มาบอกต่อ ทำบุญวันเกิด เสริมดวง 2558

ถึงวันเกิดทั้งที หนึ่งปีมีครั้งเดียว ควรเลือก ทำบุญวันเกิดให้ตรงกับเทพเรา เพื่อ เสริมดวง บารมี ให้ชีวิตมีแต่ความสุข ราบรื่น ไม่มีอุปสรรคมาขวางกั้น ตลอดไป

Home / ดูดวง / มาบอกต่อ ทำบุญวันเกิด เสริมดวง 2558

ถึงวันเกิดทั้งที หนึ่งปีมีครั้งเดียว ควรเลือก ทำบุญวันเกิด เพื่อ เสริมดวง 2558 และบารมี ให้ชีวิตมีแต่ความสุข ราบรื่น ไม่มีอุปสรรคมาขวางกั้น แต่ละวันเกิด จะต้องถวายอะไรบ้าง Horoscope.Mthai.com  มีมาฝากค่ะ

 เสริมดวง2558
ทำบุญวันเกิด

สำหรับผู้เกิดวันอาทิตย์

การ เสริมดวง ควรมีรูปปั้น พระยาครุฑบูชา หรือรูปสิงห์ เชื่อว่าจะเสริมดวง ให้มีเดชอำนาจ ชนะศัตรู หมู่มาร
หรือหาครุฑมาห้อยคอ หรือบูชาไว้ประจำบ้าน จะทำให้ชีวิตรุ่งเรืองขึ้น ถวายเครื่องสักการะเสริมดวง ฉัตรคู่ ข้าวตอกดอกไม้ กุหลาบชมพู ส้ม ทำบุญวันเกิด เสริมดวง ท่านควรปล่อยสัตว์ลงน้ำ เชื่อว่าปล่อยทุกข์ปล่อยโศกลงแม่นำเจ้าพระยา ทำให้คลายทุกข์ได้
สำหรับผู้เกิดวันจันทร์  
การ เสริมดวง ควรมีรูปปั้น เสือ หรือสิงห์ ประดับไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน จะทำให้ก้าวหน้าขึ้น และแก้เคล็ดเรื่องเลวร้ายได้ หรือหารูปปั้นสิงห์โตคาบดาบ หรือรูปปั้นเสือทอง มาตั้ง จะทำให้ชีวิตมีความสุขขึ้น
พระเทพบูชาเสริมดวง คือ หลวงปู่โต ปางห้ามญาติ พระโพธิสัตว์ กวนอิม พระแม่ลักษมี ปู่ฤาษี ทำบุญวันเกิด เสริมดวง ท่าน ให้ไปนมัสการขอพรที่วัดแขก สีลม หรือ เทวสถาน ขอพรขอให้ชีวิตรุ่งเรืองขึ้น
สำหรับผู้เกิดวันอังคาร
การ เสริมดวง ควรมีรูปปั้นราชสีห์ขลิบทอง ตั้งหรือประดับไว้ทางทิศตะวันออกเชื่อว่า จะทำให้ชีวิตมั่นคงขึ้น เพราะว่าวันอังคารดวงแข็ง หากมีราชสิงห์ไว้ดวงจะดีขึ้น มีอำนาจขึ้น ถวายเครื่องสักการะ เสริมดวง คือ เมี่ยงหมาก ดอกไม้ชมพู่ ใบมะม่วง ทำบุญวันเกิด เสริมดวง ท่านควรไปนมัสการขอพรที่วัดโพธิ์ พระประจำวันเกิดท่านจะทำให้ชีวิตดีขึ้น
สำหรับผู้เกิดวันพุธ
การเสริมดวง ควรมีรูปปั้น สุนัขคู่ หรือ ปลาอุ้มมุก ไว้ที่บ้านเพราะจะทำให้มีความร่มเย็นและสมหวังในชีวิต
เพราะเชื่อว่า สุนัขเป็นสัตว์ที่เป็นเหมือนคนรู้ใจ และทำให้คุณก้าวหน้าได้ ถวายเครื่องสักการะ เสริมดวง ข้าวสวย ส้ม ใบขนุน ทำบุญวันเกิด เสริมดวง ท่านควรถวายนีออน เสริมแสงสว่างให้ชีวิต อธิษฐานขอพระเสริมความรุ่งเรืองในชีวิต

 

สำหรับผู้เกิดวันพุธกลางคืน ราหู
การ เสริมดวง ควรบูชาพญาครุฑ หรือ ราหู จะทำให้ร่ำรวยขึ้นและไหว้ของดำทุกวันพุธ เชื่อว่าจะทำให้มีโชคลาภมากขึ้น ร่ำรวยขึ้น ถวายเครื่องสักการเสริมบารมี ข้าวสวย ดอกไม้เขียว ใบขนุน แอปเปิ้ล นม น้ำ ทำบุญวันเกิด เสริมดวง ไหว้พระราหู ทุกวันพุธ เพื่อขอพร

สำหรับผู้เกิดวันพฤหัส
การ เสริมดวง ท่านควรมีรูปปั้น หนูขลิบทองคู่ ตั้งหรือแขวนไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน จะเสริมดวงด้าน ความสุข
ความสมหวังในชีวิตได้ เพราะเชื่อว่า หนู เป็นสัตว์ที่ให้ชีวิตใหม่ ๆ ได้ บูชาด้วยเครื่องสักการะ เสริมดวง คือ ข้าวตอกดอกไม้ ใบขนุน ดอกไม้ สีเมฆ ใบกล้วย ฟักทอง ทำบุญวันเกิ เสริมดวง ท่านควรไปปฏิบัติธรรม ปีละครั้งจะเสริมชีวิตดีขึ้น

สำหรับผู้เกิดวันศุกร์
การ เสริมดวง ควรมีรูปปั้น หนู หรืองูใหญ่ ตั้งหรือประดับไว้ที่บ้าน จะทำให้ชีวิตท่านก้าวหน้าขึ้น ถวายเครื่องสักการะ เสริมดวง คือ ฉัตรคู่พระ ข้าวตอกดอกไม้ เมี่ยงหมาก ดอกมะลิ กล้วย ดอกไม้เหลือง ใบเงินใบทอง ทำบุญวันเกิด
เสริมดวง ปฏิบัติธรรมตามลมหายใจ จะทำให้จิตสงบ ได้บุญมาก

สำหรับผู้เกิดวันเสาร์

การ เสริมดวง ควรบูชาพญานาคราช หรือมีรูปพญานาคจะทำให้มีเดฃ มีอำนาจมากดุจดั่งราชสีห์ครองเมือง เชื่อว่าคนเกิดวันเสาร์ มีนาคราชคุ้ม ควรบูชานาคราชชีวิตจะร่ำรวยขึ้น ถวายเครื่องสักการะ คือ กล้วย น้ำอบ ดอกไม้ดำ ใบมะตูม ทำบุญวันเกิด เสริมดวง บูชาเทพทุกวันเสาร์ จะทำชีวิตรุ่งเรือง อยากได้สิ่งใดก็ได้

 

ที่มาจาก : http://meesook.com/fortune/html/0000341.html