รู้ยัง!! รูปร่าง ของเราทายนิสัยได้นะ

นอกจากวันเดือนปีเกิดแล้ว รูปร่าง ของเราก็สามารถทำนายนิสัยส่วนตัวได้ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น อ้วน ผอม สูง เตี้ย วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com มีมาฝากจ้า

Home / ดูดวง / รู้ยัง!! รูปร่าง ของเราทายนิสัยได้นะ

ทายนิสัยจาก รูปร่าง ของเราได้นะ แม่นด้วย

นอกจากวันเดือนปีเกิดแล้ว รูปร่างของเราก็สามารถทำนายนิสัยส่วนตัวได้ด้วยนะคะ

วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com มีมาฝากจ้า

รูปร่าง
ทายนิสัยรูปร่าง

เตี้ยท้วม คนที่มีรูปร่างเตี้ยท้วมนิดๆไม่ถึงกับผอมบางจนแทบจะปลิวตามลม จะชอบความสนุกสนานรื่นเริงบันเทิงในอยู่เสมอ แสวงหาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่ชอบการเคร่งเครียดซีเรียส หรือทุ่มเททำงานที่จริงจังขึงขัง จนเกินไป เป็นคนรักสงบ รักธรรมชาติ แต่ในขณะเดียวกันก็พร้อมที่จะหยิบยื่นมิตรภาพและไมตรีให้กับทุกๆคนโดยไม่ลำเอียง

เตี้ยผอม รูปร่างเตี้ยผอมบอบบาง ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่มีความทรหดอดทนสูงมาก มีความตั้งใจจริงในการกระทำสิ่งต่างๆ และยังหวังผลสำเร็จสูงเสียด้วย จะทำอะไรก็ต้องทำให้เสร็จบรรลุผล ไม่มีทางที่จะทิ้งงานไปเสียกลางคัน ชอบทำงานหนังและมีกำลังใจดีมาก

เตี้ยหนา คนรูปร่างเตี้ยหนา เต็มไปด้วยหมัดกล้าม จะชมชอบความตื่นเต้นและการผจญภัยเป็นพิเศษ ชอบเล่นกีฬาที่เต็มไป ด้วยความผาดโผนเสี่ยงตาย รวมถึงการแข่งขันทุกชนิดที่ตื่นเต้นเร้าใจ นอกจากนี้ยังเป็นคนใจคอเด็ดเดี่ยวกล้าหาญ จนกลายเป็นคนมุทะลุหลุดขอบ แต่เบื้องลึกกลับอ่อนไหว ต้องการความอบอุ่นและความเข้าใจจากคนใกล้ชิดมากๆ

สูงท้วม คนสูงท้วม อวบอั๋น ค่อนข้างจะมีเนื้อหนังนั้น จะเป็นคนที่ยึดถือขนบธรรมเนียมประเพณีสูงมาก รักและชอบใคร ก็มัก จะทำตามขอบเขตประเพณี ต้องการความมั่นคงในชีวิต ทั้งยังเป็นคนรักบ้านและให้ความสำคัญกับครอบครัว และ ให้คุณค่ากับวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม เหมือนลูกที่อยู่ในโอวาทหรือเด็กที่เชื่อฟังผู้ใหญ่ และไม่ชอบอยู่ว่างๆทำนั้นทำนี่ ตลอดเวลา ซึ่งล้วนแต่เป็นประโยชน์ต่อคนในครอบครัว

รูปร่างผอมสูง คนที่มีรูปร่างสูงผอม บ่งบอกถึงความเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเอง หวั่นไหวและหวาดกลัวต่อสิ่งที่ยังมาไม่ถึงชอบตีตน ไปก่อนไข้ และสามารถจับความรู้สึกของคนอื่นได้ไว จนอาจกลายเป็นคนขี้ระแวง ระมัดระวังตัวตลอดเวลาขณะ เดียวกันก็เป็นคนช่างคิดและดูจะคิดมากจนเกินไป แต่ก็เป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ชอบช่วยเหลือคนรอบข้าง

รูปร่าง

สูงใหญ่ สำหรับคนที่มีรูปร่างสูงใหญ่บึกบึน มักเป็นคนที่มีพลังกระตือรือร้น อยู่นิ่งๆไม่เป็นเพราะชอบการเคลื่อนไหว โดยเฉพาะการกระทำที่ได้ออกแรง เช่น การออกกำลังกาย เป็นคนที่สามารถหาความสุขได้ง่ายๆจากสิ่งรอบตัว มีความรื่นรมย์อยู่ในหัวใจจนดูเหมือนไม่รู้จักเดือดร้อนใจกับใคร และเป็นคนมั่นใจในตัวเองเต็มร้อยทีเดียว

 

ที่มาจาก : http://www.eedo.info/t22.php