ดวงความรัก 12ราศี โดย อ.คฑา ประจำเดือนกันยายน 2558

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนกันยายน 2558 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12ราศี โดย อ.คฑา ประจำเดือนกันยายน 2558

ดวงความรัก 12ราศี ประจำเดือนกันยายน 2558

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) ไพ่พระจันทร์
คนโสดกำลังเหี่ยวเฉาแบบสุดๆ แอบรักแอบชอบใครไม่สมหวัง เป็นได้แค่กิ๊ก เจอคนถูกใจทั้งที ก็ดันไปเจอคนมีเจ้าของอีกจนได้ ต้องมีผู้ช่วยถึงจะดี หรือต้องหมั่นเดินทางจะมีโอกาสเจอคู่สูง ส่วนคนมีแฟนแล้ว น้อยอกน้อยใจเข้าใจผิดกันบ่อย ระวังมีปากเสียงสูงเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ด้วยความคิดมาก และอ่อนไหวของคุณ ทำให้เกิดปัญหาทุกที ให้มองในแง่ดี จะแอบหวานช่วงปลายเดือน

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) ไพ่ค่อมกุจจียุยง
เรื่องรักมีแววรักเก่าจะรีเทิร์นกลับมา ถ่านไฟเก่าคุกรุ่น ได้เจอะเจอเพื่อนเก่า แฟนเก่าลมพัดหวน คนที่เคยโกรธกันได้คืนดีกัน ทำให้ตัดสินใจยาก ถ้ามีแฟนแล้วคงทำใจลำบาก แต่ถ้ายังเหงาอยู่เห็นทีจะลงตัวกันอีกครั้งกับคนเก่า เรื่องรักอบอุ่น เข้าใจกันมากขึ้น ส่วนคนโสดไม่ต้องรอนาน มีคนมาเตะตาต้องใจคุณเหมือนกัน จะได้เจอคนที่ถูกใจ คนมีคู่รู้สึกห่างๆ กันเป็นครั้งคราว ลองหาเวลาไปเที่ยวสถานที่ใหม่ๆ จะเพิ่มชีวิตชีวาได้ไม่น้อย มีเรื่องต้องตัดสินใจ จะเลือกพี่เลือกน้องคิดให้ดีนะจ๊ะ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่สามประสูติ
ต้นเดือน ดวงความรัก พุ่งแรงมีแรงเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน บางทีอะไรใหม่ๆ ก็ทำให้มีชีวิตชีวาได้ดีทีเดียว คนโสดหายห่วงได้มีคู่เดินเคียงข้างแน่นอน กลางเดือนสดใสสุดๆ ความเจ้าเสน่ห์กลับมาอีกครั้ง แอบรักแอบชอบใคร สารภาพความในใจไม่มีผิดหวัง คนโสดคงได้คู่เดินควงกับเขาสักที ปลายเดือนคนโสดมีความสุขสุดๆ ช่วงนี้กามเทพแผลงศร ทำให้เจอคนถูกใจ ให้รวบรวมความกล้าสานต่อความสัมพันธ์จะกลายเป็นรักที่ยืนยาว แต่ถ้ามีแฟนแล้วมีเรื่องจุกจิกกันพอหอมปากหอมคอ

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม) ไพ่พระลักษมี
ต้นเดือนน้อยใจง่าย คนรักตินั่นนี่ ชอบเปรียบเทียบทำให้รู้สึกอึดอัด ปรับได้ก็ช่วยกันปรับตัวกันไปก่อน ส่วนคนโสดไร้วี่แวว หากจะมีเข้ามาก็คงเป็นเหตุมาจากการติดต่อเรื่องาน กลางเดือนกำลังมีปัญหาไม่ค่อยเข้าใจตรงกัน เบื่อๆ เซ็งๆ อาจต้องอยู่ห่างกันสักพัก ต้องมีคนแวดล้อมช่วยสะสางปัญหาถึงจะจบ ส่วนคนโสดมีแนวโน้มจะได้คบหากับคนอายุมากกว่า ช่วงปลายเดือนเนื้อหอม คนเพศเดียวกันและต่างเพศให้ความสนใจเป็นพิเศษ ส่วนคนมีแฟนแล้ว คนรักทั้งหวงทั้งห่วง หลงหัวปักหัวปำ แต่อาจจะมีเวลาน้อย อย่าเพิ่งเซ้งไปนะ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ไพ่ครองราชสมบัติ
ความรักมีสีสันสุดๆ ช่วงต้นถึงกลางเดือนหวานซึ้ง ห่างกันไม่ได้เลย แต่พอปลายๆ ชักดีแตก มีปัญหาจุกจิกทำให้ห่างกัน ส่วนคนโสดมีข่าวให้ได้ดีใจ ได้สะดุดรักคนถูกใจ กลางเดือนความรักหวานชื่น แต่ยังมีอุปสรรคจากผู้ใหญ่ คนรอบข้าง อาจกำลังคิดหนีตามกันไป คนโสดได้พบรักกับคนต่างถิ่น รักมาเร็วแต่ไปเร็วหรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับลีลาของคุณแล้ว ช่วงปลายมีเรื่องให้ได้ฝันหวาน คนทีแอบเล็งเริ่มมีใจให้คุณบ้างแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น แต่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เพราะมัวแต่คอยเป็นศิราณีให้เพื่อน ระวังจะเป็นต้นเหตุให้ทะเลาะกัน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม) ไพ่สรวงสรรค์
ดวงความรัก หอมหวาน คนรักพร่ำบอกคิดถึงทั้งเช้าเย็น ถ้าอยากได้อะไรให้รีบเอ่ยปาก ช่วงโปรโมชั่นมีน้อย ส่วนคนโสดเสน่ห์ความน่ารักโดนใจ มีแต่คนอยากเข้ามาใกล้ชิด มีโอกาสสละโสดสูง คนโสดกำลังเสน่ห์แรง มากันพร้อมหน้าพร้อมตา ลองเลือกคบหาดูไม่เสียหาย ส่วนคนมีแฟนแล้วอบอุ่น คนรักมีของกำนัลพิเศษ คอยเอาอกเอาใจอยู่เสมอ ช่วงปลายสุขสมหวัง หากกำลังแง่งอนกันอยู่จะเข้าอกเข้าใจกันได้ คนรักเปิดใจกว้างมากขึ้น ส่วนคนโสดมีแนวโน้มได้พบรักโดยบังเอิญ อย่ารอช้าให้รีบจู่โจม

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ไพ่รถศึก
อยู่ๆ นึกถึงคนรักเก่า แต่ก็เป็นเวลาที่เหมาะหากคิดจะกลับไปคบหากันใหม่ คนโสดจะได้มือดีมาแนะนำให้ ส่วนคนมีแฟนแล้ว แม้จะมีเวลาให้กันไม่มาก แต่ก็รู้สึกอบอุ่น มีปัญหาน่าเบื่อหน่ายกันเป็นประจำ เริ่มอยากหนีไปตั้งหลักสักพัก รักไม่ลงตัว ส่วนคนโดยังไม่เจอคนที่ใช่ ยิ่งตามหาก็ยิ่งรู้สึกเคว้งคว้าง อยู่เฉยๆ แล้วคิดเรื่องอนาคตความมั่นคงเป็นหลักจะดีกว่า คนโสดได้พบรักกะทันหัน เล่นเอาหัวใจตูมตาม กำลังเสน่ห์แรง ให้รีบคว้ากันไว้ก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้ว แม้จะร้อนๆ ฉุนเฉียวใส่กัน แต่ถึงยังไงก็ปรับความเข้าใจกันได้เหมือนเดิม จึงไม่น่าเป็นห่วง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน) ไพ่ท้าวมาลีวราช
ครั้งนี้มีคนเข้ามาเกี่ยวพันหลายคน ค่อยเป็นค่อยไปแล้วทุกอย่างจะลงตัวเอง และเป็นอีกช่วงที่คนรอบข้างมีเรื่องเข้ามาปรึกษาปัญหาหัวใจ เสมือนหนึ่งคุณคือผู้เชี่ยวชาญ อย่าตกม้าตายเสียเองนะคะ เรื่องของตัวเองจัดการไม่ค่อยได้ ต้องมานั่งปวดหัวกับคนอื่นที่พยายามจะเข้ามาปรึกษา อย่ารีบร้อนปล่อยให้รักดำเนินไปเรื่อยๆ แล้วความลงตัวจะเกิดขึ้นเอง คุณกำลังแฮปปี้สุดๆ มีแต่คนเอาอกเอาใจ อยากได้ะไรก็มีคนหามาให้ กำลังเสน่หแรง คนโสดจึงไม่ค่อยมีเวลาเหงา ส่วนคนมีแฟนแล้วถ้อยทีถ้อยอาศัย คนรักพูดจาหวานหู ทำให้มีกำลังใจ สู้ได้ทุกที่ ลุยได้ทุกทาง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่บัญชาแห่งพระอิศวร
ต้นเดือนหากกำลังผิดหวังเศร้าซึมอยู่ จะมีคนเข้ามาดามหัวใจ เปิดมุมมองที่ดีให้กับคุณ คนโสดได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วความเข้าใจผิด จะทำให้มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกันใหม่ในสิ่งที่เคยค้างคา และรักกันมากขึ้น ช่วงกลางคนโสดมีแววจะได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง แถมยังอายุน้อยกว่าด้วย นำความมีชีวิตชีวามาให้ ส่วนคนมีแฟนแล้วหงุดหงิด งอนใส่กันเป็นเรื่องปกติ ลองเวลาชวนกันไปพักร้อนจะดีขึ้น ปลายเดือนเจ้ากี้เจ้าการ ขี้หึงหวง ทำให้มีเรื่องกันทุกวัน ช่วงนี้เลยเบื่ออยากออกไปเจอของใหม่ นอกลู่นอกทางไปบ้าง ส่วนคนโสดอย่าเพิ่งหวังเจอรักแท้ เอาแค่หอมปากหอมคอ ให้ได้ฝันหวานเป็นคืนๆ พอ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ไพ่สามทหารเอก
ต้นเดือนมีงอน มีน้อยใจกันบ้าง แต่สุดท้ายก็เข้าใจกันดี คนรักเข้ามาง้องอนให้หายกลุ้ม กลับมาหวานชื่นกันเหมือนเดิม ส่วนคนโสดราศีจับ มีคนมาแอบมองแอบสนใจไม่ขาด มีเรื่องรักๆ ให้อมยิ้มได้ตลอด กลางเดือนคนโสดมีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ๆ ถึงแม้จะไม่ได้เข้ามาจีบโดยตรง แต่ก็สามารถพัฒนากันได้ ให้ดูกันไปก่อน ส่วนคนมีแฟนแล้วมุ่งมั่นสร้างอนาคตร่วมกัน ช่วงปลายเดือนพอไม่ได้คิดจริงจัง กลับมีเข้ามาเยอะ ทำให้ปวดหัว เกิดรักพี่เสียดายน้อง ส่วนคนมีแฟนแล้วมีคนทำให้หวั่นไหว แต่ยังดีที่เน้นเรื่องอนาคตมากกว่า จึงไม่ค่อยออกนอกลู่ทาง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม) ไพ่พระนารายณ์แปลงกาย
ความรักเป็นพ่อแง่แม่งอนกันบ่อย มักมีปากเสียงกันในเรื่องเล็กน้อย ปล่อยผ่านไปบ้างก็ได้ คนโสดออกแนวรักเด็ก มีสีสันแต่ก็มักมีเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้เดือดร้อนตามมาเป็นประจำ อ่อนไหวเจ้าอารมณ์ ถ้าทะเลาะกันต้องระวังแตกหัก นิ่งเฉยดีกว่าประชดประชัน คนโสดจะพบรักกับคนอกหัก มีความลังเลในการตัดสินใจ ไม่มั่นคงในรักที่มี คงต้องมีที่ปรึกษาที่ดีคอยช่วย ส่วนคนโสดได้เจอคนถูกใจ แต่ยังไม่จริงจัง ต้องคบหาศึกษากันอีกนาน

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่สุรัสวดี
คนโสดอ่อนไหวง่าย เข้าใกล้ใครเป็นต้องหวั่นไหว แอบตกหลุมรักเป็นประจำ ส่วนคนมีแฟนแล้วรู้สึกอบอุ่น คนรักโรแมนติกมากขึ้น รักหวานชื่นมีความสุข ช่วงกลางอ่อนหวาน น่าถวิลหา คนรักคอยเป็นห่วงเป็นใย อ่อนโยนพูดคำหวาน แต่ก็ยังแอบมีเรื่องขัดแย้งเล็กๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีแนวโน้มที่จะได้คู่ที่อายุมากกว่า อวบขาว มาเป็นคู่ใจ ปลายเดือนคนโสดพบปะใคร เป็นต้องตกหลุมรักเขาไปทั่ว หากไม่ถอดใจพยายามตามจีบ  ก็มีโอกาสสมหวังสูง ส่วนคนมีแฟนแล้วหอมกรุ่นไปด้วยความหวานชื่น คู่ของคุณทั้งรักทั้งหลง อยากได้อะไรก็คอยจัดให้

 Logo Horo

 ดาวน์โหลดอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.mbookstore.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น