หากคุณเจอ ตำรวจจราจร คุณจะกังวลเรื่องใด!!!

เราจะพาคุณมา ทำแบบทดสอบ เมื่อเจอ ตำรวจจราจร เรียกให้จอดรถ คุณจะกังวลเรื่องใดมากที่สุด เรื่องที่คุณเลือกจะบ่งบอกนิสัยของคุณว่าเป็นคนอย่างไร

Home / ดูดวง / หากคุณเจอ ตำรวจจราจร คุณจะกังวลเรื่องใด!!!

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ขับรถบนท้องถนนทุกวันแล้วต้องเจอกับ ตำรวจจราจร ที่บังเอิญดันเรียกให้คุณจอดรถ สิ่งคุณกังวลมากที่สุดในตอนนั้นคือเรื่องใด ที่ Horoscope.Mthai.com ถามคุณอย่างนี้ก็เพราะเรื่องที่คุณกังวลมากที่สุด จะบ่งบอกนิสัยของคุณได้ ว่าคุณเป็นคนอย่างไร

ตำรวจจับ
แบบทดสอบเมื่อเจอตำรวจจราจร

แบบทดสอบทายนิสัยส่วนตัว เมื่อเจอ ตำรวจจราจร เรียกให้จอดรถ คุณจะกังวลเรื่องใดมากที่สุด

คุณกำลังขับรถไปหาเพื่อน จู่ๆก็เห็น ตำรวจราจร กวักมือเรียกให้นำรถไปจอดเทียบข้างทางเสียดีๆ นาทีนั้น คุณคิดว่าคุณน่าจะมีความผิดในข้อใด?
1. เมาแล้วขับ
2. ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย
3. ทะเบียนขาด
4. ฝ่าไฟแดง
5. โทรศัพท์ขณะขับรถ

เลือกแล้วมาดูเฉลยกัน

1.เมาแล้วขับ แสดงว่าคุณเป็นคนที่ตามใจตัวเอง ทั้งๆที่รู้ว่าบางอย่างก็ไม่ถูกต้องไม่สมควร และมีความรับผิดชอบน้อย

2. ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย แสดงว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างประมาทเลินเล่อ ไม่ค่อยคิดไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทำอะไร

3. ทะเบียนขาด แสดงว่าคุณเป็นคนไม่ใส่ใจในเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ คุณเป็นคนง่ายๆสบายๆ ไม่เก่งการจัดการ คุณเป็นนักคิดมากกว่านักปฏิบัติ คุณเป็นคนที่ให้ความ สำคัญกับวัตถุแต่ไม่เห็นคุณค่าของสิ่งของที่จำเป็นต่อชีวิตคุณเอง

4. ฝ่าไฟแดง แสดงว่าคุณเป็นคนชอบท้าทาย ชอบเสี่ยง ชอบแหกคอก มักรู้สึกว่าการได้ทำอะไรที่ผิดไปจากความถูกต้องบ้างเป็นเรื่องที่ทำให้ตื่นเต้น กล่าวได้ว่าคุณมักต้อง หาอะไรๆมาพิสูจน์ตัวเองเสมอเพื่อให้ตัวเองรู้สึกมีความมั่นใจซึ่งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นในตนเองแบบผิดๆ และคุณจะไม่มีวันมั่นใจในตัวเองได้อย่างแท้จริงหากยังลองกับ เรื่องผิดๆที่คุณคิดว่าท้าทายนั้น

5. โทรศัพท์ขณะขับรถ แสดงว่าคุณเป็นคนที่ไม่เคยใส่ใจในความเหมาะสม สิ่งใดไม่ควรทำคุณก็ไม่แคร์ เพราะนึกถึงแต่ตนเองเป็นใหญ่ ไม่คิดถึงความรู้สึกของผู้อื่น และ มักมองข้ามเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ควรระวัง คุณเป็นคนประมาทเผอเรอในหลายๆด้าน

ขอบคุณข้อมูลจาก www.goosiam.com