ท่าคีบบุหรี่ บ่งบอกนิสัย

การสูบบุหรี่ในสังคมไทยถือว่าเป็นสิ่งไม่ดี เพราะทำลายสุขภาพ แต่ทางเรานำข้อมูลนี้มาบอกกับผู้ที่ยังสูบบุหรี่อยู่ กับการทายนิสัยจาก ท่าคีบบุหรี่

Home / ดูดวง / ท่าคีบบุหรี่ บ่งบอกนิสัย

การสูบบุหรี่ ในสังคมไทยถือว่าเป็นสิ่งไม่ดี เพราะทำลายสุขภาพทั้งของผู้สูบและผู้ใกล้ชิด ซึ่งทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆมากมาย  แต่ทาง Horoscope.Mthai.com นำข้อมูลนี้มาบอกกับผู้ที่ยังสูบบุหรี่อยู่ กับการทายนิสัยจาก ท่าคีบบุหรี่  ครับ

ท่าคีบบุหรี่

สูบบุหรี่

ใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางคีบบุหรี่ ดูเหมือนหลายๆคนจะ ท่าคีบบุหรี่ ท่านี้เสียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งแสดงถึงคนที่มีจิตใจอ่อนแอ อารมณ์อ่อนไหวง่าย เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็ว เอาใจยาก ไม่ค่อยมีเหตุมีผลเอาเสียเลย  เวลาจะทำสิ่งต่างๆก็จะทำไปตามความต้องการและตามใจตัวเองมากที่สุด ไม่ค่อยสนใจว่าคนรอบข้างจะคิดหรือ รู้สึกอย่างไร ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนที่ต้องการกำลังใจจากคนอื่นๆมากเป็นพิเศษอีกด้วย

ใช้โคนนิ้วชี้และนิ้วกลางคีบบุหรี่  ท่านี้ค่อนข้างคล้ายคลึงกับ ท่าคีบบุหรี่ ท่าแรกที่ใช้สองนิ้วเหมือนกัน แต่ที่แตกต่างออกไปคือท่านี้จะใช้โคนนิ้วคีบบุหรี่แทน ซึ่งแสดงถึงนิสัยใจคอที่ดี มีความเอื้อเฟื้อต่อคนอื่นๆที่ด้อยกว่าตน เป็นคนคิดมาก และจริงจัง แต่จะขาดการตัดสินใจที่รอบคอบอยู่สักหน่อย เวลาทำอะไรจะทำแบบคนใจร้อน ไม่รู้จักคิดหน้าคิดหลัง จึงมีเรื่องที่ทำให้เสียใจเสมอๆ

ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้จับบุหรี่ คนที่คีบหรือจับบุหรี่โดยใช้นิ้วโป้งกับนิ้วจับแต่หันก้นบุหรี่ออกจากตัวเอง จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อคนที่ได้พบเห็น มีนิสัยชอบการเข้าสังคม และยังเป็นคนที่พูดจาเก่ง สามารถโน้มน้าวคนได้อย่างไม่ยากเย็น  จึงมักได้รับความเชื่อถือจากคนอื่นอยู่เสมอๆ แต่จะไม่ใช่คนที่ลงมือเพื่อปฏิบัติอะไรให้สำเร็จขึ้นมาได้เพราะเป็นคนใจอ่อน เห็นใจ คนอื่นง่าย จึงถูกหลอกได้ง่ายเช่นกัน

ใช้นิ้วโป้งกับนิ้วชี้จับบุหรี่หันเข้าหาตัวเอง คนที่สูบบุหรี่และจับบุหรี่เอาไว้ด้วยท่าทางเช่นนี้เป็นลักษณะของคนที่เมใอคบหาแล้วต้องระวังตัวด้วยเพราะจะไม่ใช่คนซื่อๆ แต่จะเป็นคนที่ไม่จริงใจกับใครนัก เป็นคนที่สามารถเปลี่ยไปได้เรื่อยๆ โดยขึ้นอยู่กับสถานการณ์รอบข้าง ใครมีผลประโยชน์ให้ก็ดีตอบ แต่ว่าก็อาจจะหักหลังคนได้ง่ายๆ จึงมักเป็นคนที่ระวังระแวงคนอื่นสูง ขี้กลัว และยังดื้อรั้นไม่ชอบพูดความจริง

ห้อยบุหรี่ไว้ที่มุมปาก สำหรับคนที่ชอบห้อยบุหรี่เอาไว้ที่มุมปากนี้ จะเป็นคนที่มีนิสัยออกไปทางสนอกสนใจเรื่องของคนอื่นมากเป็นพิเศษ และยังตีสองหน้าเก่งเสียด้วย ขึ้นอยู่กับว่าใครดี หรือว่าใครร้ายมา  จึงเป็นคนที่พบเห็นได้ในงานที่มีผู้คนเยอะๆ มาชุมนุมกันแต่จะมีอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเหมือนน้ำขึ้นน้ำลง สำหรับการทำงานเหมาะกับงานที่ไม่ต้องอาศัยความรอบคอบมากนัก อีกทั้งยังเชื่อคนง่าย

กางนิ้วมือเวลาคีบบุหรี่ เมื่อใดก็ตามที่เห็นคนสูบบุหรี่แล้วกางนิ้วมือไปด้วยนั้น ท่าคีบบุหรี่ นี้สามารถบ่งบอกได้ถึงนิสัยใจคอที่ไม่มั่นคงของคนๆนั้นที่มีความลังเลสูง ออกไปทางหยิบโหย่ง ทำอะไรจริงจังหรือให้ตัดสินใจอะไรด้วยตัวเองมักไม่ค่อยได้ ในด้านของการทำงานจึงเป็นคนที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จนัก เพราะนิสัยใจคอของตัวเองที่เป็นคนไร้ความเชื่อมั่น และไม่มีความกล้าหาญที่จะรับผิดชอบอะไร

ขอบคุณข้อมูลจาก horoscope.thaiza.com