ปัญหาลูกดื้อ มาทางนี้ พระศรีศากยมุนีช่วยท่านได้ ?

ปัญหาลูกดื้อ เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้พ่อแม่ปวดหัวและกลุ้มใจเป็นอย่างมาก วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai มีแนวทางการแก้ ปัญหาลูกดื้อ ตามหลักความเชื่อมาฝากกันค่ะ

Home / ดูดวง / ปัญหาลูกดื้อ มาทางนี้ พระศรีศากยมุนีช่วยท่านได้ ?

ปัญหาลูกดื้อ เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้พ่อแม่ปวดหัวและกลุ้มใจเป็นอย่างมาก ตามหลักวิทยาศาสตร์ในปัจจุบัน คงระบุสาเหตุว่ามาจากการเลี้ยงดู มาจากกรรมพันธุ์ หรอสภาพแวดล้อม แต่ถ้าหากว่าบางครอบครัว ที่เลี้ยงดูลูกรักเป็นอย่างดี ไม่ได้มีปัญหาตามที่กล่าวมาในตอนนี้ ก็หาทางแกไขได้อย่างไร วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai มีแนวทางการแก้ ปัญหาลูกดื้อ ตามหลักความเชื่อมาฝากกันค่ะ

ปัญหาลูกดื้อ แก้ได้
ปัญหาลูกดื้อ แก้ได้

หากครอบครัวไหน หรือใครที่มีปัญหาเรื่องลูกเกเร ดื้อ ไม่เชื่อฟัง รวมไปถึงป่วยบ่อย ให้หาโอกาสมากราบสักการะพระศรีศากยมุนี หรือหลวงพ่อโต วัดสุทัศน์ ณ วัดสุทัศน์เทพวราราม โดยให้นำพาลูกไปฝากให้ท่านดูแล สำหรับใครที่ใคร่ลองปฎิบัติดู ให้จัดเตรียมเครื่องสักการะดังนี้

1. จัดพานพร้อมเงิน 9 บาท

2. ดอกบัวขาว ไม่ต้องพับกลีบ 9 ดอก

3. เทียนเหลือง 9 เล่ม

4. ธูปหอม 9 ดอก

เมื่อไปถึงหน้าพระวิหารที่ประดิษฐานพระศรีศากยมุนี ให้วางพานพร้อมเครื่องสักการะบนโต๊ะบูชา จุดเทียนซ้าย ขวา จุดธูป 9 ดอก (ไม่เกี่ยวรวมกับในพาน) จากนั้นตั้งจิตอธิษฐานบอกกล่าว พระศรีศากยมุนี ฝากลูกฝากหลานให้ท่านดูแลอบรม บ่มนิสัย หากไม่สบายบ่อย ก็ขอบารมีท่านให้ช่วยขจัดปัดเป่าโรคภัยไข้เจ็บ ให้ไกลตัวจากเด็ก เมื่ออธิษฐานเสร็จ ให้ปักธูปตรงกระถางธูป พานเครื่องสักการะ ไม่ต้องนำกลับมาด้วย ให้วางไว้บนโต๊ะบูชานั้น

นอกจากลูกแล้ว ยังรวมไปถึงบุคคลที่มีลูกน้อง บริวารเยอะๆ เจ้าของโรงงาน บริษัทห้างร้านต่างๆ แนะนำให้บูชาพระโพธิสัตว์กวนอิม ปางประทานบุตร สำหรับใครมีปัญหาเรื่องลูก เขียนชื่อลูก วางไว้ใต้ฐานพระโพธิสัตว์กวนอิม ที่บูชา จุดธูป 12 ดอก ฝากเป็นศิษย์ให้พระโพธิสัตว์ช่วยอบรมบ่มนิสัยได้เลยค่ะ ส่วนเจ้าของกิจการทั้งหลาย อยากให้ลูกน้องเชื่อฟังก็ให้บูชาพระโพธิสัตว์กวนอิม ตั้งบูชาไว้บนโต๊ะทำงานหรือในห้องทำงาน วิธีนี้มีผู้ลองมาแล้วได้ผลเป็นอย่างมากเลยค่ะ

พระศรีศากยมุนี
พระศรีศากยมุนี

ภาพประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com