ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2558 โดยอ.คฑา

ดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2558 ของคุณจะเป็นอย่างไร ?

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2558 โดยอ.คฑา

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2558

โดยอ.คฑา ชินบัญชร

 

ดวงความรัก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่พระรามแผลงศร
การชิงสุกก่อนห่าม จะทำให้ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง คนรักทำตัวไม่เสมอต้นเสมอปลาย ทำให้คิดมาก ใกล้กันเกินไปก็ทะเลาะกันบ่อย มีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ่อย เข้าใจผิดกันอยู่เป็นประจำ อย่าปล่อยไว้นาน ปรับกันคนละนิดจะได้หวานเหมือนคู่อื่นๆ บ้าง

คนโสดอุปสรรคเยอะ คงต้องถอดใจ แอบรักแอบชอบใคร มักมีเจ้าของแล้ว คงต้องถือศีลปล่อยวางเรื่องนี้สักพัก ช่วงปลายเดือนมีคนมาชอบให้ได้ดี๊ด๊า แต่จะหาคนรักดีๆ สักคน ยากเหมือนงมเข็มในมหาสมุทรต่อไป

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่สามทหารเอก
ต้นเดือนสดใสซาบซ่า มีเรื่องน่าตื่นเต้น คนโสดไม่หลุดรอดแน่นอน มีหลานคนเข้ามาให้เลือก ส่วนคนที่มีคนรักแล้วอาจเผลอใจมีกิ๊กบ้าง เพิ่มรสชาติได้ดี ใครที่กำลังอกหัก รักคุด จะมีคนมาเสนอตัวเข้าช่วยดามใจ กลางเดือนคนโสดหน้าบานสุดๆ ได้เจอคนมากหน้า เพื่อนฝูงคอยแนะนำคนนั้นคนนี้ให้เสมอ มีประสบการณ์ที่ดี ส่วนคนมีคู่แล้ว ทำได้แค่แอบเจ้าชู้ คิดเกินเลยกว่านั้นเป็นเรื่องแน่ ปลายเดือนคนโสดได้เจอคนเยอะ มีมิตรภาพเพิ่ม ลองเลือกดู คงมีดีๆ สักคน ที่ช่วยให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ถ้ามีคนรักแล้วระวังหวั่นไหวจากมือที่สาม ต้องทำใจให้หนักแน่น

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่หนุมานครองเมือง
ความรักอุปสรรคมาจากผู้ใหญ่ล้วนๆ หากคิดจะคบหากันยาวๆ ต้องอ่อนน้อม อย่ามีทิฐิ ส่วนคนโสดสนิท ต้องให้คนรอบข้างมาเป็นตัวช่วย จึงจะได้สละโสด ดวงความรัก แนบแน่นเข้าใจกันดี ขอให้เชื่อใจกันและกันให้มาก เพราะช่วงปลายเดือนอาจมีการลองใจ โดนมือที่สามเข้ามาแทรกแซง ส่วนคนโสดสนิทคงต้องเปรยๆ กับเพื่อนฝูงคนสนิทให้ช่วย ถึงจะมีความคืบหน้า ความรักมีเรื่องหึงหวง มือที่สามเข้ามาเกี่ยวพันตลอดเวลา อาจเป็นเพราะความขี้เล่น ชอบหว่านเสน่ห์ ปรับลดลงบ้างก็ดี ส่วนคนโสดถ้ามีใครเข้ามาในช่วงนี้ เห็นทีจะไม่พ้นคนใกล้ตัว

ดวงความรัก

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่ทศกัณฐ์แพ้ความ
ความรักฉุนเฉียว อารมณ์ร้อน พูดอะไรไม่คิด ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง แต่ยังมีโอกาสเสมอ อย่าเพิ่งท้อ ส่วนคนโสดพอมีคนแวะเวียนเข้ามาบ้าง แต่มักจะขาดๆ เกินๆ ไม่ครบสักราย กลางเดือนคนโสดมีมือดีมาเป็นสื่อชักนำให้เจอคนถูกใจ แม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่ไม่ท้อก็สานสัมพันธ์ต่อได้ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเหตุให้ต้องผิดใจกัน พยายามหาโอกาสปรับความเข้าใจแล้วทุกอย่างจะเหมือนเดิม ช่วงปลายเดือนกำลังหวนคิดถึงอดีตอันแสนเศร้า จึงดูซึมไปบ้าง ส่วนคนโสดพอมีโอกาสได้พบคนถูกใจ แต่ต้องให้คนใกล้ตัวเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่จักรพรรดินี
ช่วงต้นเดือนได้เจอคนถูกใจในสถานการณ์แบบไม่คาดคิด แต่ก็มีโอกาสสานต่อความสัมพันธ์กันได้ ส่วนคนมีแฟนแล้ว เป็นช่วงที่จะรักแรง หึงแรง ต้องระวังความประพฤติ กลางเดือนหากบางสิ่งบางอย่างมาถึงทางตันก็คงต้องปล่อยไป แล้วเริ่มต้นใหม่ อย่าฝืนจะยิ่งทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลง ส่วนคนโสดเสน่ห์ร้อนแรง มีแต่คนอยากวิ่งหา ปลายเดือนมีคนคอยเอาใจใส่ หาของถูกใจมาให้เสมอ คนมีแฟนแล้วมีรักที่หวานชื่น โรแมนติก ส่วนคนโสด มีคนแอบชอบอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลตัว ถ้าเหงาใจลองปรึกษาเพื่อนฝูงจะได้คำตอบที่ดี

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่พระอินทร์
ต้นเดือนดูสบายๆ เพราะมีเพื่อนฝูง ครอบครัวคอยห้อมล้อม อย่าเพิ่งรีบร้อนถึงเวลาจะมีเข้ามาเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องน่ายินดี กลางเดือนออกแนวช่างเลือก มีวิถีไปทางสงบ ออกบวช ปลง ยังไม่เจอคนที่ใช่ ส่วนคนมีแฟนแล้วถ้อยทีถ้อยอาศัย รักกันด้วยความเข้าใจ อย่าไปฟังเสียงเล็กเสียงน้อยที่บั่นทอน ให้เชื่อใจกันดีที่สุด ช่วงปลายเดือนความรักสดใสเต็มที่ คนรักเอาใจใส่ คิดถึงกันตลอดเวลา ส่วนคนโสดมีดวงได้เจอคนถูกใจ และเริ่มต้นความสัมพันธ์

ดวงความรัก

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่นางสวาหะ
ต้นเดือนกำลังอ่อนไหวทั้งคนโสดและไม่โสด อะไรเข้ามากระทบจิตใจก็มักหลงเชื่อ คงต้องทำตัวให้หนักแน่นขึ้น มีดวงเสียใจ อกหัก ถ้ามัวแต่กังวลจนเกินเหตุ ช่วงกลางเดือนซึมเศร้าเหงาหงอย โดยเฉพาะคนมีแฟนแล้ว มีปากเสียงเรื่องเข้าใจผิดกันตลอด ทำให้ต้องเก็บมาคิดมาก มีดวงเลิกราสูงต้องระวัง ส่วนคนโสด รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานจะดีกว่า ใครที่แอบรักแอบชอบคนอื่นอยู่ ให้เผื่อใจเจ็บเอาไว้ด้วย มีดวงจะอกหักรักคุดได้ง่าย ส่วนคนมีแฟนแล้วอึดอัดเหมือนเดิม เพราะถูกคนรักตีกรอบไม่ให้ความไว้ใจเหมือนเดิม

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่นางสีดา
มักเจอเรื่องแปลก แต่ก็ทำให้รู้สึกประทับใจ คนโสดมีลุ้นได้พบรัก แต่ต้องดูให้ดีว่าเขาคนนั้นมีเจ้าของแล้วหรือยัง ? เพราะมีโอกาสเจอคนเจ้าชู้สูง คนโสดยิ้มแย้มแจ่มใส ช่วงนี้เสน่ห์แรง ใครๆ ต่างพากันอยากเข้าใกล้ สมัครเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่แล้วหวานชื่น มีเวลาให้กันและกันมากขึ้น ความรักอบอุ่น คนรักขี้เล่น พูดจาหวานหู คอยเอาใจเป็นอย่างดี ส่วนคนโสดมีแนวโน้มจะได้คู่ที่เด็กว่าหรือแก่กว่าไปเลย ชีวิตรักมีรสชาติไปอีกแบบ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่ฝ่าพงไพร
ช่วงต้นเดือนมีความท้าทาย มีประสบการณ์รักแปลกๆ มาให้ได้ตื่นเต้นอยู่เสมอ คนโสดอาจจะมีคนอายุอ่อนกว่ามาก หรือแก่กว่ามากมาชอบ ส่วนคนมีแฟนแล้วจะได้จิ๊จ๊ะ มีกิ๊กเพิ่ม เพราะเสน่ห์แรง ความรักอลหม่าน มีรักแปลกๆ ถ้ารักสนุกไม่คิดจริงจังจะมีความสุข แต่ถ้าหวังพบรักแท้คงต้องกุมขมับ เพราะมักเจอแต่คนเจ้าชู้หรือมีเจ้าของแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วแง่งอนกันบ่อย ทิ้งทิฐิลงบ้าง ช่วงปลายเดือนคนโสดกำลังเนื้อหอม มีคนมารุมล้อมเอาใจ แต่ต้องดูให้ดีด้วยอาจถูกใจคนมีเจ้าของ เพราะตัวคุณเองมักชอบของแปลกใหม่ ท้าทาย ส่วนคนที่มีแฟนแล้วจะมีเด็กรุ่นน้องมาจีบ

ดวงความรัก

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่นางสีดาลุยไฟ
หอมกรุ่นไปด้วยความรัก และความคิดถึง คนโสดได้ปิ๊งคนถูกใจโดยบังเอิญ แถมช่วงนี้มักจะเสน่ห์แรง คนอายุน้อยกว่าหลงกันน่าดู คนโสดมีอิศวินม้าขาวควบมาหา อ้าแขนรอรับได้เลย ได้ลงจากคานสักที ส่วนคนมีคู่จู๋จี๋หวานชื่น เข้าใจกันดี แต่อย่าชะล่าใจ มีดวงถูกคนสนิทแทงข้างหลัง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่สุครีพและพาลี
ความรักช่วงต้นเดือนมีปากเสียงกันบ่อย ให้ลดทิฐิ ยอมรับฟังความคิดเห็นของอีกฝ่ายแล้วจะอยู่ด้วยความปรองดอง ส่วนคนโสดสนิท มีแนวโน้มจะเริ่มหวั่นไหวกับเพื่อนสนิท หรือคนใกล้ชิดกันเอง ความรักก่อตัวจากความเป็นเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ สานสัมพันธ์แนบแน่น คนโสดเฮฮา สนุกสนาน แต่ต้องระวังส่วนใหญ่เจอแต่คนเจ้าชู้ มีเจ้าของแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่นหอมหวาน ปลายเดือนความรักหอมหวาน คนรักทั้งรักทั้งหลง รู้สึกอบอุ่น มีคนมาคอยห่วงใยอยู่เสมอ ส่วนคนโสดมีแนวโน้มจากเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ หรืออาจได้พบรักจากการนำเสนอของเพื่อนฝูง หรือคนใกล้ชิด

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่วานร ถมทะเล
ต้นเดือนไม่หวือหวา เป็นช่วงของการมองหาคนถูกใจ แต่ยังไม่เจอใครโดนๆ ส่วนใหญ่ที่เข้ามาจะอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้ว เป็นช่วงหงุดหงิดง่าย หูเบา ทำให้ทะเลาะกันบ่อย กลางเดือนคนโสดอยากจีบใครต้องตื้อเท่านั้นที่จะชนะใจได้ หากทำตัวเสมอต้นเสมอปลาย รับรองมีคู่แน่นอน ส่วนคนมีแฟนแล้ว มีเรื่องให้ต้องคิดมาก แต่สุดท้ายก็จบแบบแฮปปี้ ปลายเดือนอ่อนไหวง่าย ใครผ่านเข้ามาเป็นต้องใจอ่อน ตกหลุมรักง่าย คนโสดจึงมีประสบการณ์รักแล้วรักอีก ส่วนคนมีแฟนแล้วหงุดหงิดง่ายหายเร็ว ข้อเสียคือชอบคิดมากไปกับเรื่องที่ได้ยิน คนรักยังไม่นอกใจ

logo_horo

ดาวน์โหลดอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.mbookstore.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น