เครื่องประดับเสริมโชค 7 อย่าง ! ที่บ่งบอกความเป็นคุณ

ทายนิสัยจาก เครื่องประดับเสริมโชค 7 อย่างที่ใกล้ตัวคุณแบบสุดๆ จะมีอะไรบ้างต้องติดตามจร้า

Home / ดูดวง / เครื่องประดับเสริมโชค 7 อย่าง ! ที่บ่งบอกความเป็นคุณ

ทายนิสัยจาก เครื่องประดับเสริมโชค 7 อย่าง

1. ใส่กำไลข้อมือข้างซ้าย เป็นคนที่ละเอียดอ่อนในเรื่องการเงิน ตัดสินใจเร็ว มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม รวมทั้งได้โชคแบบฟลุคๆอยู่บ่อยครั้ง ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เสื้อผ้า จะได้ผลดีมีกำไร

เครื่องประดับเสริมโชค

2. ใส่นาฬิกา หรือกำไลข้อมือข้างขวา เป็นคนที่บุญวาสนาดี พูดจามีความน่าเชื่อถือ กล้าได้กล้าเสียชอบลงมือทำสิ่งต่างๆด้สยตนเองมากกว่าให้คนอื่นมาช่วย อยู่อาศัยไม่เป็นที่ ชอบงานที่เป็นอิสระไม่ขึ้นตรงกับใคร การลงทุนในด้านของเคหะสถาน การเงิน และงานที่เกี่ยวข้องกับบริวารหรือติดต่อประสานงานกับคนอื่น จะส่งผลให้มีความสำเร็จดี

3. สะพายกระเป๋าด้านซ้าย แสดงถึงการเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง มีรายจ่ายอยู่ตลอดเลา มีเพื่อนมาก ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบเช่นกัน มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด เป็นนักวางแผนที่ดี มีอาชีพประจำมากกว่าอาชีพอิสระ

Stylish woman

4. สะพายกระเป๋าด้านขวา เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย เก็บเงินเก่ง มีอาชีพที่ค่อนข้างอิสระหรือทำงานที่ไม่ต้องเกี่ยวข้องกับคนมากนัก ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆได้ดี

5. เหน็บกระเป๋าไว้ด้านหลัง เป็นคนที่ลังเล สองจิตสองใจ ชอบการเปลี่ยนแปลงหรือการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ชอบสร้างปัญหาและความเดือดร้อนให้ใคร เชื่อในความถูกต้องและเป็นจริง มีโลกส่วนตัวสูง หาเงินเก่งและใช้เงินเก่งเหมือนกัน

Portrait of beautiful woman with jewelry

6. สวมแหวนนิ้วชี้มือขวา แสดงถึงบุคคลที่มีอำนาจ บารมี มีคนนับหน้าถือตา ไม่ข่มเหงใคร มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น หากเต็มใจช่วยเหลือใครแล้วจะไม่หวังสิ่งตอบแทน การใส่แหวนนิ้วชี้ข้างขวา จะช่วยให้คุณได้รับโชคลาภแบบไม่รู้ตัว คุณมีความมั่นใจในการเจรจาค้าขาย ได้ผลกำรไเยอะ สมองสั่งงานได้เร็ว

7. สวมแหวนนิ้วชี้มือซ้าย ผู้สวมใส่มีทิฐิมานะในตัวเองสูง ไม่ก้าวร้าวแต่ยอมรับด้วยหลักการ และเหตุผลเฉพาะตัว เป็นที่พึ่งได้สำหรับตัวเอง เห็นแก่เครือญาติมากกว่าคนอื่น ในบั้นปลายชีวิตมักอยู่แต่กับเรื่องที่เป็นธรรมะ

ที่มาจาก :หนังสือลายเซ็นดี ลิขิตรวย

ติดตามดวงอื่นๆได้ที่ : Horoscope.mthai.com