เคล็ด(ไม่)ลับ ชีวิตดีมีแฟนคลับของนักร้อง กับการบูชา พระพิฆเนศ

แบ่งปันเรื่องราวการกราบไหว้บูชา พระพิฆเนศ ของเหล่านักร้อง ที่ศรัทธาด้วยใจรักจริงๆจนเกิดสิ่งดีๆตามมาอย่างต่อเนื่อง จะเป็นอย่างไรต้องติดตามค่ะ

Home / ดูดวง / เคล็ด(ไม่)ลับ ชีวิตดีมีแฟนคลับของนักร้อง กับการบูชา พระพิฆเนศ

พระพิฆเนศ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีว่าเป็นเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ เป็นที่นิยมของผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานแสดง งานศิลปะ เช่น นักร้อง นักแสดง คนไทยถือว่าองค์พระพิฆเนศ เป็นที่เคารพสักการะในฐานะองค์บรมครูแห่งศิลปวิทยาการ ซึ่งพระพิฆเนศนั้นจะแบ่งออกเป็นหลายๆปาง ตามตำนานที่สืบทอดกันมา แต่โดยพื้นฐานจะมีลักษณะ รูปกายเป็นมนุษย์ มีเศียรเป็นช้าง และมีงาข้างเดียว

สำหรับผลหลังจากที่ได้บูชา จะเด่นในเรื่องของความสำเร็จในหน้าที่การงาน สิ่งที่ทำจะประสบความสำเร็จ สมหวังดังที่ตั้งใจ เกิดสติปัญญาในการคิด ตัดสินใจ นอกจากนี้ยังสามารถขจัดปัญหา เรื่องร้ายๆให้ห่างไกลจากเราได้ ไม่ว่าจจะเป็นภูติผี มนต์ดำลึกลับต่างๆ และที่สำคัญ มีอำนาจแห่งความเป็นที่รัก ตามตำราเล่าว่าพระพิฆเนศเป็นที่รักของทวยเทพทั้งหลายในสากลจักรวาล พระพิฆเนศจึงเป็นผู้ประทานความเป็นที่รักแก่ผู้ที่บูชาพระองค์ด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้เอง เหล่านักร้องหลายคนจึงเลือกบูชาเพื่อให้ผลงานเป็นที่ถูกใจของคนทั่วไปจนเกิดเป็นแฟนคลับ ติดตามผลงานและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com จะขอยกตัวอย่างนักร้องที่บูชากราบไหว้ พระพิฆเนศ จนมีแฟนคลับตามกรี้ดกันไม่ห่างรวมไปถึงเคล็ดต่างๆที่ใช้ก่อนขึ้นแสดงบนเวทีด้วยจ้า

ลูกตาล อาร์สยาม
ลูกตาล อาร์สยาม

ลูกตาล อาร์สยาม นักร้องสาวเสียงดี จากค่ายอาร์สยาม ถึงจะตัวเล็ก แต่ก็เล็กพริกขี้หนู มีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกำลังจะถ่ายมิวสิควิดีโอ เพลงฮักเบาเบา มาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอีกแล้ว สาวลูกตาลได้ให้สัมภาษณ์กับแม่หมอว่าเริ่มบูชาพระพิฆเนศมาตั้งแต่เด็ก ที่บ้านจะมีรูปปั้นองค์ท่านวางไว้ถัดลงมาจากพระพุทธรูป และก่อนขึ้นเวทีทุกครั้งก็จะสวดขอพร โอม ศรี คะเนศา ยะ นะ มะ ฮะ 3 จบ เป็นอย่างนี้มาเรื่อยๆเป็นเวลาสิบกว่าปีแล้ว นอกจากนี้วันว่างหรือทุกครั้งที่มีโอกาส ยังตระเวนทำบุญเพื่อเสริมมงคลให้กับตัวเองอยู่เรื่อยๆ ทั้งสวย เก่ง และใจบุญอย่างนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆค่ะว่าจะมีแฟนคลับติดตามผลงานมากมายขนาดนี้

เชน ธนา
เชน ธนา ลิมปยารยะ

 เชน ธนา ลิมปยารยะ อดีตนักร้องหนุ่มจากค่ายอาร์เอส ที่ตอนแรกไม่มีความเชื่อเรื่องแบบนี้ จนเมื่อมีผู้ใหญ่ให้พระพิฆเนศมาบูชาปาง 5 เศียร 10 กร เรียกว่า ปัญจะมุขคเณศ และปางร่ายรำ แล้วเกิดแต่สิ่งดีๆตามมาทุกวัน คิวงานโชว์ตัวคอนเสิร์ตแน่นจนแทบไม่มีพักผ่อน และล่าสุดวางไมคื หันมาจับธุรกิจเสริมอาหาร ก็ประสบผลสำเร็จแบบก้าวกระโดด ทั้งหมดที่เกิดขึ้นหนุ่มเชน เชื่อว่าเกิดจากการบูชาพระพิฆเนศ และตอนนี้ได้สร้างพระพิฆเนศองค์ใหญ่ที่มีเพียง 9 องค์ในประเทศไทยมาไว้ประจำที่ออฟฟิศอีกด้วยค่ะ

ต่าย อรทัย
ต่าย อรทัย

ต่าย อรทัย สุดยอดนักร้องสาวเสียงดีจากค่ายแกรมมี่ ที่ตอนนี้มีชื่อเสียงโด่งดังติดลมบนไปแล้ว โดยตลอดเวลาที่เป็นนักร้อง เราจะเห็นความทุ่มเท และโชว์การแสดงที่เต็มร้อยมาตลอด จนทำให้มีแฟนคลับตามมาให้กำลังทั่วทุกจังหวัด ซึ่งอีกหนึ่งเคล็ดลับของเธอ คือการบูชาพระพิฆเนศ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเอง ให้เป็นที่รักของแฟนๆทั่วประเทศ รวมไปถึงคุ้มครองให้เกิดแต่สิ่งดีๆอีกด้วยค่ะ

ทาทา ยัง
ทาทา ยัง

ทาทา ยัง นักร้องสาวเสียงเป็นเอกลักษณ์ ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปไกลถึงต่างประเทศ มีฐานแฟนคลับมานานและเหนียวแน่น ตั้งแต่เด็กจนตอนนี้แต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่แฟนคลับทั้งจากในและต่างประเทศก็ยังคงติดตามผลงานของเธออย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากที่รายการวูดดี้ ได้ชวนเธอไปออกรายการ ทำให้หลายคนได้รู้ว่าจริงๆแล้ว เธอบูชาพระพิฆเนศมานานมาก และชำนาญในพิธีกรรมต่างๆจนคล่องแคล่ว โดยเชื่อว่าการบูชาองค์พิฆเนศ ทำให้ชีวิตของเธอดีขึ้น เมื่อเจออุปสรรคต่างๆที่เข้ามา ก็มีทางแก้ปัญหาได้ทุกครั้งไป

 

 

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com