ดวง12ราศี ดวงความรัก ดูดวง12ราศี ดูดวง60

หวานรับหน้าฝน! ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2560 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

หน้าฝนชุ่มฉ่ำหัวใจ ดวงความรัก แต่ละราศีจะเป็นยังไงบ้างนะ ?

Home / ดูดวง / หวานรับหน้าฝน! ดวงความรัก 12 ราศี เดือนพฤษภาคม 2560 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักคนที่มีคู่แล้วมีโอกาสที่จะทะเลาะเบาะแว้งเพราะเรื่องของคำพูดและหึงหวง จึงทำอะไรออกไปไม่ค่อยคิด ทำให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ต้องพยายามเอาใจเขามาใส่ใจเราเพื่อเป็นการกู้สถานการณ์ให้กลับมาดีเหมือนเดิม ไม่เช่นนั้นมีแนวโน้มที่จะเลิกรากันได้ ส่วนคนโสดให้ระวังจะไปถูกใจคนที่มีเจ้าของแล้วแบบไม่ทันได้ตั้งตัว พอมารู้ตัวอีกทีอาจทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายใจอื่นๆตามมา กลายเป็นความสัมพันธ์แบบหลบๆซ่อนๆ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักคนที่มีคู่แล้วให้ระวังปัญหาน้อยอกน้อยใจคนรัก เข้าใจผิดกันกันบ่อย โดยเฉพาะปัญหาเรื่องมือที่สาม แต่ยังดีที่มีแอบหวานใส่กันบ้างเป็นระยะๆ ส่วนคนโสด แอบรักใครชอบใครก็ไม่สมหวัง ต้องหาคนช่วยถึงจะดี แต่ถ้ายังไม่มีแนะนำให้มุงเรื่องงานและอนาคตจะดีกว่า อยู่ในช่วงที่ต้องรอไปก่อน

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักคนที่มีคู่แล้วงอนกันตลอด มีปัญหากับคนรักบ่อย เพราะตัวคุณขี้หงุดหงิดเปลี่ยนใจง่าย แถมไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ลองลดทิฐิหาเวลาคุยกันบ้าง และหากิจกรรมใหม่ๆทำร่วมกันจะช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นจะได้หวานเหมือนคู่อื่นๆเขาบ้าง แต่ต้องระวังใจตัวเอง แอบนอกใจ มีกิ๊กใหม่ แม้สนุกไม่คิดอะไรมากแต่หากโดนจับได้จะขำไม่ออก คนโสดเริ่มมีคนมามองแม้จะยังไม่ใช่ตัวจริง ก็ไม่ต้องสงวนท่าทีมากลุยได้เลย ออกแนวรักง่ายหน่ายเร็ว คบใครคบไม่ได้นาน

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรักของคนที่มีคู่แล้ว น่ารักกุ๊กกิ๊กกันดี ตัวติดกัน คนรักเอาใจใส่ตลอด แต่ตัวคุณเองบางครั้งสับสน แต่ก็มีเผลอใจกับสิ่งยั่วยุบ้าง จนรู้สึกว่าถูกตีกรอบ แต่โดยรวมรักยังหวานอยู่ อย่าไปคิดเล็กคิดน้อย ส่วนคนโสดต้องให้คนรู้จักหรือครอบครัวคอยจัดให้ถึงจะได้ลุ้น แต่ก็มีแนวโน้มจะได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่า ทำให้ชีวิตกระชุ่มกระชวย แต่ลักษณะความสัมพันธ์ยังอยู่ในแบบที่ไม่เปิดเผย

ดวงความรัก

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักของคนที่มีคู่แล้ว หวานเป็นพักๆ จะมีอุปสรรคเรื่องเวลา ทำให้คิดมาก เข้าใจผิดกัน แต่ถ้าหากคุณทำตัวอ่อนโยน อ่อนหวาน มากขึ้น จะทำให้คนรักรู้สึกดี ความรักจะกลับมาหวานชื่นส่วนคนโสด เสน่ห์แรง มีคนมารุมจีบรายล้อมรอบตัวตลอด ก็มองๆเลือกๆให้ดี จะได้เพื่อนฝูงคนใกล้ตัวคอยเป็นกามเทพแผลงศรให้ มีโอกาสสมหวังสูง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ความรักช่วงนี้ระวังเกิดเป็นรักซ่อนเร้น ไปแอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของ อาจมีความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย  คนโสดจึงไม่ต้องกลัวที่จะเหงาใจ จะมีคนมาแจกขนมจีบถึงที่ ส่วนคนมีแฟนแล้วพูดจาหวานหู แต่ก็ยังไปเหล่คนอื่นตามนิสัยคนเจ้าชู้ชอบหว่านเสน่ห์ ความรักอลวนอลเวงกับเสน่ห์ที่ล้นเหลือ จึงมีรักรูปแบบแปลกใหม่เข้ามาอยู่เรื่อย คนรักหลงหัวปักหัวปำ จึงต้องระวังเรื่องความหึงหวงหากคิดจะมีกิ๊กเพิ่ม แต่โดยรวมแล้วก็มีความรักกุ๊กกิ๊กกันน่าดู ชวนกันกินข้าว ดูหนังฟังเพลง มีกิจกรรมร่วมกันตลอด

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

สิ่งที่ต้องระวังเรื่องความรักในเดือนนี้คือ จะมีปัญหาไม่เข้าใจกัน ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ดังนั้นถ้ายังอยากให้ความรักดีอยู่คงต้องปรับเปลี่ยนเรื่องเวลาและทำความเข้าใจกันใหม่ ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นได้ช่วงกลางเดือนเหมือนได้ย้อนนึกไปถึงช่วงเริ่มคบหากันใหม่ๆ จะระวังก็แต่สายตาที่มีแอบเผลอมองคนมีเจ้าของอยู่ไปบ้าง อย่าอ่อนไหวง่ายไปกับอะไรง่ายๆ ส่วนคนโสดมีโอกาสได้เจอคนถูกใจจะมาก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว เน้นความสนุกสนานเฮฮากับเพื่อนฝูง มีนัดพบปะสังสรรค์ ได้เจอรักจากงานปาร์ตี้

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

เรื่องความรัก สำหรับคนโสดถ้าอยากมีใครสักคน เห็นทีคงต้องกล้าที่จะเข้าหาคนอื่นบ้าง ต้องไปเที่ยวออกไปเจอสังคมกับเพื่อนฝูงบ้าง จึงจะได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วแม้จะต้องหมั่นเอาใจคนรักมากขึ้น มีหวานเป็นพักๆ แต่ก็ได้ความสุขเป็นการตอบแทนกลับมา และที่สำคัญให้คุณนั้นระวังคำพูด จะคิดจะพูดอะไรออกไปให้ใช้สติไต่ตรองก่อนเพราะถ้าพลั้งปากพูดในสิ่งที่ไม่ควรพูด ต้องมานั่งเสียใจภายหลังแน่ ปลายเดือนไปแล้ว ความรู้สึกถึงจะเริ่มดีขึ้น  คนโสดก็เช่นกันจะมีเพื่อนฝูงคนสนิทหาคนถูกใจมาให้ หรือจะลองเปลี่ยนบรรยากาศหาเรื่องไปพักผ่อนต่างจังหวัดกันดูบ้าง ก็มีโอกาสเจอคนถูกใจ

ดวงความรัก

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

เรื่องความรัก คนโสดจะเจอที่มาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว พบกันโดยบังเอิญ แต่จะมีอุปสรรคจากผู้ใหญ่ และอันที่จริงก็เป็นเพียงรักสนุกๆ ฉาบฉวยไม่ได้คิดผูกพัน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีงอนบ้าง หวานบ้าง แต่จะโอกาสพิเศษๆได้ประทับใจกัน และคุณต้องปลุกความรู้สึกคนรักขึ้นมาโดยการทำตัวให้ดูดีดูเด่นมากขึ้น ชวนกันไปเที่ยวไปพักผ่อนเพื่อกระชับความสัมพันธ์บ้าง

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักหลังจากหวานชื่นกันไปแล้ว เดือนนี้ก็ยิ่งอ่อนหวาน โรแมนติก คนรักเอาใจใส่เข้าอกเข้าใจ  แต่ก็ยังแอบน้อยใจอยู่บ้างนิดหน่อยกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ หาเวลาไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศก็ช่วยให้รักสดชื่นได้ ส่วนคนโสดช่วงปลายเดือนไปแล้วถึงจะมีเกณฑ์ได้ปิ๊งรัก แต่ต้องดูให้ดีระวังเจอคนมีเจ้าของแล้วแกล้งโสดแอบรักแอบชอบเข้าอย่างจัง มีทั้งทุกข์ทั้งสุข ช่วงนี้ยังไม่เหมาะที่จะเผยความในใจให้เขารู้มาก

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

สำหรับความรักจากที่เคยหวานชื่นโรแมนติกกันมาสักพัก เดือนนี้อาจต้อง เจอแต่เรื่องเดิมปัญหาเก่า ขี้น้อยอกน้อยใจกัน รักกันไม่ได้นานก็ชวนทะเลาะทำให้เหินห่างกันบ้าง ต้องให้เพื่อนให้ผู้ใหญ่ช่วยเคลียร์ คงต้องหาเวลาสะสางสิ่งที่ค้างคาให้เข้าใจกันมากกว่านี้ ส่วนคนโสดแนะนำให้เน้นงานก่อนจะดีกว่า เพราะมีคนอายุมากกว่ามาวนเวียนและก็เชื่อถือไม่ได้ ต้องดูกันให้นานกว่านี้ รักใครชอบใครช่วงนี้มีโอกาสอกหักสูง จากปัญหาต่างๆ คุณต้องระวังเรื่องสุขภาพ ปวดหัวไมเกรน อาการไข้หวัด มีปัญหาเกี่ยวกับหลอดเลือด ความดัน แนะเสริมดวงบริจาคเงินกับผู้ป่วยโรคเรื้อรังต่างๆ รวมถึงบริจาคอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ปัญหาที่ค้างคาหมดไป

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ความรักของคุณในเดือนนี้ คนโสดจะพบรักกับคนอกหักมีคนอายุน้อยมาวนเวียน แต่กลับทำให้ลำบากใจ ส่วนคนมีคู่ยังคงพ่อแง่แม่งอนกันบ่อย มักมีปากเสียงกันในเรื่องเล็กน้อย ปล่อยผ่านไปบ้างก็ได้ ถ้าเจ้าอารมณ์ ทะเลาะกันบ่อยต้องระวังการแตกหัก นิ่งเฉยดีกว่าประชดประชันแน่

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น