หินนำโชค ของ อั้ม พัชราภา ใส่อะไรบ้าง มาดูกัน…

อยากรู้ไหมคะว่าซุปตาร์ตัวแม่ อย่างอั้ม พัชราภา ใส่กำไล หินนำโชค อะไรบ้างและแต่ละชนิดนั้นมีความหมายว่าอย่างไร

Home / ดูดวง / หินนำโชค ของ อั้ม พัชราภา ใส่อะไรบ้าง มาดูกัน…

หินนำโชค ซุปตาร์ตัวแม่

กำไลเสริมมงคล ของ อั้ม พัชราภา

ยังคงฮิตอย่างต่อเนื่องไม่มีตกกระแสจริงๆค่ะ สำหรับกำไล หินนำโชค ที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มักจะเห็นบรรดาสาวๆสวมใส่กันคนละุหลายเส้น ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มๆบางคนก็มีความเชื่อเรื่องนี้ก็ไปหา หินนำโชค มาใส่กับเขาด้วยเหมือนกัน และที่ทำให้หินสีเหล่านี้กลับมาฮอตฮิตอีกครั้งในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นเซเลป ดารา นักร้อง นักแสดงที่มีชื่อเสียง ที่หันมานิยมกันเป็นอย่างมาก รวมไปถึง ซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทย อย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ใส่กำไล หินนำโชค หลายเส้นมาก วันนี้แม่หมอแห่ง Horoscope.mthai.com จะพาไปแอบส่องกันค่ะ ว่าสาวอั้มนั้นใส่กำไลอะไรบ้าง

หินนำโชค

1. Black rutile quartz (ไหมดำ)
สำหรับคนไทย มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า แก้วขนเหล็ก มีทั้งชนิดขุ่นและใส มีเส้นแร่คล้ายเส้นผมคน หรือ ขนสัตว์ฝังอยู่ภายในเนื้อหิน มีความหมายในด้านคุ้มครองเวลาเดินทาง ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย รับเคราะห์ที่จะเกิดมีขึ้นแทนเจ้าของให้ปลอดภัยจากพลังอำนาจเร้นลับ มีสุขภาพแข็งแรง และยังส่งเริมหน้าที่การงานและให้โชคลาภอีกด้วยค่ะ

2. Moon Stone (มูนสโตน)
โดดเด่นในเรื่องความรักความผูกพัน หากมีปัญหาในเรื่องความรัก มีความห่างเหินในชีวิตคู่ ควรถือมูนสโตนนี้ไว้ในมือ และนึกถึงปัญหาต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างกัน คลื่นพลังของหินจะช่วยปลอบประโลมให้คุณคลายความทุกข์เศร้าลง รวมถึงทำให้ผู้ที่คุณกำลังคิดถึงอยู่นั้นเข้าใจในความรู้สึกของคุณมากขึ้น

3.Copper Rutilated Quartz  (ไหมนาคไหมนาคจักรพรรดิ์ )
เป็นหินที่ทำให้ฐานะทางการเงินของคุณดีขึ้น ส่งเสริมอำนาจบารมีแก่ผู้ครอบครอง มีพลังในการเรียกทรัพย์ เงินทอง โชคลาภ อำนาจ ชื่อเสียง บารมี สามารถป้องกันการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

4. Rose Quartz  (โรสควอตซ์ )
ชื่อเสียงโด่งดัง ยกให้เป็นหินแห่งความรัก เต็มเปี่ยมไปด้วยอานุภาพแห่งความรัก เสริมเสน่ห์ สร้างมิตรภาพ ทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์นุ่มนวลและทำให้ผู้ชายใจเย็น ทำให้คู่รักมีความรักที่มั่นคงและยืนยง อารมณ์แจ่มใส และยังช่วยให้มีผิวพรรณผ่องใส มีผลดีกับไตและระบบไหลเวียนต่างๆ เรียกได้ว่าความรักสมหวังและสุขภาพแข็งแรงอีกด้วยค่ะ

5. Beryl (แบริ่ล)
สำหรับผู้ที่ต้องการพลังเสริมด้านความคิดต้องหินชนิดนี้เลย เพราะแบริ่ลเป็นหินแห่งความฉลาด ปราดเปรื่อง ความรู้ และความมุ่งมั่น ทำให้จิตใจสดใสร่าเริง ป้องกันไม่ให้มีอารมณ์เศร้าหมองและขุ่นมัว สำหรับใครยังอยู่ในวัยเรียน ถือเป็นเรื่องที่ดีเลยค่ะ

6. Rutile Quartz (ไหมทอง)
หินชนิดนี้เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวยจะนำความอุดมสมบูรณ์และโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังเป็นหินที่ทำให้เกิดความเชื่อมั่น ชำระล้างพลังด้านลบ และมีคุณสมบัติในการปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากสิ่งเลวร้ายทั้งปวง เสริมอำนาจบารมีแก่ผู้สวมใส่

7. หยก 3 สี หรือ หยกฮกลกซิ่ว
เป็นหินที่ให้โชคลาภหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการงานมั่นคง การเงินมั่งคั่ง รวมไปถึงอายุยืน ส่งเสริมให้ผู้ที่สวมใส่รู้สึกสบาย มีความสุขใจ ชีวิตมีแต่ความเจริญ สุขภาพดีไม่เจ็บป่วย เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ชอบการใส่หลายเส้น เพราะเพียงแค่เส้นเดียวแทบจะครอบคลุมทุกหมายดีๆไว้แล้วค่ะ

8. Jade หยก
หยกเป็นหินชนิดหนึ่งที่มีหลายสี สำหรับหยกสีเขียวหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต การเงินคล่องตัวไหลมาเทมา ร่างกายสุขภาพแข็งแรง อายุยืนนาน นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกใจเย็น ผ่อนคลาย จิตใจสงบมากขึ้น

หินนำโชค

หินนำโชค เป็นความเชื่ออย่างหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สิ่งที่แม่หมอคอยย้ำเตือนอยู่เสมอว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับความพอเหมาะพอดี สิ่งเหล่านี้เสริมดวงชะตาเราก็จริง แต่ถ้าหากเราไม่ทำอะไรเลย หินราคาแพงแค่ไหนก็ไม่มีประโยชน์อีกไป และช่วงนี้มีหลายคนที่โดนมิจฉาชีพหลอกลวง นำหินปลอมที่ไม่ได้มาตรฐานมาขายในราคาที่แพงกว่าที่ควรจะเป็น ยังไงก็อย่าลืมมีสติทุกครั้งกับการดำเนินชีวิต และควรศึกษารายละเอียดให้ดีก่อน ถึงตัดสินใจซื้อนะคะ ^^

 เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

รูปภาพจาก IG : aum_patchrapa