ทรงผม 4 แบบ ที่ผู้หญิงควรใช้มัดใจชาย 4 ลักษณะ !!

ทรงผม แบบไหนที่จะสามารถมัดใจหนุ่มข้างกายได้มากที่สุด เพราะว่า ทรงผม ที่หนุ่มหวานใจคุณชอบมากที่สุดสามารถบอกถึงนิสัยใจคอของเขาได้เป็นอย่างดีเลย

Home / ดูดวง / ทรงผม 4 แบบ ที่ผู้หญิงควรใช้มัดใจชาย 4 ลักษณะ !!

ทรงผมใครว่าไม่สำคัญ เพราะเห็นได้ชัดว่าในแต่ละครั้งที่มีการเปลี่ยนทรงผม รูปหน้าของเราก็จะดูเปลี่ยนตามไปด้วย และถ้าหากว่าคุณผู้หญิงอยากให้ชายหนุ่มข้างกาย หรือชายหนุ่มในฝันหันมาสนใจคุณมากขึ้น ต้องมาดูกันแล้วค่ะ

ทรงผม

ทรงผมหยิกแบบอ่อน ๆ
ทรงผม นี้สำหรับสาวที่มีผมน้อยบางเบา หากว่าหนุ่มข้างกายของคุณชื่นชอบทรงผมดัดลอนอ่อนๆ พริ้วสวยแบบธรรมชาติแบบนี้ละก็ ทำนายได้เลยว่าเขานั้นมองโลกในแง่ดี คิดบวกเสมอ ชอบตามใจ เอาใจเก่งและที่สำคัญเป็นโรแมนติกสุดๆ ไปเลย มักชอบทำเรื่องเซอร์ไพสให้ตื่นเต้นอยู่เสมอ

Beautiful Woman with Healthy Long Hair

ทรงผมตรงแบบธรรมดา
ทรงผม ตรงแบบธรรมดาแบบธรรมชาติหวีให้เรียบร้อยสวยงามพอ (ไม่ต้องหนีบให้ตรงแบบไม้บรรทัด) ถ้าหากหนุ่มข้างกายของคุณชอบผมตรงแบบธรรมชาติของคุณ ทำนายได้ว่าหวานใจของคุณมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบตามใครคิดอย่างไรพูดอย่างนั้น ชอบพูดตรงๆ เอาใจไม่เก่งนักแต่อยากได้อะไรขอให้บอกจัดให้ทุกอย่าง แต่จะให้เขาคนนี้ไปนั่งถามเอานั่นไหมเอานี่ไม่คงจะยาก

Stretching

ทรงผมยุ่ง ๆ ฟู ๆ เหมือนเพิ่งตื่นนอน
ทรงผม แบบยุ่งๆ บางทีก็มีเสน่ห์ชวนมอง ไม่ต้องลงทุนทำทรงผมอะไรมากนัก เพียงแค่สบัดผมให้ยุ่งก็เพียงพอ หากหนุ่มข้างกายของคุณชอบผมทรงธรรมชาติยุ่งๆ แบบนี้ ทำนายได้ว่าเขาคนนี้รักอิสระเป็นที่สุด อารมณ์ศิลปินชั้นเลิศ มักจะคิดหรือทำอะไรแตกต่าง (สาวที่อยู่ด้วยต้องเข้าใจหรือคุยภาษาเดียวกันไม่เช่นนั้นอาจจะคุยกันไม่รู้เรื่อง) จนบางครั้งอาจจะถึงขั้นไร้ระเบียบแบบแผนในชีวิต แต่ข้อดีของเขาคือจะเป็นคนที่เทอดทูนความรักเหนือสิ่งอื่นใดถ้าได้รับใครจะรักมากยากจะลืมเลยทีเดียว

iStock_000018139241_Small

ทรงหากม้าหรือมัดเป็นมวย
ทรงนี้สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบปล่อยผมรุงรัง ตื่นนอนมาก็มัดจะมัดแบบไหนไม่สนใจขอให้ผมไม่รุงรังปิดหน้าเปิดตาเป็นพอ หากหนุ่มๆ ของคุณชอบให้คุณมัดผม ทำนายได้เลยว่าเขานั้นเป็นคนนิสัยลุยๆ ไม่ชอบการสร้างภาพ เรียกง่ายๆ ว่าไม่ชอบให้คุณมาแอ๊บแบ๊วใส่เขา มีความเป็นผู้ใหญ่ คิดอะไรเป็นระบบระเรียบมีแบบแผนในชีวิต ถือว่าเป็นผู้นำครอบครัวที่ดีในอนาคตได้เลย