มหัศจรรย์แห่ง ตัวเลขซ้ำ รหัสลับจากเทพเจ้า

เทพเจ้าอยากจะบอกอะไรกับเราบางอย่างแต่ไม่สามารถที่จะบอกกับเราได้โดยตรง จึงต้องใช้วิธีการดลใจคุณให้หันไปมองดู ตัวเลขซ้ำ เวลาบนหน้าปัดนาฬิกาหรือป้ายโฆษณา

Home / ดูดวง / มหัศจรรย์แห่ง ตัวเลขซ้ำ รหัสลับจากเทพเจ้า

ตัวเลขซ้ำ ที่คุณเคยเจอ..บังเอิญจริงหรือไม่ ?

เคยสังเกตตัวเองบ้างมั้ยคะ ว่าบางครั้งคุณมักจะพบตัวเลขซ้ำกันอยู่ในทุกที่รอบตัว ตั้งแต่นาฬิกาดิจิตอล เวลาบนโทรศัพท์ ป้ายโฆษณา หรือแม้กระทั้งทะเบียนรถ ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ในชีวิตจริง แม่หมอเชื่อว่าหลายคนคงจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ และถ้าหากเจอก็มักจะเห็นซ้ำๆกันอยู่หลายครั้งภายในรอบวัน รอบสัปดาห์ บางคนถึงขั้นนานเป็นเดือนๆ

บางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องบังเอิญ บางคนก็มีข้อสงสัยในเรื่องนี้ ในความเชื่อของต่างประเทศ มีการศึกษาเรื่องนี้อย่างเป็นเรื่องเป็นราว ถือว่าเป็นโหราศาสตร์อีกประเภทหนึ่งเลยทีเดียว

ตัวเลขซ้ำกัน
ตัวเลขซ้ำกัน

 

ในต่างประเทศมีหนังสืออยู่เล่มหนึ่ง ที่โด่งดังมากด้วยการพูดถึงมหัศจรรย์ของ ตัวเลขซ้ำ ที่พวกคุณมักจะเจออยู่ในชีวิตประจำวัน ชื่อหนังสือว่า ANGEL MUMBERS 101 ภายในเล่มบอกกับผู้อ่านว่าทั้งหมดนั้นเป็นความตั้งใจของเทพเจ้า ที่อยากจะบอกอะไรกับเราบางอย่างแต่ไม่สามารถที่จะบอกกับเราได้โดยตรง จึงต้องใช้วิธีการดลใจคุณด้วยกระซิบอย่างแผ่วเบาในหู เพื่อให้คุณหันไปมองดูตัวเลขเวลาบนหน้าปัดนาฬิกา หรือเบอร์โทรศัพท์บนแผ่นป้ายโฆษณา ให้พบเจอกับ ตัวเลขซ้ำ กัน อย่างเช่น 111, 222 , 333 , 444 หรือบางครั้งอาจจะเป็นเลขเรียงกันอย่าง 123, 234, 2345 ตัวเลขที่พวกคุณเจอนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นรหัสลับที่เทพเจ้าต้องการจะสื่อมาถึง โดยมีความหมายที่แตกต่างกันไปตามตัวเลขที่เจอ ซึ่งคุณสามารถที่จะขอพรจากเทพเจ้าได้

ตัวเลขซ้ำกันความหมายของตัวเลข 111 หมายความว่า จักรวาลได้ทำการบันทึกภาพความคิดของพวกคุณไว้หมดแล้ว และกำลังสร้างให้มันปรากฏเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา แล้วคุณล่ะ พอใจกับสิ่งที่จักรวาลได้บันทึกลงไปแล้วหรือไม่

หากไม่, จงปรับเปลี่ยนความคิดของคุณเสียใหม่นะคะ อย่าลืมอธิษฐานขอพรเทพเจ้าด้วยล่ะ ถ้าคุณรู้สึกยากที่จะคอยควบคุมดูแลความคิดของตัวเอง

ความหมายของตัวเลข 222 มีความหมายว่า คุณไม่ต้องไปวิตกกังวลไปกับสิ่งใด เพราะสถานการณ์ที่ว่านี้กำลังแก้ไขตัวมันเอง และจะมีทางออกที่งดงามให้กับทุกๆคนที่เกี่ยวข้อง

ความหมายของตัวเลข 333 เมื่อคุณเห็นตัวเลขตอง 3 ตัวนี้อยู่ใกล้ๆตัวคุณนั่นหมายถึงว่า เหล่าเทพเจ้าทรงอำนาจทั้งหลาย เช่น พระเยซู , โมเสส, พระแม่มารี, เจ้าแม่กวนอิม และ โยคานันทะ กำังคอยให้การช่วยเหลือพวกคุณอยู่ 

ความหมายของตัวเลข 444 หมายถึงการเชื่อมต่อของคุณกับอาณาจักรเทพเจ้า จะมีพลังและชัดเจนมาก และตัวคุณเองก็เป็นดั่งเทพในร่างมนุษย์  ไม่มีอะไรที่คุณต้องเกรงกลัว ทั้งหมดนั้นดีอยู่แล้ว เพราะเทพนับพันๆองค์ที่รอบตัวคุณและรักใคร เอ็นดูและพร้อมจะดูแลคุณไปตลอด

ความหมายของตัวเลข 555 เลขตองนี้มีความหมายเพื่อให้คุณได้มีการเตรียมตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ แต่อย่าได้กังวลไป เพราะทุกอย่างล้วนแล้วแต่เป็นไปตามธรรมชาติ หรือบางครั้งมันอาจจะเกิดขึ้นเพราะคำอธิษฐานของคุณก็เป็นได้

ความหมายของตัวเลข 666 หากคุณต้องเจอกับเลขตอง 6 บ่อยครั้ง ให้รู้ไว้เลยว่าในตอนนี้ภาวะจิตใจของคุณกำลังหมกมุ่นอยู่กับวัตถุนิยมมากเกินไป จนแทบจะหลุดจิตวิญญาณทางด้านอารมณ์และความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติ เรียกง่ายๆว่าในตอนนี้คุณกำลังเสียสมดุลทางความคิดไป รู้ตัวแล้วก็รีบวกกลับมานะคะ

ความหมายของตัวเลข 777  คงจะต้องลุกขึ้นยืนปรบมือให้คุณดังๆ กับความสำเร็จในคำอธิษฐานของคุณ ตอนนี้เทพเจ้ากำลังชื่นชมแสดงความยินดีกับคุณอยู่นะคะ 

ความหมายของตัวเลข 888 ควาหมายของเลขตอง 8 นี้ คงต้องให้คุณย้อนกลับมาถามตัวเองแล้วล่ะค่ะ ว่ากำลังคิดจะตัดสินใจอะไรบางอย่างอยู่หรือเปล่า อาจจะเป็นเรื่องอยากปรับเปลี่ยนงานหรือจบความสัมพันธ์กับคนรัก แต่หลังจากที่คุณได้ตัดสินใจไปแล้ว เชื่อได้เลยว่าจะเป็นเรื่องที่ดี อย่ารอช้าที่จะตัดสินใจ

ความหมายของตัวเลข 999 ช่วงเวลาไหนที่คุณพบเจอกับเลข 999 อยู่บ่อยครั้ง ให้รู้ไว้เลยว่าภารกิจที่คุณตั้งเป้าหมายไว้ ได้เวลาที่จะเริ่มต้นออกสตาร์ทแล้ว อย่ามัวรอช้า ผัดวันประกันพรุ่ง สิ่งดีๆกำลังรอคุณอยู่

ความหมายของตัวเลข 000 ความหมายของเลขชุดนี้คือ บอกให้คุณรู้ว่าคุณคือส่วนหนึ่งของพระเจ้า จงมอบความรักให้กับผู้อื่น และอีกนัยหนึ่งคือคุณจะได้พบกับการเปลี่ยนแปลงให้มาเริ่มต้นใหม่ เตรียมพร้อมรับมือไว้ให้ดี

ไม่เพียงแต่เลขตองเรียงกันเท่านั้น เลขที่เรียงกัน อย่างเช่น 123, 234, 2345 ก็มีความหมายแฝงจากเทพเจ้าเช่นเดียวกันค่ะ ว่าในช่วงนี้อาจจะมีปัจจัยบางอย่าง เช่นเวลาหรือเงิน เข้ามาทำให้ชีวิตของคุณดูยากขึ้น คล้ายๆกับจะถ่วงให้คุณไปถึงเป้าหมายที่ตั้งใจเอาไว้ช้ากว่าเดิม แนะนำให้ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เทพเจ้าจะช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ให้คุณค่ะ

 เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com