เครื่องรางอาถรรพ์เรียกคนรักกลับ

เครื่องรางอาถรรพ์ ที่เรียกคนรักกลับมา มีหลากหลายชนิดเหมือนกัน ซึ่งแต่ละชนิดก็จะมี อำนาจสามารถผูกจิตมัดใจ แรงมาก อำนาจพุทธคุณ และเทวา

Home / ดูดวง / เครื่องรางอาถรรพ์เรียกคนรักกลับ

ถ้าพูดถึง เครื่องรางอาถรรพ์ ที่เรียกคนรักกลับมา มีหลากหลายชนิดเหมือนกัน ซึ่งแต่ละชนิดก็จะมี อำนาจสามารถผูกจิตมัดใจ แรงมาก อำนาจพุทธคุณ และเทวา แต่ไม่ใช่ผี จึงไม่ต้องกลัวดวงตก หรือหากินไม่ขึ้น แต่จะมีอะไรบ้างนั้น ลองไปดูกันครับ

เครื่องรางอาถรรพ์
เครื่องรางอาถรรพ์เรียกคนรักกลับ

ตะกรุดนางร่ำไร

ตะกรุดนางร่ำไร หนุนดวงเรื่องรักโดยเฉพาะ หาคู่สมพงษ์ คู่อุปถัมถ์ คนไม่มีคู่ก็จะหาคู่ดีให้ คนทีมีคู่แล้วเรื่องรักก็จะดียิ่งขึ้น

เพทพญาธร บอกได้เลยว่าชิ้นนี้แรงมากๆจริงๆ เป็นเครื่องรางที่บรรดาคณาจารย์ในวงการไสยเวทได้ให้การยอมรับและกล่าวขานเป็นเสียงเดียวกันว่าแรงและพลังฤทธานุภาพมากมาย โดดเด่นในเรื่องสร้างภาพนิมิตในฝันคน เรียกจิตผู้คน คนรัก โดยการสร้างนิมิตให้ฝันถึง สร้างภาพให้อยู่ในหัวให้คิดถึงจนทนไม่ไหวยังไงต้องมาหา

ผู้ใดบูชาเพทพญาธร ก็จะบังเกิดมหาเสน่ห์ มหานิยม เป็นที่เมตตาแก่ผู้พบเห็น แคล้วคลาด คงกะพัน กันคุณไสยที่มากับลม บังเกิดโชคลาภอีกด้วยค่ะ และจารยันต์ผูกรูป มัดใจคนรักค่าครู 1500 บาทบอกได้เลยว่าประสบการณ์เยอะมากๆ และเนื่องจากมีลูกศิษย์ท่าอาจารย์ได้มาบอกข่าวว่ามีผู้ลอกเลียนเพทพญาธรเเละวัตถุมงคลชิ้นอื่นมาเพื่อการค้า ดังนั้นของที่มาจากทีร่าที่รารับประกันว่าของแท้เพราะท่านอาจารย์จะทำสัญลักษณ์ไว้ให้

ขุนแผนสามอาถรรพ์

ขุนแผนสามอาถรรพ์ เป็นวิชาการปลุกเสกขุนแผนจากผงมหาภูติ เป็นการรวมของสองวิชาเข้าด้วยกัน คือ สายพรายล้านนา+สายพรายอีสานใต้ เสกด้วยมนต์มหาเสน่ห์ของครูเขมรโบราณเพศตรงข้ามจะพิศมัยเราในแรกเห็น คนทั่วไปจะเมตตารักใคร่ จะมีโชคเรื่องความรักมิได้ขาด

ขุนแผนนางเคียง มวลสารสร้างจากผงพรายล้วนจึงแรงมากเมื่อใช้งาน ผู้บูชาควรเช่นประจำทุกวันโกน เป็นความขลังด้วยมนตราลี้ลับสายอีสานและเขมร มีไม่ถึง 20 ชิ้น เพื่อต้องการอิทธิฤทธิ์ทางเสน่ห์รัก หลงที่เต็มเปี่ยม ผู้บูชาหลายคนกลับมาเล่าถึงประสบการณ์ที่คาดไม่ถึงให้ฟังอยู่เป็นนิจเลยทีเดียว

น้ำมันหลงมหาหลง ชื่อก็บอกในตัวแล้วว่าหลงมหาหลง เวลาใช้จึงควรพิจารณาให้ดีอย่าได้ทำเป็นเล่นเป็นอันขาด เค้าจะหลงเราโดยเป็นตัวของเค้าเองแต่จะเห็นเรามีเสน่ห์อยู่ตลอดเวลา ท่านอาจารย์แนะให้ไว้ใช้เจิมหน้าผาก เจิมคิ้วเป็นเสน่ห์กับตัวเองจะดีกว่า แล้วคอยบริหารรางรถไฟที่จะวิ่งมาชนกันให้ดีก็แล้วกัน

ตะกรุดหนุนดวงบัว 5 ดอก

ตะกรุดหนุนดวงบัว 5 ดอก เป็น ตะกรุดครอบจักรวาลมีอิทธิคุณ 108 ไม่ว่าจะเป็นโชคลาภ มหาเสน่ห์ เมตตา แคล้วคลาดคงกะพัน กันคุณไสย หนุนดวงชะตา ช่วยเสริมอิทธิฤทธ์วัตถุมงคลชิ้นอื่นๆ

สีผึ้งวิหกราตรี มีอานุภาพรุนแรงตามพลังอาถรรพ์ของป่าช้า ปลุกเสก 7 เสาร์ 7 อังคาร เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นที่หมายปองยามค่ำคืน ชนิดที่ว่าไม่ได้คู่กลับบ้านให้มันรู้ไป สรรพคุณมากมีวิธีใช้เพื่อเป็นเสน่ห์อยู่ในคู่มือให้หลายวิธี

น้ำมันตุ๊กแก อาถรรพณ์ของตุ๊กแกป่า และมวลสารอาถรรพ์อีกนับสิบที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ คุณสมบัติของตุ๊กแกก็คือการเกาะยึดที่มั่นแบบไม่มีการปล่อย สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการให้ผู้อุปถัมภ์ไปไหน มีคนอุปถัมภ์แล้ว หรือยังไม่มี ลองใช้ดู จะมีคนเอาเงินมาให้คุณช่วยใช้ อุปถัมภ์จุนเจือไม่ขาดมือเลยละกัน

สีผึ้งอิ่มเอี๊ยง เป็นการผสมผสานระหว่างเมตตามหานิยมและเมตตามหาเสน่ห์ สีดำ ใช้เป็นมหาเสน่ห์ใช้เจิมในที่ลับ สีเขียว ใช้เป็นมหานิยมใฃ้เจิมในที่แจ้ง มีคาถากับวิธีใช้

สุพรรณหงสา (ปางเทวดา) บูชาเพื่อเพิ่ม เสริมสง่า ราศี บารมี สำหรับคนที่คิดว่าตัวเองไม่มีคนสนใจขาดความมั่นใจ ไม่มีสง่าราศี เพิ่มเสน่ห์ โชคลาภในตัวเอง อธิษฐานขอสิ่งที่ปรารถนากับพระสุวรรณหงสาซึ่งเป็นเทพได้ตามใจคุณต้องการ

พญาจิ้งจก ต้นกำเนิดพ่องั่งของเขมร พญาจิ้งจกนี้ให้คุณวิเศษนัก เป็นยอดมนตราให้คุณทั่งเป็นมหาโชค มหาลาภ และมหาเสน่ห์ อยู่ในองค์เดียว เหมาะสำหรับผู้ประกอบการค้า บูชาเรียกโชคลาภและกำไร คนทั่วไปพกพาก็จะเป็นที่เมตตารักใคร่กับคนรอบข้าง ทั้งยังส่งอิทธิผลให้เพศตรงข้ามมองท่านอย่างน่าพิสมัยด้วย

น้ำมันปลิงเงิน

น้ำมันปลิงเงิน ใช้ทาตรงที่ลับ ว่ากันว่าคนที่ได้ร่วมหลับนอนกับเราจะไปไหนไม่ได้อีกติดเราหนึบคล้ายดั่ง ปลิงฉันนั้น เพิ่มเสน่ห์ทางกามคุณด้วยน้ำมันนี้ลงไปใครจะไปไหนได้อีก

ตะกรุดหมาเข้าไส้อุดผงพรายมหาภูติ เป็นวิชาทำตะกรุดเสน่ห์ขั้นรุนแรง ชนิดที่ว่า พ่อ แม่ พี่ น้องท้องเดียวกัน ยังทำกันได้ลง…ชายหญิงในบ้านจะมีใจฝักใฝ่กันเอง กับผู้ที่ครอบครองตะกรุดนี้ เป็นที่นิยมและแสวงหากับชายหนุ่มทางภาคเหนือมาก และปัจจุบันเอง สายวิชานี้มีผู้สืบทอดมาน้อย และหาผู้ที่รู้จริงในศาสตร์นี้น้อยคนแล้ว และผู้ที่รู้จริงก็มักมิค่อยทำของออกมาให้บูชากัน

สีผึ้งไท้เศรษฐี ผู้ที่พกพาสีผึ้งนี้ เป็นเสน่ห์ เรียกโชคลาภ บันดาลทรัพย์ แม้ยาจกคนจร ยังกลับกลายไปเป็นเศรษฐีได้นั้นเอง พระมนต์ที่ใช้เสกนี้เป็นคาถาแรงและสูง ผู้มีบุญจุงจะได้พบและ ผู้ใดพบแล้วน้ำมาบูชาจักบังเกิดผลประสิทธิ์ดั่งพระมนต์ที่อวยพรจากครูบาอาจารย์ เป็นของค้ำของคูน ให้เพิ่มทรัพย์เพิ่มสินพูนทวี

เศียรพระแม่กาลี สร้างความร่ำรวยและช่วยเหลือคนที่ตกทุกข์ได้ยากมานักต่อนักแล้ว และในวันนี้ผงจินดามณีนี้ได้กลับมาอีกครั้งด้วยความศักดิ์สิทธิ์ ตามตำราโบราณทุกประการขนานแท้ ผู้ใดบูชาพระแม่กาลี สวดอ้อนวอนขอ ตามจิตประสงค์พระแม่มักประทานโชคลาภให้มิได้ขาดพร่อง ไม่มีอด ไม่มีอยาก

ตะกรุดอ่อยหร่อยมหาภูติดลจิต เป็นวิชาการทำตะกรุดสายลาวโซ่ง ที่อาจารย์ดอน ได้ศึกษามาจากฮ้อยลุน ผู้เป็นตาแท้ๆของท่าน มีวิธิการเรียกสูตรเฉพาะตัว และจารตอนเที่ยงคืนของวันจันทร์เท่านั้น ตะกรุดอ่อยหร่อยดลจิตนี้ มีฤทธิ์ทางมหาเสน่ห์ พกติดตัวเป็นเมตตาล้นพ้นนอกจากอักขระยันต์แล้ว ยังมีดวงจิตมหาภูติ เพิ่อเพิ่มฤทธิ์ เหมือนดั่งเทพบุตรแสนหล่อที่เดินไปทางใด ผู้หญิงก็มองตาละห้อย อ่อยหร่อยใจถลิลหา

ม้าเสพนางในน้ำมันพรายมหาเสน่ห์

ม้าเสพนางในน้ำมันพรายมหาเสน่ห์ เป็นเครื่องรางด้านกระตุ้นตัณหาราคะ กามารมณ์ ท่านอาจารย์ได้แนะว่าควรพกพาติดตัวไว้เป็นประจำเพื่อเป็นเสน่ห์ ผู้คนจะมองเรางามจับตาขึ้นด้วยพลังลึกลับของวัตถุอาถรรพ์ เพศตรงข้ามจะปรารถนาในตัวเรา โดยเฉพาะคนที่คุณปรารถนาก็จะมีคาถากำกับเฉพาะเพื่อจะให้คนคนนั้นรักและหลง และกำหนัดในตัวคุณตลอดเวลา ใช้เป็นเสน่ห์มัดใจคนรักหรือไว้บริหารเสน่ห์ก็สุดยอดทั้งนั้น

กุมารีน้ำหวาน กุมารีนี้จะเป็นรุ่นสอง ต่อจากน้องมดดำ ก็ยังมีฤทธิ์แรงกล้าเช่นเดิม ลูกศิษย์ที่นำไปเช่าบูชามีทั้งในประเทศและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นไทย มาเก๊า ฝั่งเกาลูน สายการค้าการขาย ลูกศิษย์ชาวฮ่องกงจะนิยมมาก เนื่องจากุมารีน้ำหวานนั้น ปลุกเสกให้มีอุปนิสัย น่ารักไม่ดื้อ ชอบทำงาน และขยันเก็บเงิน ไม่ดุร้ายและซนเหมือนกุมารหลายสำนัก อาจารย์ตั้งใจให้เน้นดูแลครอบครัวเสมือนหนึ่งลูกสาว ที่ดูแลพ่อแม่และคนในครอบครัวอย่างดี และเอาใจใส่ เนื่องจากปัจจุบันเป็นยุคของการทำมาหากิน สะสมเงินทอง ผู้ที่ค้าขายเหมาะบูชาเป็นอย่างยิ่ง

กุมารทองปิ่นเพชร เทวกุมาร โองการพระฤาษีทัศมงคล มีฤทธ์แรงที่สุด แรงมากกว่ากุมารพราย ท่านอาจารย์ปลุกเสกจนเห็นเป็นตัวตน มีอิทธิฤทธิมากสามารถตามคนรักได้ ให้โชคลาภชนิดไม่คาดฝัน

แม่พรายน้ำฝน

แม่พรายน้ำฝน แม่พรายน้ำฝนนี้แหละที่ทำให้ลูกศิษย์ที่เชื่อมั่นบูชาไป บังเกิดโชคลาภต่างๆมานักต่อนัก เป็นวิชาสายพรายของพ่อหนานแก้ว บ้านท่าขาม อ.สันป่าตอง โดยลูกศิษย์ที่นำไปบูชาต่างเกิดประสบการณ์ที่แตกต่างกัน เช่นว่า เห็นมีผู้หญิงมาพักอาศัยในบ้าน นั่งดูทีวีในบ้าน หรือ นั่งรถไปพร้อมกับเจ้าของ และคอยดลจิตดลใจ แจ้งเหตุร้ายก่อนล่วงหน้า ไม่ว่าผู้บูชาจะมีพลังจิตแรงหรือไม่ ก็จะสามารถสัมผัสและสื่อกับแม่พรายน้ำฝนได้ (ถ้าสมาธิดี มีจิตละเอียดแม่พรายน้ำฝนท่านปรากฎตัวให้เห็นและพูดคุยกันได้ เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับผู้บูชาไปครั้งก่อน)

สีผึ้งขาวดำ (หยิน-หยาง) เป็นสีผึ้งที่ว่าด้วยหลักการสัมพันธุ์กัน ระหว่าง ขาว-ดำ มืด- สว่าง ชาย – หญิง นั้นต้องคู่กันเสมอ เป็นเรืองธรรมชาติกำเนิด หรือหากเป็นเรื่องกามโลกีย์วิสัย เราต้องคำนึงถึงว่าทุกชีวิตล้วนถือกำเนิดจากกามกิจทั้งสิ้น เรียกว่า “ทวิภาวะ” เมื่อสีผึ้งนี้อยู่กับผู้ใดจะสามารถทำให้ความประสงค์เป็นจริง ได้อย่างไม่คาดฝัน ขาดคู่สิ่งใด ธาตุฝ่ายคู่จะวิ่งเข้ามาหา….

มหาภูติ พรายแฝด หนึ่งเชี่ยวชาญล้านนา หนึ่งช่ำชองอีสานใต้ ก่อกำเนิด มหาภูติพรายแฝด เป็นพรายกระซิบบอกโชคลาภ เตือนเหตุ เตือนภัย แรงมากเป็นที่ยอมรับกันในหมู่ผู้เล่นพรายมานานแล้ว

เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วย ทาง Horoscope.Mthai.com ต้องการนำเสนอเพื่อเป็นความรู้เท่านั้น ไม่ต้องการสนับสนุนให้เกิดเป็นความเชื่อหรืองมงายแต่อย่างใด