ความเชื่อ ยันต์5แถว สัก สักยันต์ อาจารย์หนู กันภัย แองเจลินา โจลี

เพราะเชื่อและศรัทธา! แองเจลิน่า โจลี่ บินตรงให้อาจารย์หนู สักยันต์ ถึง 4 รอบ

มาดูกันดีกว่า ว่ารอยสักยันต์ที่ แองเจลิน่า โจลี ให้อาจารย์หนูสักให้นั้น จะมีความหมายอะไรกันบ้าง ?

Home / ดูดวง / เพราะเชื่อและศรัทธา! แองเจลิน่า โจลี่ บินตรงให้อาจารย์หนู สักยันต์ ถึง 4 รอบ

เป็นเรื่องปกติที่คนไทย ซึ่งมีความเชื่อเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้ว จะสักยันต์เพื่อเสริมสิริมงคลและป้องกันอันตรายต่างๆ จนเมื่อความเชื่อและความศรัทธาเรื่องนี้ โด่งดังออกไปยังต่างแดน เป็นเหตุให้ แองเจลิน่า โจลี่ นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง ต้องบินตรง เพื่อมาให้อาจารย์หนู กันภัย สักยันต์ให้ตัวเอง

0000

เพราะชื่นชอบประวัติศาสตร์ไทย ในการมาสักครั้งแรก  แองเจลิน่า โจลี่ จึงขอสิ่งที่ดีที่สุดจากอาจารย์หนู ซึ่งอาจารย์หนูมองว่ายันต์ 5 แถว เป็นคำตอบที่ดีที่สุด เพราะเป็นการนำเอาความดี และวันเดือนปีเกิดของมาถอดและแปลงคำทั้งหมด 5 แถว ซึ่งก็มีความหมายแฝงไว้่ทั้งหมด

แถวแรก แก้ฮวงจุ้ย
แถวที่ 2 กันดวงคก
แถวที่ 3 กันวิชาอาคม
แถวที่ 5 โชคลาภความสำเร็จ
แถวที่ 6 เมตตามหาเสน่ห์

หลังจากนั้นก็มีการสักกับอาจารย์หนูต่อเนื่องเรื่อยมา เป็นจำนวนทั้งหมดกว่า 4 ครั้ง

ครั้งที่สอง อาจารย์หนู เลือกสักเสือแบงกอลให้ เพราะ แองเจลิน่า โจลี่ เดินทางบ่อย ต้องช่วยเหลือผู้คนมากมาย จึงอยากให้ป้องกันอันตราย

ครั้งที่ 3 สักน้ำมันเมตตา จิ้งจก 9 คู่

ครั้ง ที่ 4 นำเครื่องบินส่วนตัวมารับ ให้อาจารย์หนูไปสักถึงที่กัมพูชา โดยในครั้งนี้ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังมากันหลายคน และแองเจลิน่า โจลี่ ต้องการให้การสักครั้งนี้ มีควาหมายถึงครอบครัวที่ร่มเย็นเป็นสุข ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ จึงตัดสินใจสักวิหารพระศาสดา , โภคทรัพย์ ,ยันต์ธงชนะ เพื่อเรียกเงินทอง และให้ชนะทุกสิ่ง

ส่วนแบรด พิตต์ อาจารย์หนูเลือกสักน้ำมันให้ โดยเริ่มจากสีข้าง เพื่อหนุนดวงให้โชคดี และลงยันต์หมึกชื่อว่ากระดูกเหล็ก ที่บริเวณขาเป็นแนวยาว เพื่อป้องกันการบาดเจ็บจากการเล่นหนังแอคชั่นอยู่บ่อยครั้ง

0

หากใครต้องการสักยันต์กับอาจารย์หนู และลูกศิษย์ ก็ต้องจองคิวกันยาวหน่อยนะคะ และมีเงื่อนไขคือไม่รับสักให้เด็กนักเรียน นักศึกษาที่อายุต่ำกว่า 20 ปี หรือคนที่มีบุคลิกเกเร เป็นนักเลง ก็จะไม่รับสักให้เช่นกัน คนที่จะสักได้ต้องเป็นคนดี เลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ รู้จักทำมาหากิน คาถาที่เป่าไปจึงจะสมหวัง

6013

12715563_953706068018516_2425936242810755543_n

ca. 2005 --- Angelina Jolie --- Image by ?James White/Corbis Outline

logo_horo

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com