่ได้รับข่าวสารอยู่ตลอด รวมถึงชีพจรลงเท้าด้วย ไม่ค่อยได้อยู่ติดที่ต้องเดินทางบ่อย การงานมีดวงในการถูกปรับเปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ รวมถึงย้ายที่ทำงานด้วย อาจต้องตัดสินใจบางสิ่งบางอย่าง หากสับสนให้หาที่ปรึกษาที่เคารพนับถือจะทำให้คุณเห็นทางสว่าง ช่วงนี้อาจจะอึดอัด กดดันจากคนรอบข้าง ต้องหาทางระบายออกบ้าง การเงินดูเหมือนจะเป็นเรื่องเดียวที่ทำให้คุณไม่ร้อนรนมาก มีการบริหารจัดการได้ดี หมุนเวียนคล่อง แม้อาจต้องจ่ายเกี่ยวกับเรื่องรถ เรื่องที่อยู่ แต่ไม่มีปัญหา ความรักมาเร็วไปเร็ว คนโสดจะเจอแบบกะทันหัน ความสัมพันธ์รุดหน้าแต่ไม่ยาวนาน ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่หวือหวาแต่มั่นคง

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานเป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง หากตกงานจะมีข่าวดีเรื่องงานใหม่ แต่ก็ต้องเตรียมพร้อมกับสิ่งที่จะเข้ามา ไม่มีอะไรได้มาอย่างง่ายๆ  ต้องใช้ความพยายามและความอดทนมากกว่าเดิม เพราะจะมีแต่สิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกท้อ การเงินเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง เอาแน่เอานอนไม่ได้ ควรใช้อย่างประหยัด ช่วงนี้มีดวงทำของหาย ต้องเสียเงินก้อน จะไปไหนมาไหนควรตรวจตราให้รอบคอบก่อน  ความรักมาเร็วไปเร็ว คนที่กำลังโสดอาจได้ดีใจชั่วครู่ชั่วยามแล้วความสุขก็หายไป ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันบ่อย แต่ช่วงปลายจะหนักเป็นพิเศษ อาจมีเรื่องเข้าใจผิด ควรคุยกันให้เข้าใจก่อน

ช่วงวันที่ 21 – 30 ความดีที่ทำมาสูญสิ้นเพราะความใจร้อน ขี้โมโห ต้องข่มใจข่มอารมณ์ มิฉะนั้นจะถูกมองเป็นตัวร้าย ไม่มีคนเข้าข้าง การงานเหนื่อยสุดๆ มีปัญหาไม่จบไม่สิ้นทั้งเรื่องคนและงาน อย่าไปคิดพึ่งพาใครจะเสียความรู้สึก ช่วงนี้อาจจะโดนหางเลขเรื่องร้ายๆ มาลงที่คุณ ต้องใจเย็นใช้สติในการแก้ปัญหา ถ้าเผลอใส่อารมณ์ ผลีผลาม จะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต การเงินร้อนใจ เงินที่เก็บมาตั้งนานมีอันต้องหายไปอย่างรวดเร็วเพราะเอาไปลงทุน แต่กลับถูกหลอก ถูกเอาเปรียบ ความรักพ่อแง่แม่งอน ต่างคนต่างน้อยใจกัน แต่ไม่พูดให้รู้เรื่อง ให้หาเวลาหาสถานที่เหมาะๆ คุยกันให้เข้าใจ คนโสดหาคนดีๆ ไม่เจอ มีแต่พวกเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์เผื่อเลือก

ดูดวง 12 ราศี

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ การงานอาจมีการถูกจับเปลี่ยน โยกย้ายกะทันหัน ต้องมองหางานอื่น งานสำรองเผื่อไว้บ้าง

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานถูกตำหนิเล็กๆ น้อยๆ แต่ชอบเอามาคิดบั่นทอนจิตใจ บางเรื่องปล่อยวางบ้างจะทำให้งานรุ่งขึ้น ถ้ากำลังเคว้งจะได้รับข้อเสนอพิเศษ มีข่าวดี ให้รีบตอบรับ ช่วงนี้งานอาจจะสะดุด โดยเฉพาะงานที่ต้องเจรจาติดต่อ บริวารจะหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ แม้เรื่องอื่นจะดูแย่แต่เรื่องเงินทองกำลังมีโชค จะลองเสี่ยงโชคดูสักตั้งก็ไม่เสียหาย ช่วงนี้ลูกหนี้ที่หนีหายจะกลับมาใช้หนี้ ความรักหากมีแฟนอายุน้อยกว่าทำใจได้เลย จะมีเรื่องจุกจิกหงุดหงิดใจกันตลอด บางสิ่งบางอย่างควรมองข้ามไปบ้าง ส่วนคนโสดมีแนวโน้มมีเด็กมาชอบ แต่จะวุ่นวายถึงวุ่นวายมาก

ช่วงวันที่ 11 – 20 มีดวงเดินทางไกล เปลี่ยนแปลงที่อยู่ เป็นช่วงที่ไม่ค่อยอยู่เฉย อยากหานั่นหานี่มาทำ และชอบการเปลี่ยนแปลง พยายามมองหาความก้าวหน้าและสิ่งที่ใช่ที่สุด สำหรับการงานกำลังมองหางานใหม่ อยากลองอยากเริ่มต้น แต่อย่าเพิ่งรีบร้อน ช่วงนี้งานวุ่นวาย มีปัญหาจุกจิกจากคนขี้อิจฉา พยายามอย่าสุงสิงกับใครเป็นพิเศษ เพราะคุณจะสูญเสียความเป็นตัวเอง ติดคนง่ายเชื่อคนง่าย การเงินกำลังมีโชค โดยเฉพาะกับคนที่มาจากที่ไกล ได้ของขวัญของฝาก ช่วงกลางได้ข้อมูลช่วยในการตัดสินใจ เล่นหุ้น เสี่ยงโชคมีกำไร ความรักดูเหงาๆ ซึมๆ อยู่บ้าง เป็นช่วงที่คิดมาก น้อยใจคนรัก เหมือนอยากหาคนใหม่คนที่ใช่ ส่วนคนโสดช่างเลือกเหลือเกิน มีได้แค่ผ่านมาผ่านไป ยังไม่โดนใจใคร

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานเป็นจุดเปลี่ยน ช่วงนี้ให้ระวังปัญหาเยอะทั้งคนและงาน ให้มองในแง่ดีว่าทุกปัญหาต้องมีทางออกเสมอ อย่ายอมแพ้อะไรง่ายๆ แล้วคุณจะกลายเป็นผู้ชนะ การเงินหากจะคาดหวังเรื่องการเก็บออมให้เลิกล้มความคิดไปได้ ช่วงนี้มีแต่รายจ่ายทั้งที่อยากจ่ายและที่จำใจต้องจ่าย ช่วงปลายมีดวงทำของหาย เสียเงินและเสียใจ ความรักเตรียมตัวเตรียมใจในการอกหักรักคุดได้เลย ช่วงนี้รักชอบใครมักไม่สมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วอารมณ์จะครอบงำความรู้สึกดีๆ ทำให้มีปากเสียงกันบ่อย พยายามหาเวลาปรับความเข้าใจ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ยังวุ่นวายอยู่มาก ต้องอาศัยผลบุญเก้ามาเกื้อหนุน การเดินทางไม่มีจังหวะที่ดี วางแผนไว้อาจเลิกล้ม หรือเปลี่ยนกำหนดการ

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานมีบ้างที่รู้สึกไม่ค่อยพอใจกับคำสั่งของหัวหน้า หรือไม่พอใจการทำงานของเพื่อนร่วมงาน บางครั้งอาจต้องมองข้ามไปบ้างเพื่อสัมพันธ์อันดี ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุนกับคนสนิท ครอบครัว จะทำให้มั่นคง มีความสำเร็จ การเงินหมุนเวียนคล่อง มีผู้สนับสนุน แต่ต้องระวังเรื่องการพลั้งปากในการรับคำ อาจทำให้ต้องมานั่งเครียด ใจแข็งไว้แล้วทุกอย่างจะจบลงด้วยดี ความรักเริ่มยิ้มออก คนโสดได้เจอคนถูกใจ มีการเริ่มต้นที่ดี แต่อย่าใจร้อน เพราะคุณเองจะหงุดหงิดเสียเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานเวอร์จนคนรอบข้างอิจฉา ช่วงปลายคู่ที่ดูใจกันมานาน อาจตกลงหาฤกษ์แต่งงาน

ช่วงวันที่ 11 – 20  การงานเหมาะกับงานที่ไม่ต้องอยู่ติดที่ งานท่องเที่ยว เดินทางจะทำได้ดีเป็นพิเศษ ตรงข้ามหากเป็นงานจำเจ งานเอกสาร คุณจะคอยหาทางหลุดนอกกรอบอยู่ตลอด มีโอกาสในการได้เริ่มต้นในสิ่งที่ชอบ การเงินรายจ่ายส่วนใหญ่จะเป็นการกินเที่ยว ซื้อของให้เบิกบานใจ ยังไม่มีวี่แววว่าจะขัดสน ช่วงนี้มีลาภจากการเดินทางหรือคนที่เดินทางมาหา ความรักกลายเป็นกูรูที่มีคนมาขอคำปรึกษา ขอความช่วยเหลือ ยังไงอย่าลืมบริหารรักให้กับคู่ของตัวเองด้วย เดี๋ยวจะเข้าตำราความรู้ท่วมหัวเอาตัวไม่รอด ส่วนคนโสดรักสนุก ไม่คิดผูกพัน

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานอยู่ในช่วงที่ถูกจับตาดูพฤติกรรม สิ่งไหนที่ไม่ถูกไม่ควรให้ละเว้นหรือเลิกไปก่อน ยังไม่เหมาะที่จะขยับขยาย ลงทุนเพิ่ม โดยเฉพาะกิจการที่ต้องร่วมหุ้นจะมีปัญหาภายใน ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เพื่อนร่วมงานเพิ่ม หรือมีคู่หูมาช่วยทำงาน แต่ต้องระวังคำพูดอาจทำให้เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานได้ การเงินมีเกณฑ์เอาเงินเก็บมาซื้อหาของที่อยากได้ หรือลงทุนในสิ่งที่ฝันไว้ แต่ต้องรอบคอบให้มาก มีโอกาสพลาดสูง ความรักคู่ที่กำลังผิดใจ แง่งอนกันอยู่จะมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจ แต่ช่วงปลายต้องระวังพลาดซ้ำอาจถึงขั้นเลิกราได้ ส่วนคนโสดจะมีคนมาจับคู่ให้สมหวัง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ จะได้เจอเรื่องที่น่าตื่นเต้นและสิ่งที่ไม่คาดคิดอยู่เสมอ แต่ผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นทางบวก จึงไม่ต้องเป็นห่วง

ช่วงวันที่ 1 – 10 เจ้าความคิด จอมวางแผน เป็นช่วงที่สมองแล่น มักมีความคิดเด็ดๆ มีนัยยะแฝงอยู่เสมอ สามารถเชื่อในพลังลึกลับหรือสัมผัสที่หกของตัวเองได้ การงานมีโอกาสได้ลองได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือถูกส่งตัวไปอบรมเพิ่มเติม เรียนรู้สิ่งใหม่ ช่วงนี้มีช่องทางสำหรับงานเสริม ความคิดกำลังพรั่งพรู มีผลงานได้รับการยอมรับ เทคนิคคือคำพูด ราศีกำลังจับที่ปาก พูดดีจะมีคนเชื่อถือ คอยสนับสนุน การเงินกำลังสนุกสนาน เน้นใช้ไปกับการเฮฮา ซื้อของถูกใจ แต่สภาพคล่องไม่กระเทือน อาจเป็นเพราะได้ของฟรีบ่อย ความรักชอบความผจญภัย ความท้าทาย จึงมักไปถูกใจคนมีแฟนแล้วเป็นส่วนใหญ่ รักมีสีสันดี แต่ต้องระวังอย่าถลำลึกมาก ส่วนคนมีคู่แล้วยังแอบเนื้อหอมตลอดๆ

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานปลอดโปร่งโล่งใจ ทำอะไรก็คล่องตัว มีมิตรภาพที่ดีในการทำงาน ฉะนั้นหายห่วงสำหรับงานที่ต้องทำเป็นกลุ่มเป็นทีม เหมาะกับการนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญ คำพูดกำลังน่าฟัง น่าเชื่อถือ การเงินแม้จะไม่ได้ผลตอบแทนรวดเร็วอย่างที่คิด แต่ก็มีเงินหมุนเวียนเข้ามาตลอด งานร้านอาหาร งานเสริมสวย เสื้อผ้า จะทำกำไรได้ดี ช่วงนี้อย่าเพิ่งเผลอซื้อของรวดเร็ว อาจต้องมาเสียดายเพราะของชิ้นนั้นลดราคาลง ความรักหวานชื่นกันสุดๆ คนรักเอาใจเป็นพิเศษ อยากได้อะไรแค่เอ่ยปากก็จัดให้หมด ส่วนคนโสดไม่เหงาแน่ มีแรงเชียร์จากคนรอบข้าง

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานต้องอาศัยการเรียนรู้และการปรับตัว ช่วงกลางลงมาจะมีข่าวดี ได้ทำงานในสิ่งที่ชอบหรือที่วาดฝันเอาไว้ หากคิดทำธุรกิจเองควรทำกับครอบครัวหรือคนสนิทจะรุ่ง ช่วงนี้เข้าขากันได้ดีกับเพื่อนร่วมงาน หรือได้ผู้ช่วยมาผ่อนหนักให้เป็นเบา การเงินบางอย่างที่เสียไปแล้วไม่ต้องอาลัยอาวรณ์ จะมีโอกาสดีๆ เข้ามาให้คุณได้ตักตวง การเดินทางหรือคนที่มาจากที่ไกลจะนำลาภมาให้  ความรักเป็นจุดเปลี่ยนมีทั้งสิ่งดีและไม่ดี ควรปรับตัวเข้าหากัน คนโสดได้พบคนถูกใจมีการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ดี โดยส่วนใหญ่จะพัฒนาจากความเป็นเพื่อนมาเป็นคนรัก

ดูดวง 12 ราศี

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ วุ่นวายอยู่กับเรื่องเงินทอง พอได้มาก็เอาไปหมุนเวียนลงทุน ช่วงนี้กำลังอยากลองสนองความคิดและความต้องการของตัวเอง

ช่วงวันที่ 1 – 10 ช่วงนี้อึดอัด ต้องเข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องซับซ้อน ตัดสินใจลำบาก พยายามเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด การงานเจอเรื่องเครียด ปัญหารุมเร้า คาดหวังอะไรไม่ประสบความสำเร็จ และมีแนวโน้มต้องรับงานเพิ่ม มีความรับผิดชอบเพิ่ม บางอย่างหากปฏิเสธได้ให้รีบปฏิเสธ อย่าแบ่งรับแบ่งสู้จะกลายเป็นภาระติดพัน  การเงินมีแนวโน้มทำเงินหาย มือถือหาย ของหาย อย่าเหม่อลอย พยายามตั้งสติเพิ่มความรอบคอบ ยังไม่มีโชคลาภ ไม่ต้องหวังพึ่งน้ำบ่อหน้า ให้อดทนหาด้วยน้ำพักน้ำแรงจะดีกว่า ความรักต้องหลบๆ ซ่อนๆ ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย อย่าเพิ่งคาดหวังจะทำให้ผิดหวัง มีโอกาสอกหักรักคุดได้ง่าย หากมีปัญหาควรใช้เหตุผลให้มากกว่าอารมณ์

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานติดๆ ขัดๆ ทำอะไรก็ไม่ค่อยเห็นผล ผู้ใหญ่ตินั่นตินี่ ต้องใช้ความอดทน อย่าไปเก็บเรื่องเล็กน้อยมาคิดบั่นทอนกำลังใจ ช่วงนี้มีโอกาสจับพลัดจับผลูจะได้เริ่มต้นงาน ได้ทำงานเสริม หรือได้ทำในสิ่งที่ชอบ การเงินมีคนคอยตอดเล็กตอดน้อย เริ่มมีโชคลาภ คนที่เคยหยิบยืมจะเอามาใช้คืน และช่วงนี้รายจ่ายเยอะเกี่ยวกับการลงทุน เงินทองจึงหมุนเวียนเข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา ความรักถ้าตั้งใจหาเป็นต้องแห้ว แต่พอหยุดหากลับมีเข้ามาให้รู้สึกประหลาดใจ คนโสดได้พบรักโดยบังเอิญ ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นงอนบ้าง แต่ช่วงปลายหวานได้อีก

ช่วงวันที่ 21 – 30 กว่าจะได้อะไรสักอย่างหนึ่งมาช่างยากเย็นเหลือเกิน ถ้าไม่ออกแรงไม่ลงมือทำอดแน่ คงต้องคว้าน้ำเหลว การงานล้นมือแบบสุดๆ จะหันหน้าพึ่งใครก็ลำบากต้องลุยเองทำเอง แม้จะกดดันอยู่บ้าง แต่ถ้าตั้งใจทำจะประสบความสำเร็จ งานที่เกี่ยวกับการนัดหมาย การเดินทาง มีอุปสรรค อาจต้องเลื่อนกำหนด งานล่าช้า และอาจมีความขัดแย้ง ต้องใจเย็น การเงินดูจะโดดเด่นกว่าเรื่องอื่น สิ่งที่ไม่ได้คาดหวังจะได้มาอย่างไม่คาดคิด ช่วงกลางมีช่องทางการทำเงินมากมาย กำลังมีโชค จะเสี่ยงลุ้น ลงทุนขยับขยายไม่มีปัญหา ความรักคนโสดคงต้องหยุดคิดไปก่อน ดูเหมือนจะหมกมุ่นมากไป ทำให้คุณตั้งมาตรฐานไว้สูงจนไม่เจอคนที่ใช่ ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต้องแบ่งเวลาบ้าง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ต้องเดินทางบ่อยเป็นพิเศษ วุ่นวายเป็นพักๆ แต่ถ้ารู้จักวางแผนเตรียมการณ์ไว้ก่อนก็ไม่มีปัญหา

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานมีดวงได้เริ่มต้นงานใหม่ รวมถึงงานหลักและงานเสริม ต่อมความคิดสร้างสรรค์พรั่งพรู เหมาะกับการคิดสานต่อโครงการในใจ ส่วนช่วงกลางมีการเปลี่ยนแปลง อาจปรับหน้าที่หรือย้ายที่ทำงาน พยายามหาจุดยืนสักพักจะนิ่งเอง การเงินเข้าๆ ออกๆ ไม่ต้องหวังเก็บออม เป็นช่วงของการเอาเงินเก็บมาลงทุน มีรายจ่ายเพิ่มเกี่ยวกับรถและการโยกย้าย เดินทาง ความรักเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว อาจมีอุปสรรคกับเวลาและระยะทาง ต้องใจเย็นๆ อย่ารีบร้อนกับความสัมพันธ์ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีห่างกันบ้าง เหงาบ้างพอให้คิดถึงกัน แต่รักยังคงมั่นคงดี

ช่วงวันที่ 11 – 20  เจอเรื่องวุ่นวายจนเพลีย ส่วนใหญ่คนรอบข้างมักจะหามาให้มากกว่าเป็นเรื่องของตัวคุณเอง การงานมีการโยกย้าย ปรับเปลี่ยน มีเรื่องให้ต้องคิดต้องตัดสินใจ ช่วงนี้ยังคงต้องพึ่งตัวเอง ผู้บังคับบัญชาเริ่มจี้ เริ่มจุกจิกกับการทำงานมากขึ้น คุณต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัว ช่วงนี้อาจถูกขโมยความคิด ขโมยความดีความชอบไปแบบซึ่งๆ หน้า อย่าไว้วางใจใครมากเกินไป การเงินมีรายจ่ายร้อยแปดพันเก้า พยายามอย่ายื่นมือเข้าไปช่วยเหลือใครหากไม่จำเป็น เพราะจะเป็นห่วงที่รัดคุณให้เดือดร้อน ความรักมีเกณฑ์ผิดหวัง เศร้าซึม มารู้ความจริงว่าคนรักหักหลัง เล่นไม่ซื่อ ให้ใช้เหตุผลอย่าใช้อารมณ์ ส่วนคนโสดยังไม่คืบหน้า มีคนเข้ามาแต่ยังต้องพิจารณากันอีกนาน

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานมีโอกาสได้เปลี่ยนงาน เปลี่ยนตำแหน่ง ถ้ากำลังมองหางานใหม่ ตำแหน่งใหม่จะได้สมใจ เป็นช่วงที่กำลังขึ้นเรื่องงาน เหมาะกับการขยับขยาย ลงทุน จะหันมาเอาดีในการทำธุรกิจของตัวเองก็ได้ สิ่งแวดล้อมเป็นใจ มีคนสนับสนุน ทางกำลังเปิด การเงินผิดแปลกไป จากที่เคยชอบของหรูหราฟุ้งเฟ้อ เริ่มหันกลับมามองความพอดี ทำให้บริหารจัดการความคล่องตัวได้ดี ไม่มีขัดสน และอาจมีเหลือเก็บสำหรับสิ่งที่ต้องการจริงๆ อีกด้วย ความรักถ้อยทีถ้อยอาศัย เริ่มก่อตัวจากความประทับใจ ความเข้าใจ คนโสดอาจได้พบรักจากการร่วมงาน ส่วนคนมีแฟนแล้วระวังเรื่องแบ่งเวลาให้ดี

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ หงุดหงิดง่าย แถมยังถูกเป่าลมเข้าหูอีก ช่วงนี้เอาแน่นอนไม่ได้ อย่าเพิ่งไปคาดหวัง

ช่วงวันที่ 1 – 10 เห็นทีต้องพึ่งหลักเหตุผลในการตัดสินใจ จะได้ไม่พลาดในทุกๆ เรื่อง แต่กว่าจะทำใจให้นิ่งเป็นกลางได้ ต้องบอกว่าใช้เวลานานทีเดียว การงานลังเลเลือกไม่ถูก มีช่องทางให้ไขว้เขว ไม่ต้องรีบร้อนตัดสินใจ ชั่งน้ำหนักให้พอใจแล้วค่อยเลือก ช่วงนี้งานมั่นคง เพื่อนร่วมงานช่วยเหลือเกื้อหนุนกันดี เหมาะในการเปิดรับบริวาร จะได้คนดีมาร่วมงานด้วย การเงินค่อนข้างมือเติบ จ่ายเงินไม่ค่อยคิด แต่ไม่ส่งผลกระทบกับสภาพคล่อง ช่วงนี้มีลาภจากคนอายุน้อยกว่า ความรักคนโสดอาจเกิดอาการงง รักพี่เสียดายน้อง จะมีคนเข้ามาหาพร้อมๆ กัน ทำให้เลือกไม่ถูก ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเขวนิดหน่อยกับกิเลสตัณหา แต่พอผ่านเลยไปแล้วก็ราบรื่น

ช่วงวันที่ 11 – 20 มีอุปสรรคแทบทุกเรื่อง ต้องใช้ไหวพริบแก้ปัญหา ถ้าใช้อารมณ์ต้องแย่แน่ๆ การทำงานรอบตัวยังไม่สดใสเลย รู้สึกอยากเปลี่ยน เหนื่อยทั้งงานทั้งคนร่วมงาน อดทนหน่อยละกัน ช่วงนี้จะเข้าปรึกษาปัญหากับผู้ใหญ่ เงินทองรายจ่ายเยอะจนน่าปวดหัว ทั้งข้าวของก็พากันหมด ต้องซื้อหาเพิ่มเติม เรื่องเดือดร้อนของคนอื่นที่ต้องมานั่งรับผิดชอบ พอจะมีอะไรดีๆ เข้ามาบ้าง แต่ต้องเล่นลิ้นกันหน่อย ความรักเครียดมากๆ มีเรื่องทะเลาะกันได้ทุกวัน ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องเล็กน้อย อดทนไว้ก่อน ช่วงนี้เกิดการแตกหักง่าย เรื่องบางเรื่องถ้าเรามองข้ามไป หรือเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง บรรยากาศก็จะราบรื่น

ช่วงวันที่ 21 – 30 การงานค่อนข้างวุ่นวาย ต้องหยิบต้องทำด้วยตัวเอง หากไหว้วานใครจะไม่เกิดผลดี มีเหตุให้ต้องบาดหมางกันภายหลัง แล้วดวงงานถึงจะดีขึ้น มีช่องทางก้าวหน้า อาจได้รับข้อเสนอดีๆ มีงานเสริมเข้ามาเพิ่ม การเงินมีดวงขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์แล้วถึงจะดี คุณจะเริ่มมีโชค และได้ผลตอบแทนคืนจากสิ่งที่ลงทุนไป ความรักหาเรื่องชวนทะเลาะกันเสียมากกว่า พยายามอย่าโทษกัน ให้นึกถึงเรื่องดีๆ ของกันและกันเอาไว้แล้วความสัมพันธ์จะดีขึ้น ส่วนคนโสดช่วงปลายต้องหาเรื่องเดินทางท่องเที่ยวถึงจะพบคนถูกใจ

รับพลังอันยิ่งใหญ่!! วัดอาซากุสะ(เซ็นโซจิ) ไหว้เจ้าแม่กวนอิม กับเซียมซีที่แม่นที่สุด