ด่วน!! ผู้ชายรู้ไว้ซะ น้ำเสียงผู้หญิง กาลกิณี เป็นอย่างไร?

สำหรับชายหนุ่มคงต้องเลือกหญิงสาวที่สวยนิสัยดีเหมาะที่จะเป็นคู่ชีวิตโดยน้ำเสียงของหญิงสาวนั้นสามารถบอกนิสัยเบื้องต้นได้เป็นอย่างดีว่าใครดีและใครเป็น กาลกิณี

Home / ดูดวง / ด่วน!! ผู้ชายรู้ไว้ซะ น้ำเสียงผู้หญิง กาลกิณี เป็นอย่างไร?

กาลกิณี ของหญิงสาวที่ไม่ควรคบหาด้วย เช็คได้จากน้ำเสียงการพูด หนุ่มๆทุกคนหากจะเลือกคบใครสักคน สำหรับชายหนุ่มคงต้องเลือกหญิงสาวที่สวยพร้อม นิสัยดี เหมาะที่จะเป็นคู่ชีวิต โดยน้ำเสียงของหญิงสาวนั้น สามารถบอกนิสัยเบื้องต้นได้เป็นอย่างดี มาดูกันว่าน้ำเสียงแบบไหนจะเป็นหญิงที่ดีงาม และน้ำเสียงแบบไหนที่คนโบราณ ถือว่าเป็นหญิง กาลกิณี Horoscope.mthai.com

กาลกิณี
น้ำเสียงผู้หญิงกาลกิณี

1. หญิงที่มีเสียงกังวาน แจ่มใส ชวนฟัง ไม่ถึงกับดังมากแต่ก็ออกเสียงชัดเจน ฟังแล้วรู้สึกทุ้มหู
ลักษณะนิสัย เป็นคนจิตใจดี เปี่ยมล้นไปด้วยเมตตาและคุณธรรม มีความจริงใจต่อผู้คนโดยทั่วไป

2.หญิงที่มีเสียงนุ่มนวล
ลักษณะนิสัย เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน มักเห็นใจช่วยเหลือผู้อื่น ซึ่งตกทุกข์ได้ยากอยู่เสมอ จิตใจดีมีเมตตา แต่อาจจะถูกคนเห็นแก่ตัวเอารัดเอาเปรียบได้ง่าย ค่อนข้างจะเป็นคนใจอ่อน คล้อยตามผู้อื่นได้ง่าย

3.หญิงที่มีเสียงทุ้มกังวาน เน้นเสียงปลาย
ลักษณะนิสัย  น้ำเสียงลักษณะเช่นนี้ เป็นเสียงของผู้มีอำนาจและมีสิ่งซ่อนเร้นอยู่ในจิตใจ มีจิตใจเข้มแข็งและชอบอวดตัว วางอำนาจ มักชอบอยู่เหนือผู้อื่น แต่มีสติปัญญาฉลาดเฉลียว หากไม่รู้จักโอนอ่อนผ่อนตามจะหาคนที่รัก คบกันได้ยาวลำบาก

4.หญิงที่มีเสียงแหลม เสียงสูง หรือพูดเร็วหมือนลิ้นจะพันกัน
ลักษณะนิสัย  เป็นผู้ที่ขาดความจริงใจ ค่อนข้างจะคบยาก มีนิสัยรักสนุก ไม่คิดจริงจังแม้แต่ในเรื่องของความรัก ชอบอยู่อย่างโลดโผน โแบฉายในสังคมชั้นสูง หาความจรืงใจอะไรไม่ได้ มีแต่ความเหลวไหล

5.หญิงที่มีเสียงแหลมกังวาน แจ่มชัดคล้ายกับระฆังเงิน
ลักษณะนิสัย เป็นเสียงของผู้มีบุญ จะมีผู้สนับสนุนค้ำจุนให้ประสบความสำเร็จ เป็นที่รักใคร่ของคนทั่วไป ชอบเป็นใหญ่เหนือผู้อื่น มีสง่าราศีดี อุดมไปด้วยลาภสักการะ ชายใดได้ไว้เป็นแม่ศรีเรือน จะช่วยส่งเสริมสง่าราศี และดวงชะตาให้ก้าวหน้าประสบความสำเร็จ

6.หญิงที่มีเสียงแหบเครือ พูดน้ำเสียงอ้อมแอ้มไม่ชัดเจน
ลักษณะนิสัย  เป็นคนอาภัพ มักไม่ค่อยประสบความสำเร็จในชีวิต ความคิดค่อนข้างสับสน ไม่มั่นใจในตัวเอง ขาดคนอุปถัมภ์ค้ำจุน ต้องหมั่นขวนขวายต่อสู้ด้วยตนเองจึงจะประสบความสำเร็จได้ มักขาดมิตรสหาย เพราะมีจิตใจอิจฉาริษยา หรือชอบยุแหย่ผู้อื่น จึงควรปรับปรุงแก้ไข

7.หญิงที่พูดสองเสียง คือบางคราวพูดเสียงต่ำห้าว บางคราวผู้เสียงแหลมเล็ก พูดเร็วลิ้นรัว ตะเบ็งเสียง กระแทกเสียง หูตาค้อนปะหลับปะเหลือก
ลักษณะนิสัย เป็นหญิง กาลกิณี ไร้สกุล ขาดการศึกษาอบรมเลี้ยงดู มีนิสัยมักง่าย ชอบใส่ร้ายผู้อื่น มักเห็นแก่ได้ เข้ากับผู้อื่นไม่ได้ นินทาว่าร้ายคนอื่นไม่เลือกหน้า เนรคุณหน้าไหว้หลังหลอก ชอบอวดดีคุยโม้ มักพาลหาเรื่องผู้อื่นอยู่เสมอ หากพบเห็นคนประเภทนี้ จงรีบหลบหนีให้ไกล

ที่มาจาก : http://horoscope.thaiorc.com/physiognomy/feature29.php