เปลี่ยนเบอร์มงคล เปลี่ยนดวงชะตาชีวิต! กับเคล็ดลับ By อาจารย์ลี่

พลังของตัวเลขนั้นจะส่งผลต่อดวงชะตาแต่ละคนไม่เหมือนกัน และความต้องการของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป

Home / ดูดวง / เปลี่ยนเบอร์มงคล เปลี่ยนดวงชะตาชีวิต! กับเคล็ดลับ By อาจารย์ลี่

ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องพลังงาน หรือ กระแส เทรนด์แฟชั่นหรือยังไง ? ที่ทำให้การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ กลายเป็นเรื่องที่คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก แต่ความจริงเรื่องของศาสตร์ตัวเลข มีมานานแล้วซึ่งส่วนใหญ่จะได้รับความนิยมเฉพาะในกลุ่มนักธุรกิจเท่านั้น แต่ในปัจจุบัน ไม่ว่าคุณจะทำอาชีพอะไรก็ตาม หากเชื่อในพลังของตัวเลข การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ก็ดูจะเป็นสิ่งดี

เพราะพลังของตัวเลขนั้นจะส่งผลต่อดวงชะตาแต่ละคนไม่เหมือนกัน และความต้องการของแต่ละคนก็แตกต่างกันออกไป เช่น บางคนอยากได้เบอร์ที่ช่วยให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรือง แต่บางคนก็ต้องการเบอร์โทรศัพท์ที่ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรัก แต่ไม่ว่าคุณจะมีความต้องการเรื่องไหน ? ก็จะต้องมีหลักพื้นฐานที่วันนี้ Horoscope.mthai.com จะนำมาฝาก โดยได้มีโอกาสสัมภาษณ์ อาจารย์ลี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำนายดวงและทำนายเบอร์โทรศัพท์ มาให้คำแนะนำก่อนจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กันค่ะ

1. การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ขึ้นอยู่กับดวงชะตาพื้นฐานเดิมของแต่ละคน

2. หลังจากที่เปลี่ยนเบอร์แล้ว ควรยกเลิกเบอร์เก่าในทันที

3. หากมีควมจำเป็นต้องใช้เบอร์เก่า แนะนำให้รับสายอย่างเดียว อย่าโทรออก และค่อยๆ ทยอยบอกคนรู้จักจนไม่มีใครโทรมาเบอร์เก่าอีก จึงสามารถปิดเบอร์ได้

4. การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ จะช่วยประคองในจังหวะที่กราฟชีวิตดิ่งลง และจะสนับสนุนส่งเสริมให้ดีกว่าเดิมถ้ากราฟชีวิตพุ่งสูงขึ้น

5. การบวกเลขเพื่อหาผลลัพท์ในเบอร์โทรศัพท์ ไม่ส่งผลอะไรต่อดวงชะตา

6. พลังตัวเลขที่เราควรใส่ใจ คือ เบอร์โทรศัพท์ บ้านเลขที่ และทะเบียนรถ

7. หลังจากเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ควรทำบุญ ตักบาตร กรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อไม่ให้ขัดดวงชะตาให้แย่ลง

logo_horo

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com