เคล็ดลับเสริมดวงชะตา 12 ราศี ปี 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

เสริมดวงชะตา 12 ราศี ปี 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัว

Home / ดูดวง / เคล็ดลับเสริมดวงชะตา 12 ราศี ปี 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ในปี 2559 นี้หลายสิ่งอาจจะมาไวไปไว ซึ่งหลายราศีในปีนี้เป็นปีที่ดี อีกหลายราศีอาจเป็นปีแห่งมรสุมปัญหา ที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่ปลายปี 2558 แล้ว แต่ไม่ว่าจะราศีใดก็ตามในปี 2559 นี้ อ.คฑา ชินบัญชร ก็ได้มีคำพยากรณ์เอาไว้ให้ทุกคนได้ทราบแล้วว่าจะมีเหตุการณ์ใดมีเกณฑ์จะเกิดขึ้นในชีวิตบ้าง และจงนำข้อมูลคำพยากรณ์ในหนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต 2559 นี้มาเป็นสิ่งเตือนสติ ไม่ใช้ชีวิตอย่างประมาท

สำหรับในปี 2559 อ.คฑา ชินบัญชร อยากให้ทุกคนมีโอกาสได้ทำกันมากที่สุด คือ การทำบุญเสริมมงคลชีวิต ซึ่งในโอกาสนี้ก็ได้ยกตัวอย่างส่วนหนึ่งจากหนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2559 มาให้ทุกคนได้ทำบุญเสริมมงคลก่อนใคร !!

IMG_0998 copy

ราศีมังกรหรือลัคนาราศีมังกร (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การเสริมมงคลให้กับชีวิต  ราศีมังกรควรจะไปไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ตามวัดจีนหรือศาลเจ้าต่างๆ เพื่อให้การเงินการค้าราบรื่นรุ่งเรือง ด้วยวิธีการลูบถุงเงินของเทพเจ้าฯ มาใส่ในกระเป๋าเงินของเรา โดยกล่าวคำขอพรไปพร้อมกัน แล้วเสริมชื่อเสียง ความสำเร็จด้วยการไหว้ศาลเจ้าแม่ทับทิม

ราศีกุมภ์หรือลัคนาราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การเสริมมงคลให้กับชีวิต ราศีกุมภ์ควรหาเวลาร่วมทำบุญสร้างถาวรวัตถุ เช่น หอธรรม หอคัมภีร์ หนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ให้กับตามวัด โรงเรียน หรือมูลนิธิต่างๆ เพื่อช่วยเพิ่มพูน ชื่อเสียงเกียรติยศ สติปัญญาอันเฉียบแหลม มีปัญหาก็สามารถมองเห็นทางออกอยู่เสมอ

ราศีมีนหรือลัคนาราศีมีน (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การเสริมมงคลให้กับชีวิต ราศีมีนควรหาเวลาร่วมทำบุญสร้างถาวรวัตถุ เช่น หอระฆัง เจดีย์ โบสถ์วิหาร ศาลา กุฏิ เพื่อเสริมความมั่นคงในชีวิตให้แข็งแกร่ง มั่นคง เจริญรุ่งเรือง ช่วยให้ประสบความสำเร็จ

ราศีเมษหรือลัคนาราศีเมษ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การเสริมมงคลให้กับชีวิต ราศีเมษควรหาเวลาทำบุญสะเดาะเคราะห์ให้กับตัวเอง ด้วยวิธีการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันตามมูลนิธิ สถานรับเลี้ยงเด็ก คนชรา หรือทำทานกับคนยากจน เพื่อเสริมวาสนา ทานบารมี ให้มีคนคอยช่วยเหลือ

ราศีพฤษภหรือมีลัคนาราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การเสริมมงคลให้กับชีวิต ราศีพฤษภควรทำบุญเสริมมงคลด้วยการทำบุญกับโรงพยาบาลของรัฐที่มีคนไข้มาขอรับการรักษาเยอะๆ หรืออาจเป็นโรงพยาบาลสงฆ์ โรงพยาบาลทหารผ่านศึก โรงพยาบาลชุมชน คลินิกชุมชน เพื่อเสริมทานบารมี แคล้วคลาดจากเรื่องร้ายต่างๆ ที่จะประดังเข้ามา เคราะห์ที่มีก็จะเบาบางลง

ราศีเมถุนหรือมีลัคนาราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเสริมมงคลให้กับชีวิต ราศีเมถุนควรทำบุญเสริมมงคลด้วยการบริจาคเลือด หรือบริจาคเงินให้กับสภากาชาด หรือสถานพยาบาล เพื่อเป็นทุนในการรักษาผู้ป่วย จะช่วยเสริมพลังชีวิตให้กับตัวคุณในทุกๆ ด้านได้เป็นอย่างดี

ราศีกรกฎหรือมีลัคนาราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเสริมมงคลให้กับชีวิต ราศีกรกฎ ให้เสริมมงคลด้วยการทำบุญกับธาตุน้ำ บริจาคค่าน้ำ น้ำดื่ม สร้างแท็งก์น้ำให้วัด ให้ที่ทุรกันดาร รวมถึงการสร้างห้องน้ำวัด หรือในที่สาธารณะ จะทำเพิ่มให้ชีวิตมีความร่มเย็น ไหลลื่นเหมือนสายน้ำ ปราศจากโรคร้ายที่เกี่ยวข้องกับเลือด

ราศีสิงห์หรือมีลัคนาราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การเสริมมงคลให้กับชีวิต ราศีสิงห์ควรทำบุญเสริมมงคลด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์ ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือเป็นสัตว์ใหญ่ ด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ ก็ทำให้ได้บุญมาก ช่วงเพิ่มพลังชีวิต หลุดพ้นจากเรื่องร้ายๆ คนที่คุณเคยทำร้ายเขาจะอภัยและยกโทษ ทำให้อุปสรรคลดน้อยลง

เสริมดวงชะตา

ราศีกันย์หรือมีลัคนาราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเสริมมงคลให้กับชีวิต ราศีกันย์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคน้ำ การร่วมสร้างแท้งค์น้ำ อ่างเก็บน้ำ เขื่อนกั้นน้ำต่างๆ การบริจาคน้ำดื่ม เครื่องกรองน้ำให้กับโรงเรียนยากจน น้ำหมายถึงโชคลาภ และความสดชื่น แจ่มใส

ชาวราศีตุลย์หรือลัคนาราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเสริมมงคลให้กับชีวิต ราศีตุลย์ควรหาเวลาว่างไหว้พระทำบุญ แล้วอย่าลืมเอาน้ำมนต์กลับมาล้างหน้าตอนเช้าทำให้สิ่งร้ายๆ ออกไปมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา ถ้าให้ดีก็ให้ถวายสังฆทาน ปัจจัยสี่ เพื่อเสริมให้ดวงชะตาชีวิตมีแต่ความอยู่ดีมีสุข

ราศีพิจิกหรือลัคนาราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การเสริมมงคลให้กับชีวิต ราศีพิจิกควรหาเวลาเสริมมงคลให้ตัวเอง ด้วยการบริจาคเงินให้กับเด็กกำพร้า เด็กยากจน เด็กพิการซ้ำซ้อน ก็จะช่วยเสริมพลังชีวิต ให้มีบริวาร มีบุตรหลาน เป็นที่พึ่งพาอาศัยได้

ราศีธนูหรือลัคนาราศีธนู (ผู้ที่เกิดในช่วงวันที่ 15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การเสริมมงคลให้กับชีวิต ราศีธนูควรหาเวลาเสริมมงคลให้ตัวเองด้วยการการบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ตำราความรู้ต่างๆ จะช่วยเพิ่มพลังบารมี ให้เกิดความรู้ความคิดที่แตกฉาน มีสติในการตัดสินใจแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี

 

**************************************************************************

 

ท้ายนี้ อ.คฑา ขอฝากหนังสือพยากรณ์ชะตาชีวิต ไพ่ยิปซี 2559 ซึ่งได้วางจำหน่ายแล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา ซึ่งในปีนี้ ขอเชิญทุกท่านร่วมดูดวงพร้อม รับบุญใหญ่ เสริมดวงชะตาชีวิต ด้วยการเขียนชื่อนามสกุลและวันเดือนปีเกิดลงในแผ่นทองพระอุปคุตมหาเถระ แล้วนำไปถวายตามวัดใกล้บ้าน หรือวัดที่อ.คฑา ได้ระบุไว้ในหนังสือ เพื่อเป็นการทำบุญเสริมดวงชะตารับบุญใหญ่ประจำปี 2559 นี้ ด้วยนะคะ

 

เสริมดวงชะตา

ที่มาจาก : Horo Life Publishing