ค้นหาตัวตนที่แท้จริง จาก โหงวเฮ้งนิ้วเท้า ของคุณ

โหงวเฮ้งนิ้วเท้า เป็นศาสตร์การทำนายดวชะตาและนิสัยของมนุษย์ได้อย่างแม่นยำ เพราะมีทั้งหลักทางวิทยาศาตร์และโหราศาสตร์ ที่บอกไว้อย่างชัดเจน และบอกตัวตนคุณได้

Home / ดูดวง / ค้นหาตัวตนที่แท้จริง จาก โหงวเฮ้งนิ้วเท้า ของคุณ

โหงวเฮ้งนิ้วเท้า บอกอะไรคุณได้บ้าง ?

หลังจากเราได้ดูดวงศาสตร์อื่นไปเยอะแล้ว วันนี้มาสำรวจนิ้วเท้าตัวเองกันค่ะ ว่าจะสามารถบ่งบอกอะไรในตัวคุณได้บ้าง เพราะได้มีการศึกษาวิจัยออกมาแล้วนะคะ ว่านิ้วเท้าของเรา สามารถบอกนิสัยที่แท้จริงแบบลึกๆของเราได้

ถ้าย้อนกลับไปในสมัยเรียนวิทยาศาสตร์ แม่หมอเชื่อว่าหลายท่านคงจะทราบดีว่า บางครั้งบางที นิสัย รสนิยม ความชอบต่างๆ สามารถส่งผ่านทางพันธุกรรมได้ แต่ผลวิจัยในครั้งนี้ทำให้เรารู้ว่า นั่นไม่ใช่เหตุผลทั้งหมด ที่จะทำให้เราทราบความแตกต่างของนิสัยในแต่ละคน เพราะความจริงแล้ว เราสามารถอ่านนิสัยจากนิ้วเท้าของเราได้ค่ะ

แจน ซีแฮน (Jane Sheehan) ได้เขียนเรื่องนี้เอาไว้อย่างน่าสนใจ ว่าเป็นการวิเคราะห์โครงสร้างของเท้า เพื่อที่จะบอกถึงลักษณะนิสัย อารมณ์ และบุคลิกภาพ ของมนุษย์ !!!!!

โดยให้ลองสังเกตเวลาที่คุณมีความสุข คุณเดินอย่างไร ? และในทางตรงกันข้ามเมื่อคุณทุกข์ใจ คุณจะเดินอย่างไร ? นั่นหมายถึงว่าการเดินมีความสอดคล้องกับอารมณ์ !! และเมื่้อเวลาผ่านไป ผลที่ตามมาหลังจากการเดินด้วยอารมณ์ต่างๆจะปรากฏที่รูปเท้าของเราค่ะ บอกได้เลยว่าสุดยอดมากๆค่ะ !!!

โหงวเฮ้งนิ้วเท้า

มาสังเกต โหงวเฮ้งนิ้วเท้า ของเรากันค่ะ

1.นิ้วเท้าเรียงต่อกันเป็นมุมเฉียง

บ่งบอกถึงนิสัยใจร้อน และชีวิตมีความจำเป็นจะต้องพบเจอกับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แถมยังเป็นคนที่เจ้าชู้และกะล่อนสุดๆอีกด้วยค่ะ

2.นิ้วชี้และนิ้วกลางมีขนาดเท่ากับนิ้วหัวแม่โป้ง

คนที่มีนิ้วเท้าอย่างนี้ มีความสามารถพิเศษในเรื่องการโกหกหลอกลวง และทำได้ดีเป็นธรรมชาติซะด้วย ส่วนใหญ่จะพบในสายลับองค์กรต่างๆ อุต๊ะ !! ก้มลงมองดูสิ ว่าเรามีนิ้วเท้าแบบนี้รึเปล่านะ

3.นิ้วชี้ยาวกว่านิ้วโป้ง

เป็นคนเข้าถึงอารมณ์ต่างๆได้ดี เหมาะมากกับการที่จะเป็นนักแสดง เพราะคุณจะเล่นได้ธรรมชาติมากๆ ข้อเสียคือคุณจะเป็นคนที่ขี้โมโหง่ายมากๆ เรียกง่ายๆว่าคุณเป็นประเภทจุดเดือดต่ำนั่นแหละค่ะ

4.นิ้วเท้ามีขนาดเล็กเป็นพิเศษ

คุณจะมีนิสัย ขี้เล่น ชอบความสนุกสนานราวกับเด็กไร้เดียงสา แอบก้มลงมอง ของแม่หมอก็เป็นแบบนี้นะ ^^

5.นิ้วชี้ยาวกว่าทุกนิ้ว

บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำในตัวคุณ มีการสังเกตจากในอดีต ผู้ปกครองเมือง จากราชวงศ์อียิปต์โบราณและฮาวายทุกคนมีนิ้วเท้าที่สองยาวหรือนิ้วชี้ยาวกว่านิ้วอื่นๆ

ถามว่าเราจะได้อะไรจากการที่รู้เรื่องเหล่านี้ แม่หมอบอกได้เลยว่าเป็นเรื่องที่ดี หากว่าเรารู้จักตัวเองให้มากขึ้น และเข้าใจในตัวตนของคนรอบข้าง ถือเป็นการรักษาความสัมพันธ์ให้นานยิ่งขึ้นด้วยน๊า ^^

 

เรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com

ที่มาจาก : http://dailynewsdig.com