ส่องราศี 3 เมนเทอร์สุดแซ่บ จาก The Face Thailand

จะเผ็ด จะแซ่บ ขนาดไหน เมื่อเมนเทอร์ The Face Thailand มาดวลราศีกัน

Home / ดูดวง / ส่องราศี 3 เมนเทอร์สุดแซ่บ จาก The Face Thailand

กระแสแรงทางโค้งจริงๆ สำหรับรายการที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ กับ The Face Thailand ซีซั่น 2 ซึ่งได้เมนเทอร์มากฝีมืออย่าง ลูกเกด เมทินี , คริส หอวัง และ บี น้ำทิพย์ เรื่องของความสวย ความเริ่ด ไม่ขอพูดถึง เพราะทั้ง 3 คน สวยและปังมากอยู่แล้ว วันนี้แม่หมอ ขอพาทุกคนมารู้จักนิสัยพื้นฐานแต่ละราศีของเมนเทอร์กันค่ะ 🙂

ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม – ราศีพฤษภ 

ลักษณะนิสัยโดยทั่วไป ของผู้ที่เกิดราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภ มีสัญลักษณ์เป็นรูปวัวตัวผู้ หมายถึงพละกำลังควมแข็งแกร่ง ชาวราศีนี้มักจะเห็นปรากฏอยู่ในสังคมแทบจะทุกอาชีพ โดยเฉพาะงานอาชีพที่ต้องใช้แรงกาย หรือต้องใช้ความอดทนมากเป็นพิเศษ เพระางานที่เขาเป็นคนพูดน้อย และออกจะเงียบขรึม ซึ่งเป็นบุคลิกที่ดูนิ่งในทุกสภาวะ จึงทำให้คนรอบข้าง ต่างมองว่าเขาเป็นคนที่เครียดและเคร่งขรึมอยู่เสมอ

ปกติแล้ว ชาวราศีพฤษภจะมีร่างกายที่ใหญ่โต แข็งแรง ดูสมบูรณ์อยู่เสมอ และมีช่วงไหล่ คอที่ดูกว้างกว่าคนปกติทั่วไป เขาเป็นคนที่หนักแน่นมาก ไม่ว่าจะมีใครต่อว่าอย่างไร ใบหน้าของเขาก็ดูนิ่งอยู่เหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีอาการโกรธอยู่บ้าง แต่ก็ไม่แสดงออกมาให้เห็น แต่ถ้าเขาเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ระวังตัวให้ดีเถิด เพราะเวลาที่เขาโกรธนั้น เข้าจะไม่เกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น เรียกได้ว่า ระเบิดอารมณ์ออกมาจนหมดก๊อกเลยล่ะ

บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ – ราศีพิจิก

12191837_1668103690072423_3342305039553443656_n

ลักษณะนิสัยโดยทั่วไป ของผู้ที่เกิดราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิก เป็นราศีธาตุน้ำ ดาวที่อยู่ในราศีนี้คือดาวพลูโต สัญลักษณ์รูปแมงป่องอันดุร้าย โดยธรรมชาติของแมงป่องนั้น ถือเป็นสัตว์ที่ดูลึกลับ ซับซ้อน ไม่ค่อยเปิดเผยตัว ชอบอาศัยอยู่ในรูตลอดเวลา มีความทรหด สามารถอาศัยอยู่ในสภาวะพื้นที่แห้งแล้งได้

คนราศีนี้ เป็นคนที่ชอบการพจญภัย มีร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์อยู่เสมอ และมีสีหน้าที่ดูเยือกเย็น ดวงตาเป็นประกาย แต่แฝงไปด้วยความรุนแรงที่มีอยู่ภายใน ปกติแล้วคนราศีนี้จะมีหน้าผากกว้าง และมีขนดกตามแขน ขา ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายจะมีลักษณะแบบนี้

คริส หอวัง – ราศีเมถุน

12239910_1673626836186775_2252582794943781854_n

ลักษณะนิสัยโดยทั่วไป ของผู้ที่เกิดราศีเมถุน

ชาวเมถุนมีสัญลักษณ์เป็นคนคู่หรือฝาแฝด ใครก็ตามที่เกิดรศีนี้มักมีสองบุคลิก มีจิตใจที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา เดี๋ยวอย่างโน้น เดี๋ยวอย่างนี้ การที่เขาจะมีสองบุคลิกนี้ คุณจะต้องปรับตัวให้ทันเขาให้ได้

ลักษณะของชาวราศีเมถุน รูปร่างมักจะสูงเพรียว งามสง่า ตัวไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป และส่วนใหญ่จะมีผิวสองสีไปจนถึงขาว ใบหน้าอ่อนกว่าวัย เป็นคนที่ไม่อยู่นิ่ง มีความคล่องตัวมาก ส่วนใหญ่แล้วจะมีทักษะในการพูดที่ดีมาก เรียนรู้ได้รวดเร็ว มีความจำเป็นเลิศ ถ้าได้เป็นพิธีกร นักโต้วาที หรือนักแสดง เขาจะทำได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

logo_horo

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

 รูปประกอบ : The Face Thailand